Thuế xuống 0% rồi,nhưng xe nhập về tồn nhiều nên “lấy cớ 116” ra để làm bình phong.bác ko thấy mấy hôm nay toàn khuyến mại khủng à. Xe dưới 500 không cần trả trước bốc xe luôn.góp mỗi tháng 7tr quá ngọt để đẩy hàng tồn...dân mình quá khổ...=))600 và 650 có vẻ hợp lý hơn, trừ khi có thay đổi mạnh về chính sách thuế.
Thuế đã về 0% rồi ,đây chỉ là chiêu bài của 116 hạn chế trong thời gian này để xe tồn trong nội địa đẩy hết đi thôi bác ạ,mấy hôm nay bác ko thấy toàn siêu khuyến mại ak,600 và 650 có vẻ hợp lý hơn, trừ khi có thay đổi mạnh về chính sách thuế.
Thậm trí với xe dưới 500tr:
không cần trả trước bê xe về luôn/với tầm 7tr/ tháng trả ngân hàng quá ngọt,
xe tầm 1 tỷ:
trả 150tr bê xe về luôn.
Quá ngọt ...híc toàn chiêu trò thôi!!!
Dân mình khổ quá.bỏ 2/3 vẫn phải mua con 7 chỗ đã qua sd 3-5 năm.
Dọn ổ cho ẻm Ếch Pan Đơ này sớm thế bác nhỉ!Thuế đã về 0% rồi ,đây chỉ là chiêu bài của 116 hạn chế trong thời gian này để xe tồn trong nội địa đẩy hết đi thôi bác ạ,mấy hôm nay bác ko thấy toàn siêu khuyến mại ak,
Thậm trí với xe dưới 500tr:
không cần trả trước bê xe về luôn/với tầm 7tr/ tháng trả ngân hàng quá ngọt,
xe tầm 1 tỷ:
trả 150tr bê xe về luôn.
Quá ngọt ...híc toàn chiêu trò thôi!!!
Dân mình khổ quá.bỏ 2/3 vẫn phải mua con 7 chỗ đã qua sd 3-5 năm.
Bác thấy êm ấy thế nao?Dọn ổ cho ẻm Ếch Pan Đơ này sớm thế bác nhỉ!
Nhất trí bác600 và 650 có vẻ hợp lý hơn, trừ khi có thay đổi mạnh về chính sách thuế.
Xpander nhìn thấy thích nhưng dùng cầu trước nên thích lắm. Sao MIT lúc này không dùng cầu sau như Joile, Zinger nữa.
Sorento hàng ghế 3 phải nhấc cao chân, đây là thất thế.
Xe Hàn cỡ như Sorento mà đã chạy dịch vụ rồi, mua về ốm đòn.
Dịch vụ thì Inn vẫn là nhất, X chia sẻ một phần thị phần, nếu giá chấp nhận được.
Xe Hàn cỡ như Sorento mà đã chạy dịch vụ rồi, mua về ốm đòn.
Dịch vụ thì Inn vẫn là nhất, X chia sẻ một phần thị phần, nếu giá chấp nhận được.