Honda City và CVT.
Gạch đá đang bay vèo vèo bên ấy. City nâng cấp lên CVT. Đổi lại City cắt thắng Dĩa, cắt một loạt tiện nghi , tăng giá bán; Nghe nói tuy cháy hàng nhưng do đưa về rất ít.
Nếu City cứ giữ số AT thông thường, các tiện nghi.. thì xe City 2014 chắc không tăng giá và doanh số sẽ rất cao; nhưng họ chấp nhận để thay đổi. Đó là cái giá của CVT.
Nhìn lại hai chiếc xe này của Mit, đã CVT ngay từ đầu. Nếu lắp AT, ngay cả AT Invect, giá có thể sẽ thấp hơn nhiều và doanh số cao hơn, nhưng họ cũng như Honda, chỉ đưa ra những sản phẩm mới b ởi vì nó tiến bộ và sẽ dùng rất lâu mới lạc hâu.
Nếu các bác phân vân về giá - CVT - AT.. hy vong các bác rút ra nhận xét riêng của mình.
Gạch đá đang bay vèo vèo bên ấy. City nâng cấp lên CVT. Đổi lại City cắt thắng Dĩa, cắt một loạt tiện nghi , tăng giá bán; Nghe nói tuy cháy hàng nhưng do đưa về rất ít.
Nếu City cứ giữ số AT thông thường, các tiện nghi.. thì xe City 2014 chắc không tăng giá và doanh số sẽ rất cao; nhưng họ chấp nhận để thay đổi. Đó là cái giá của CVT.
Nhìn lại hai chiếc xe này của Mit, đã CVT ngay từ đầu. Nếu lắp AT, ngay cả AT Invect, giá có thể sẽ thấp hơn nhiều và doanh số cao hơn, nhưng họ cũng như Honda, chỉ đưa ra những sản phẩm mới b ởi vì nó tiến bộ và sẽ dùng rất lâu mới lạc hâu.
Nếu các bác phân vân về giá - CVT - AT.. hy vong các bác rút ra nhận xét riêng của mình.