Moto bước hay hư, 100k là có xe hư rồi, nhưng nếu bảo dưỡng đúng thì nó sạch, ít bị kẹt. Ví dụ béc thì phải ngoài 100k, block lạnh vẫn có xe ngoài 150k mà vẫn bình thường.
Em biết 2 chiếc bi hộp số, vào hãng 24 chai, ra ngoài làm hết 6 chai... Do lúc định tìm em này nên để ý.... 1 chiếc bán về nghệ an, còn 1 chiếc kia thì em ko biết... Nói chung có thể chưa đến lúc hư chứ đừng nói là ko hư... Chẳng có cái gì là ko hư cả, quan trọng là nó có đến với mình hay ko thôi. Còn nếu hư hỏng nhiều thì đó là lổi rồi còn gì....Ý bác Trường là hộp số CVT không hư nếu bảo dưỡng đúng cách.
Gala thì motor bước và cái hộp điều khiển quạt hay hư. Còn lại thì ok.
Số thực bị nhiều hơn đó bác.
nguyên nhân là các gara ngoài đổ nhớt số tự động thường, thế là tiêu.
vì thế mà mình luôn khuyên mọi người đừng làm gara ngoài, nhất là các bộ phận quan trọng, ngoài chuỵen khôngg chuyên, các phụ tùng ngoài thường phá hư những thứ khác
cứ vaof đại lý mà làm thì CVT không thể hư.
nguyên nhân là các gara ngoài đổ nhớt số tự động thường, thế là tiêu.
vì thế mà mình luôn khuyên mọi người đừng làm gara ngoài, nhất là các bộ phận quan trọng, ngoài chuỵen khôngg chuyên, các phụ tùng ngoài thường phá hư những thứ khác
cứ vaof đại lý mà làm thì CVT không thể hư.
So với cãc số AT khác, CVT hư rất ít, nên gala CVT 1.6 giờ vẫn được giá.
Tính tỉ lệ % thì không phụ thuộc số lượng. Ví dụ với số xe bán ra mà hư hai cái là quá ít
Tính tỉ lệ % thì không phụ thuộc số lượng. Ví dụ với số xe bán ra mà hư hai cái là quá ít
Chỉnh sửa cuối:
Đúng rùi bác, hộp số CVT nếu bảo dưỡng đúng sử dụng rất bền, hư do đa số bảo dưỡng sai ( đổ k đúng nhớt, k thay nhớt định kỳ )
Hehe anh Bikecare vô đây dữ nhe, bữa nào kiếm cho em cái đèn xinhan hông gala đi anh, em gắn cho nó zin