Nếu bác ở Sg thì qua đại lý Mitsubishi Phương Nguyên ở Q.Bình Tân xem xe thực tế nhé, 0909103173 - cần thông tin j thì liên hệ em nhéCoi xe ở đâu vậy bạn
Con này đạp từ 10~70 vít cái là lên ngọt nhưng đang đạp ngọt thắng nhẹ giữa chừng rồi đạp tiếp cũng ko lên nữa giống như kiểu bị khựng lại, như kiểu nó ko cho a muốn nhồi ga nữa ấy. Nhưng vài s sau là nó vọt lên lại chắc nghĩ số nó còn phải tính toán hay sao .Có điều trễ ga lắm bác, ko biet att có trễ nhiu k
Giờ qen xe nên đạp kiểu dìu dắt khi đủ tải cho trơn tru.
Chỉnh sửa cuối:
Y xì accent lun, mất trớn đạp tiếp nó như bị ngu đi, xong tí nó chợt thức tỉnh)Con này đạp từ 10~70 vít cái là lên ngọt nhưng đang đạp ngọt thắng nhẹ giữa chừng rồi đạp tiếp cũng ko lên nữa giống như kiểu bị khựng lại, như kiểu nó ko cho a muốn nhồi ga nữa ấy. Nhưng vài s sau là nó vọt lên lại chắc nghĩ số nó còn phải tính toán hay sao .
Giờ qen xe nên đạp kiểu dìu dắt khi đủ tải cho trơn tru.
Giá này tới thẳng showroom Toyota bên khu xe used nó trưng Vios đầy nhóc tha hồ lựa như đi mua xe mới khỏi sợ cò lái thầy bà bỏ bùa gì hết, có liền con hạng B đi lại ổn áp với kinh tế 500 triệu đổ lại, chứ ngồi suy nghĩ chi cho nhức đầu nào là hp yếu, tay nắm cửa k đẹp,đít xấu...trong khi ngày xưa thi bằng lái ai cũng chạy con Zace nặng hơn, lại 7 chỗ thì k xí mứng hay ý kiến gì. Cầm cái bằng cái là tường toàn tay đua con nào mà dưới 300 hp thì cảm giác là sẽ yếu =))
ý là chừa lại 1 ít sau khi mua về độ tiếp.CC nó rẻ hơn esp nhiều bác ơi. Mit VN muốn cạnh tranh về giá nhưng cắt luôn esp thì hơi quá. Mắc hơn 10-20tr cũng được nhưng đủ đồ chơi như mấy con phân khúc B khác thì dễ cạnh tranh hơn. Chứ cứ nửa nạc nửa mỡ, lại còn thêm cái tay nắm cửa thập niên 90 nữa thì kg biết sẽ đi về đâu. Con này với con Mirage ở Thái có esp, xong Mit nhập về VN thì bị cắt. Chắc họ nghĩ dân VN lái xe khéo hơn dân Thái đây mà ...
Dòng xe này Mit làm tiết kiệm nhiên liêu tuyệt đối nên cách lái hơi khác (chuyển B nếu muốn nhanh mạnh).Con này đạp từ 10~70 vít cái là lên ngọt nhưng đang đạp ngọt thắng nhẹ giữa chừng rồi đạp tiếp cũng ko lên nữa giống như kiểu bị khựng lại, như kiểu nó ko cho a muốn nhồi ga nữa ấy. Nhưng vài s sau là nó vọt lên lại chắc nghĩ số nó còn phải tính toán hay sao .
Giờ qen xe nên đạp kiểu dìu dắt khi đủ tải cho trơn tru.
Nếu muốn thể thao thì độ sang bộ cần số thẻ thao của xe bên Thái, 4 5 triệu thì phải.
Con này chuyển B nữa thì hao so với xe e thường đễ B khi đỗ đèo đễ khòi ghì thắng.Dòng xe này Mit làm tiết kiệm nhiên liêu tuyệt đối nên cách lái hơi khác (chuyển B nếu muốn nhanh mạnh).
Nếu muốn thể thao thì độ sang bộ cần số thẻ thao của xe bên Thái, 4 5 triệu thì phải.
View attachment 2159552
Chưa chạy xe này bao giờ, sẽ tưởng B là chế độ Sport. Gạt qua là tăng tốc khủng khiếp!Con này chuyển B nữa thì hao so với xe e thường đễ B khi đỗ đèo đễ khòi ghì thắng.