Kona với con này khác phân khúcMình cũng chờ xem em này về ra sao
đang lăn tăn kona thì em này về
thấy thợ bên indo độ cũng đẹp
gầm 205 cũng cao ngon chống nước
Mà chờ cuối năm xem giá cả sao
Kona với con này khác phân khúcMình cũng chờ xem em này về ra sao
đang lăn tăn kona thì em này về
thấy thợ bên indo độ cũng đẹp
gầm 205 cũng cao ngon chống nước
bác xem lại máy for 2.5 mà có 106 hp ??? vitara 1.6 mà có 94 hp.??ghim tạm
Ít người để ý phần vượt trội của Mitsubishi là ở khung sườn. Xe Mit hiện nay luôn chắc hơn nhưng nhẹ hơn các xe cùng dòng khoảng 150 250kg.
Xpaider 1.5 105Hp 1240kg 11,8kg/Hp
Innova 2.0 134Hp 1550kg 11,56kg/Hp
EcoSport 1.5 110Hp 1500kg 13,63kg/Hp
Vitara05 1.6 94.7Hp 1245kg 13,14kg/Hp
...
Fortuner 2.5 106Hp 1790kg 18,9kg/Hp
Như thế, Động 1.5 105Hp của Xpaider không hề yếu so với các xe thông dụng.
...còn tiếp...
Ảnh lấy thông số của xe đời cũ mười mấy năm trướcbác xem lại máy for 2.5 mà có 106 hp ??? vitara 1.6 mà có 94 hp.??
Mình đoan chắc với các Bác là chưa có giá, ngay cả mấy bác nhà máy còn chưa biết, các diễn đàn làm sao biết được.02 bản, giá ra biển dự kiến dưới 700 bản cao nhất:
https://autopro.com.vn/mitsubishi-x...the-duoi-700-trieu-dong-20180702112454859.chn
Bác chỉ cần 1 phút là google 1 chiếc. Đây là những xe thông dụng và đủ dùng, mà ai cũng đã chạy qua.bác xem lại máy for 2.5 mà có 106 hp ??? vitara 1.6 mà có 94 hp.??
Đánh giá một chiếc xe có nhiều tiêu chí, Mit luôn đạt hầu hết, trừ hai mục là dịch vụ kém thân thiện hơn dịch vụ của Toyota và các chi phí bảo dưỡng cao hơn Toyota khoảng 10% (mình sẽ xin bảng giá so sánh sau).Vấn đề là mít ở vn là dòng mới được phổ thông,em muốn xin ý kiến các bác có kn trước khi đưa ra quyết định ạ.
Vì làm dẫn động cầu sau sẽ tốn nhiều chi phí... và mất diện tích ở trong do bị đội cầu lên.Xpander nhìn thấy thích nhưng dùng cầu trước nên thích lắm. Sao MIT lúc này không dùng cầu sau như Joile, Zinger nữa.
Hi vọng Mít biết người biết ta.Mình đoan chắc với các Bác là chưa có giá, ngay cả mấy bác nhà máy còn chưa biết, các diễn đàn làm sao biết được.
Việc định giá còn dựa vào các xe của đối thủ, nặng nhất là Toyota, mà To thì chưa có động thái gì.
Giá Xpander dễ chịu lắm bác ah, xe đẹp sang chảnh nữa - giờ ae sales Mitsu đang nhận cọc tới T9 thì xe về - nếu khách ok thì làm hđ tiếp theo giá chính thức từ nhà máy ko thì trả lại cọc thôi ahem cũng đang hóng giá e nó và em rush xem giá 2 em thế nào. em Xpander fai < rush 60, 70 củ thì mới mong có khách, cao gần hơn thì mn chọn rush hết.
em nghỉ ra đấu với Ertiga 5+2 thì giá chắc co 600-650600 và 650 có vẻ hợp lý hơn, trừ khi có thay đổi mạnh về chính sách thuế.