giờ thì chưa có xiền cụ ạ, mà mình ngoài bắc. ngoài này chạy xe này ít, Nhưng thế cáng thích xe mình ít đụng hàng, hjhj
các cụ thử phân tích thị trường tiên đoán hộ e giá e mirage này tầm này sang năm lên hay xuống nhỉ, hjhj. E hỏi hơi chuối tí các cụ thông cảm. sang năm e cưới e mirage
Theo quy luật thì giá sẽ giảm bác ạ
City định năm sau về, nhưng đụng chiếc này phải đem vào ngay.
Xem ra Mit luôn được các đối thủ đánh giá cao hơn người tiêu dùng.
Xem ra Mit luôn được các đối thủ đánh giá cao hơn người tiêu dùng.
Nói thật e thích bác Trường vì bác nói hay có nhiều lập luận. Nhưng bác lại xem Mít là trung tâm rồi. E nghĩ tại thị trường Việt Nam Honda chẳng để ý đến Mít đâu, chỉ quan tâm đến toy và các hãng khác thôi. Mit cố nữa mà xe xấu thì cũng thế.
Mổi hãng nhắm vào khách hàng riêng. Bên box honda, xe ra giấy là AT gần 700 triệu thì phải, nếu chiếc này ra giấy loanh quanh 500 thì sẽ có một số người cân nhắc, và chỉ nhiêu dó cũng đủ với tình trạng hiên nay.Nói thật e thích bác Trường vì bác nói hay có nhiều lập luận. Nhưng bác lại xem Mít là trung tâm rồi. E nghĩ tại thị trường Việt Nam Honda chẳng để ý đến Mít đâu, chỉ quan tâm đến toy và các hãng khác thôi. Mit cố nữa mà xe xấu thì cũng thế.
nhưng mình nghĩ Mit mẹ có một chién lược khác, nói ra thì hơi sớm và hò đồ. Giauwx các dòng xe đều thoả mãn yêu cầu (cơ bản) của khách hàng thì phụ thuộc vào CEO giỏi, riêng mặt này, Mit hơi yếu.
Nếu đúng giá bán trên dưới 600 như bác chủ thớt ghi ban đầu thì thực sự AT đúng là một phương án so sánh quá tốt để người tiêu dùng quyết định không do dự trước khi mua vios hay city.