Thôi đành cố dài cổ hóng đến tháng 9 xem sao ạCũng toàn là hóng thôi, Giá là bí mật kinh doanh.
Mình thì đang ngả nhiều về Rush hơn . Làm gì làm thì Toy cũng dể sữa chữa hơn , còn phụ tùng thì đầy . Bác cứ để ý đi , tại sao đa số chọn Toy chạy dịch vụ
Mình thì đang ngả nhiều về Rush hơn . Làm gì làm thì Toy cũng dể sữa chữa hơn , còn phụ tùng thì đầy . Bác cứ để ý đi , tại sao đa số chọn Toy chạy dịch vụ
Phụ tùng, bảo dưỡng, Toy làm tốt hơn và rẻ hơn 5 10%. Phụ tùng vỏ ngoài Mit mắc hơn, nhưng có bảo hiểm lo.
Về độ bền chạy dịch vụ, Jolie và Zace đã đấu nhau rồi. Toàn bộ taxi Zace tiêu hết, Jolie 4 7 năm sau vẫn còn chạy. Jolie giờ vẫn chạy nhiều và cày trong các trường dạy lái xe.
Các bác xem kỹ clip quảng cáo chính hãng của 2 xe sắp ra này, Rush quảng cáo như một chiếc xe chạy nhanh, trong khi Xpander lái tốt , chở hàng nhẹ và và chuyên chạy đường xấu. Về độ cứng cáp, Mit vẫn hơn.
Xpander hiện có một ưu điểm mạnh là cách âm cực tốt. Nó sẽ được các khách mua chỉ để chạy gia đình ưu tiên chọn
Rush sẽ bán nhiều còn Xpander sẽ được số lượng an toàn.
Quan trọng phần dịch vụ. Nếu khách chấp nhận mức dịch vụ của Mit thì ổn.
Nếu không kinh doanh, không công ty thì 5 năm xe chạy khoảng 50.000km.
Bảo dưỡng 50.000km khoảng 4 6tr. Còn lại chỉ thay nhớt, lọc.
Chỉnh sửa cuối:
A nói cứ như a chạy rush và xpander mỗi chiếc 50-70k km rồi vậy áPhụ tùng, bảo dưỡng, Toy làm tốt hơn và rẻ hơn 5 10%. Phụ tùng vỏ ngoài Mit mắc hơn, nhưng có bảo hiểm lo.
Về độ bền chạy dịch vụ, Jolie và Zace đã đấu nhau rồi. Toàn bộ taxi Zace tiêu hết, Jolie 4 7 năm sau vẫn còn chạy. Jolie giờ vẫn chạy nhiều và cày trong các trường dạy lái xe.
Các bác xem kỹ clip quảng cáo chính hãng của 2 xe sắp ra này, Rush quảng cáo như một chiếc xe chạy nhanh, trong khi Xpander lái tốt , chở hàng nhẹ và và chuyên chạy đường xấu. Về độ cứng cáp, Mit vẫn hơn.
Xpander hiện có một ưu điểm mạnh là cách âm cực tốt. Nó sẽ được các khách mua chỉ để chạy gia đình ưu tiên chọn
Rush sẽ bán nhiều còn Xpander sẽ được số lượng an toàn.
Quan trọng phần dịch vụ. Nếu khách chấp nhận mức dịch vụ của Mit thì ổn.
Nếu không kinh doanh, không công ty thì 5 năm xe chạy khoảng 50.000km.
Bảo dưỡng 50.000km khoảng 4 6tr. Còn lại chỉ thay nhớt, lọc.
Nhưng khi xảy ra tai nạn thì Toy lại thường bị nặng hơn Mit nha bác,Mình thì đang ngả nhiều về Rush hơn . Làm gì làm thì Toy cũng dể sữa chữa hơn , còn phụ tùng thì đầy . Bác cứ để ý đi , tại sao đa số chọn Toy chạy dịch vụ
Nhưng một hai năm gần đây Toy đã tôn trọng khách hàng nhiều hơn rồi . Trang bị túi khí cũng nhiều ....
?A nói cứ như a chạy rush và xpander mỗi chiếc 50-70k km rồi vậy á
Thế mạnh của Xpander kỳ này là cách âm, nó đem đến cảm giác của một chiếc xe cao cấp hơn.Nhưng một hai năm gần đây Toy đã tôn trọng khách hàng nhiều hơn rồi . Trang bị túi khí cũng nhiều ....