City Giá lăn bánh : 620 cho MT và 680 cho AT. Mit vẫn có khách hàng, quan trognj là cách bán thôi.
Nếu 500 AT đến khi lăn bánh thì cạnh tranh tốt. Nhưng em e là giá này ko có. Vì như vậy mirage sẽ lại chết yểu.
Giá Attrage bằng Mirage thì doanh số hoạ may hơn 100 / tháng. Nghe có sales dự giá trên dưới 550 trong khi Honda City 599. Rõ ràng Attrage chỉ cạnh tranh với Vios & City về giá chứ k phải về nội thất, kiểu dáng, kích cỡ và càng k phải động cơ hay tên tuổi- City, Vios & new comer Attrage! Nếu giá chênh lệch k cao thì tương lai e nghĩ cũng giống như những dòng Mit khác. Bác Truong195 có nói cách bán của hãng quan trọng nhưng e nghĩ giá cả là yếu tố no less important nếu k nói là decisive factor đối với dòng xe này.
Att, hay mirage chỉ nên chọn đối thủ là morning hay i10 thì vừa sức. Đối đầu với mấy e kia như kiểu đi vào đường cụt. Mit giờ còn hy vọng vào outlander sport. Nếu Giá cả đưa ra ko cân nhắc nữa thì nghỉ chơi luôn cho nhanh.Giá Attrage bằng Mirage thì doanh số hoạ may hơn 100 / tháng. Nghe có sales dự giá trên dưới 550 trong khi Honda City 599. Rõ ràng Attrage chỉ cạnh tranh với Vios & City về giá chứ k phải về nội thất, kiểu dáng, kích cỡ và càng k phải động cơ hay tên tuổi- City, Vios & new comer Attrage! Nếu giá chênh lệch k cao thì tương lai e nghĩ cũng giống như những dòng Mit khác.
Att, hay mirage chỉ nên chọn đối thủ là morning hay i10 thì vừa sức. Đối đầu với mấy e kia như kiểu đi vào đường cụt. Mit giờ còn hy vọng vào outlander sport. Nếu Giá cả đưa ra ko cân nhắc nữa thì nghỉ chơi luôn cho nhanh.
Xe Mirage có nhiều bước tiến về kỹ thuật, an toàn và vật liệu
Xe Mirage khá to, còn Morning hay các xe thông thường khác nhỏ hơn, khi nhìn trực tiếp mới thấy. Ngồi thoải mái và bác để ý độ cao của cái trần xe ghế sau.
So với sedan thông thường thì nó thiếu cốp sau. Chiếc Att, bổ sung điều này.
Vấn đề là Marketing thôi. Marketing thông thường, chém gió, quảng cáo, tiếp xúc..còn Marketing cấp cao thiên về chiến lược. T nghĩ chiếc Att sẽ có một chiến lược đặc biệt.
Mình nghĩ không cần phải đấu trực tiếp với Vios và City, hiện nay dòng Aveo (Gentra cũ) của Chevrolet vẫn có chỗ đứng. Attrage chỉ cần lấy thị phần của Aveo cũng đã tốt rồi, giá cao hơn Aveo khoảng 60tr cho từng phiên bản, rẻ hơn Vios và City lần lượt 90 và 80tr thì khách của Aveo, Vios và City sẽ rất đau đầu cân nhắc. Lựa chọn xe cùng phân khúc, nếu mức chênh lệch khoảng 80tr trở lên là một khoảng cách khá mênh mông mà người mua rất dễ chọn xe giá thấp hơn.
Aveo giá 460tr cho bản AT
Nếu Attrage giá khoảng 520tr bản CVT là cạnh tranh tốt (Vios 612tr, City 599 cùng bản AT và CVT)
Aveo giá 460tr cho bản AT
Nếu Attrage giá khoảng 520tr bản CVT là cạnh tranh tốt (Vios 612tr, City 599 cùng bản AT và CVT)
Chỉnh sửa cuối:
các bác cứ xem hình rồi suy đoán thì chưa hình dung hết thế mạnh của nhau, cứ trải nghiệm thực tế sẽ thấy điều khác biệt, chơi xe chuyên nghiệp không nên quá chú trọng vào hình thức các bác nhỉ
xe nhìn khá thế này mà giá tầm 520 - 560 tr , xăng chỉ uống khoãng từ 4,8-5,2 lít, ko biế cụm từ "hỏng vặt" ghi như thế nào thì mình nghĩ cũng đáng suy nghĩ mà các bác