Ủa em nghĩ mimi nó số cơ cấu giống con này chứ.Chưa chạy xe này bao giờ, sẽ tưởng B là chế độ Sport. Gạt qua là tăng tốc khủng khiếp!
Thì Attrage - Mirage hộp số y nhau mà anh.Ủa em nghĩ mimi nó số cơ cấu giống con này chứ.
Nhưng B không để tăng tốc hay vượt xe. Em toàn dùng để đổ dốc như anh thôi. Còn khi vượt, dùng D và chạy lấy trớn chút là đủ.
Đúng rồi B em cũng ghì đễ hạ dốc hoặc lên dốc cao thôi.Thì Attrage - Mirage hộp số y nhau mà anh.
Nhưng B không để tăng tốc hay vượt xe. Em toàn dùng để đổ dốc như anh thôi. Còn khi vượt, dùng D và chạy lấy trớn chút là đủ.
Con này e dùng quen muốn vượt là chơi trớn là lên, nhồi ga chỉ hao xăng cũng ko có lên dc chút nào.
Hộp số INVECT III thông minh ghi nhớ cách chạy bạo lực của anh nên vài lần anh nhấp là lên, hihiĐúng rồi B em cũng ghì đễ hạ dốc hoặc lên dốc cao thôi.
Con này e dùng quen muốn vượt là chơi trớn là lên, nhồi ga chỉ hao xăng cũng ko có lên dc chút nào.
Cứ đạp cho sướng anh nhỉ, lo lắng tiết kiệm 1,2 lít xăng /100 km mất hay
Vậy sao a hay thế ta ơi ! e cứ tưỡng đạp ko lên nên ko muốn đạp thêm nữa, đễ bớt dich em bạo hành nó mới được giờ đưa đi cách ly rồi nhoenHộp số INVECT III thông minh ghi nhớ cách chạy bạo lực của anh nên vài lần anh nhấp là lên, hihi
Cứ đạp cho sướng anh nhỉ, lo lắng tiết kiệm 1,2 lít xăng /100 km mất hay
esp chắc ít ai dám độ bác ơi, tay nắm cửa thì e kg biết sẽ độ kiểu gìý là chừa lại 1 ít sau khi mua về độ tiếp.
thật sự là e không thích TOY VN đâu, nhưng nhìn cách mà TOYVN làm với VIOS 2020 thì fai nhìn lại, giá cả và trang bị làm cho các đối thủ fai dè chừng. Vì vậy, để Attrage này làm nên chuyện hoặc có doanh số tốt hơn thì fai làm 1 cuộc cách mạng kiểu như Xpander đã và đang làm, chứ bình bình như này e nghĩ chắc doanh số có khi ít hơn cả SOLUTOVios vô đối tại VN, Attrage vẫn kém Vios một bậc nên cách định giá Bản Full CVT 460T thấp hơn bản Base 470T vios là cũng hợp lý rồi. Thật ra doanh số Attrage loanh quanh 100-300 xe tháng từ trước giờ thôi, không bán được nhiều đâu
Thailand, Indo, Phi. em nhớ tụi nó rất hỗ trợ thuế xe chở được 7 người mà dung tích xy-lanh dưới 1600cc. Mà công nhận MIT nó nhanh nhạy áp dụng thiết kế cho mẫu Xpander tại nhà máy Indo vì tương lai thị trường Indo lớn nhất ĐNA mà tụi Indo hỗ trợ rất tốt.thật sự là e không thích TOY VN đâu, nhưng nhìn cách mà TOYVN làm với VIOS 2020 thì fai nhìn lại, giá cả và trang bị làm cho các đối thủ fai dè chừng. Vì vậy, để Attrage này làm nên chuyện hoặc có doanh số tốt hơn thì fai làm 1 cuộc cách mạng kiểu như Xpander đã và đang làm, chứ bình bình như này e nghĩ chắc doanh số có khi ít hơn cả SOLUTO
Attrage này theo em nghĩ khó hy vọng ngay cả ở thế hệ 2 sau này vì tụi Thailand và mấy thị trường khác không chuộng sedan.VN thì vô chừng, hô hào phát triển CN ô tô mà như shit