1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Moto bước hay hư, 100k là có xe hư rồi, nhưng nếu bảo dưỡng đúng thì nó sạch, ít bị kẹt. Ví dụ béc thì phải ngoài 100k, block lạnh vẫn có xe ngoài 150k mà vẫn bình thường.
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Ý bác Trường là hộp số CVT không hư nếu bảo dưỡng đúng cách.
Gala thì motor bước và cái hộp điều khiển quạt hay hư. Còn lại thì ok.
Em biết 2 chiếc bi hộp số, vào hãng 24 chai, ra ngoài làm hết 6 chai... Do lúc định tìm em này nên để ý.... 1 chiếc bán về nghệ an, còn 1 chiếc kia thì em ko biết... Nói chung có thể chưa đến lúc hư chứ đừng nói là ko hư... Chẳng có cái gì là ko hư cả, quan trọng là nó có đến với mình hay ko thôi. Còn nếu hư hỏng nhiều thì đó là lổi rồi còn gì....
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Số thực bị nhiều hơn đó bác.
nguyên nhân là các gara ngoài đổ nhớt số tự động thường, thế là tiêu.
vì thế mà mình luôn khuyên mọi người đừng làm gara ngoài, nhất là các bộ phận quan trọng, ngoài chuỵen khôngg chuyên, các phụ tùng ngoài thường phá hư những thứ khác
cứ vaof đại lý mà làm thì CVT không thể hư.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
So với cãc số AT khác, CVT hư rất ít, nên gala CVT 1.6 giờ vẫn được giá.


Tính tỉ lệ % thì không phụ thuộc số lượng. Ví dụ với số xe bán ra mà hư hai cái là quá ít
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/1/13
1.878
2.596
113
Quận 12, TP. HCM
Vì đa số là AT nên nếu tính tỷ lệ % thì vẫn thấp hơn CVT chứ. Mình thấy ngày càng nhiều hãng sử dụng hộp số CVT, tất nhiên nó phải tốt hơn thì người ta mới đưa vào.
 
  • Like
Reactions: htv254
Hạng D
2/5/08
1.288
184
63
53
Đúng rùi bác, hộp số CVT nếu bảo dưỡng đúng sử dụng rất bền, hư do đa số bảo dưỡng sai ( đổ k đúng nhớt, k thay nhớt định kỳ )
 
  • Like
Reactions: Phương_Jolie06