Em quản lý đào cũng vậy đó pác, thà thỏa thuận lương bổng lúc đầu rõ ràng, dc thì mần hem thì phắn xong dồi em quản ný chặt chẽ thì cấm kêu tại tại tại..... lương thấp bla bla bla. Có vậy mới khống chế trần chi phí dc pác ạ, mềnh đâu thể chịu lỗ mà nuôi tài dc mãi ạ.
Gọi cho em 1 cô ngay nhé.( Biết vậy hòi xưa biết lái sớm xin làm tài xế cho đại ka mịa rồi cần gì phải đi cong lưng bán xe cho nó nhọc cái thân.:rolleyes:)
nhiều khi mình hiền mà ko được anh à, muốn quản lý người tốt phải hơi dữ hơi ác hay sao đó ;-)
1 chữ thôi anh." Đời" mà.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng B2
18/9/15
294
340
88
Bác thớt đã mua xe chưa?
Em cũng đã tự đặt câu hỏi như bác và câu trả lời cuối cùng của em là: Máy Xăng V6, 2 cầu.
Lý do quyết định của em như sau, xin chia sẻ với bác thớt cùng mng.
Vì mục đích sử dụng: xe cho gia đình, không phải đi hằng ngày, chỉ cuối tuần sử dụng đi đây đó. Nên cần:
- Xe êm, tăng tốc tốt, 'thơm tho' không hôi dầu (cụ nhà e nói máy dầu hôi lắm + sửa chữa bảo trì đòi hỏi tay nghề tốt).
- Ở VN mùa mưa, đường nhiều đoạn xấu: nên e chọn 2 cầu cho nó 'chủ động' và an toàn. Hay cái là nó cho phép chạy 1 cầu (tiết kiệm xăng hơn).
- Động cơ V6 mivec khá tốt, không tốn xăng lắm. Với em, định nghĩa tốn là cái động cơ ko cho ra công suất xứng đáng với số nhiên liệu nó uống.
Từ lúc mua tới giờ, e chưa bao giờ phải cân đong đo đếm vì chạy ít, chi phí cũng vừa phải, chưa khiến em phải lo lắng gì.
Em xin nói thêm, sử dụng xe mà QUÁ (e xin nhấn mạnh chữ quá) để ý chân ga, chân thắng cho tiết kiệm là rất nguy hiểm trong đk giao thông VN.
Một lý do phụ trợ khác:
- Giá xe rất tốt cho 1 con xe V6 3.0, 2 cầu. Bác muốn có thể tận hưởng khả năng/chức năng "3.0L, 2 cầu" của hãng khác là phải tốn thêm nhiều ấy.
Vài chia sẻ cùng bác thớt.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
16/4/15
212
195
43
48
Bác thớt đã mua xe chưa?
Em cũng đã tự đặt câu hỏi như bác và câu trả lời cuối cùng của em là: Máy Xăng V6, 2 cầu.
Lý do quyết định của em như sau, xin chia sẻ với bác thớt cùng mng.
Vì mục đích sử dụng: xe cho gia đình, không phải đi hằng ngày, chỉ cuối tuần sử dụng đi đây đó. Nên cần:
- Xe êm, tăng tốc tốc, 'thơm tho' không hôi dầu (cụ nhà e nói máy dầu hôi lắm + sửa chữa bảo trì đòi hỏi tay nghề tốt).
- Ở VN mùa mưa, đường nhiều đoạn xấu: nên e chọn 2 cầu cho nó 'chủ động' và an toàn. Hay cái là nó cho phép chạy 1 cầu (tiết kiệm xăng hơn).
- Động cơ V6 mivec khá tốt, không tốn xăng lắm. Với em, định nghĩa tốn là cái động cơ ko cho ra công suất xứng đáng với số nhiên liệu nó uống.
Từ lúc mua tới giờ, e chưa bao giờ phải cân đong đo đếm vì chạy ít, chi phí cũng vừa phải, chưa khiến em phải lo lắng gì.
Em xin nói thêm, sử dụng xe mà QUÁ (e xin nhấn mạnh chữ quá) để ý chân ga, chân thắng cho tiết kiệm là rất nguy hiểm trong đk giao thông VN.
Một lý do phụ trợ khác:
- Giá xe rất tốt cho 1 con xe V6 3.0, 2 cầu. Bác muốn thể tận hưởng khả năng/chức năng "3.0L, 2 cầu" của hãng khác là phải tốn thêm nhiều ấy.
Vài chia sẻ cùng bác thớt.
Vote 1 phiếu cho PS G 2 cầu.
Xe e PSG 2 cầu đi SG-VT - nội thành: khoảng 13-14l/100km
Thứ 7-CN vừa rồi làm chuyến SG-Đà Lạt- nội thành Đà Lạt- Bảo Lộc: về đổ hết đèo Bảo Lộc rồi đổ xăng, 53l/490km~ 10,8l/100km (bật máy lạnh, nghe nhạc, sạc iPad thoải moái)
Đường quốc lộ 20 rất xấu chạy nhanh nhưng bà cả ngồi trong xe không kêu ca gì về chuyện sốc và ồn khi qua ổ gà.
--> chung quy rất hài lòng.
(ps: dọc đường có gặp 2 PSD xả khói đen phía sau rất nhiều)
 
Bác thớt đã mua xe chưa?
Em cũng đã tự đặt câu hỏi như bác và câu trả lời cuối cùng của em là: Máy Xăng V6, 2 cầu.
Lý do quyết định của em như sau, xin chia sẻ với bác thớt cùng mng.
Vì mục đích sử dụng: xe cho gia đình, không phải đi hằng ngày, chỉ cuối tuần sử dụng đi đây đó. Nên cần:
- Xe êm, tăng tốc tốc, 'thơm tho' không hôi dầu (cụ nhà e nói máy dầu hôi lắm + sửa chữa bảo trì đòi hỏi tay nghề tốt).
- Ở VN mùa mưa, đường nhiều đoạn xấu: nên e chọn 2 cầu cho nó 'chủ động' và an toàn. Hay cái là nó cho phép chạy 1 cầu (tiết kiệm xăng hơn).
- Động cơ V6 mivec khá tốt, không tốn xăng lắm. Với em, định nghĩa tốn là cái động cơ ko cho ra công suất xứng đáng với số nhiên liệu nó uống.
Từ lúc mua tới giờ, e chưa bao giờ phải cân đong đo đếm vì chạy ít, chi phí cũng vừa phải, chưa khiến em phải lo lắng gì.
Em xin nói thêm, sử dụng xe mà QUÁ (e xin nhấn mạnh chữ quá) để ý chân ga, chân thắng cho tiết kiệm là rất nguy hiểm trong đk giao thông VN.
Một lý do phụ trợ khác:
- Giá xe rất tốt cho 1 con xe V6 3.0, 2 cầu. Bác muốn thể tận hưởng khả năng/chức năng "3.0L, 2 cầu" của hãng khác là phải tốn thêm nhiều ấy.
Vài chia sẻ cùng bác thớt.
Bạn bác chủ thớt đã quyết định mua xe PSG 1 cầu rồi ạ. Đã chốt chỉ đợi ngày nhận xe và vi vu thôi ạ.
 
24/3/10
4.354
3.870
113
Xe của bác ấy e hỗ trợ nha anh. nỡ nào lại nói như thế. Lên máy xăng đi ka ơi:D.Bảo vệ môi trường mà ko cần phải nude như mấy em mẫu chân dài.
Ờ, anh em không à, chiện nhỏ hem nên nhịn nhen. Dìm được ai thì phải tranh thủ chứ. :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep