Dân vn mình mua xe vẫn rất cân nhắc- như ae đã nói xe vẫn là tài sản lớn chưa phải là phương tiện. Gía cả vẫn là mấu chốt.Cùng 1 sản phẩm đó chất lượng ko chênh lệch đáng kể nhưng giá cả cao thì ng tiêu dùng ko ít thì nhiều cũng đắn đo nghiêng về sản phẩm rẻ hơn.
Có thể tại thời điểm này mua được giá này. Thời điểm khác lại giá khác. Tùy thuộc vào chương trình và lượng hàng Stock của đại lý các bác ạ.
Nếu xe này Đại lý đang có sẵn. Đại lý sẵn sàng bán nhanh bán lẹ để xoay chuyền đồng vốn. Có thể giảm tối đa cho khách hàng nên Có thể được giá ABC ( Có thể bán huề hoặc lỗ hoặc lời rất ít )
Và khi KH khác vào lấy giá ABC này để yêu cầu mua 1 chiếc xe mà không có sẵn tại Đại Lý và không phải là Stock của Đại lý thì chắc chắn Đại lý không thể lấy 1 chiếc xe mới từ VSM về mà lại bán huề vốn hoặc lỗ.
Em nói ra không phải vì tranh luận với các Bác mà nói ra để các Bác hiểu thôi ạ. Còn Bác nào mua xe trên OS mà không được giá tốt đâu ạ. .
Mong các Bác hiểu cho nhừng thằng Sales như Tụi Em. Và nhân đây cũng cám ơn các Bác đã ủng hộ em trong thời giam vừa qua.
Mình không nói sales ( sales thì dĩ nhiên là muốn bán hàng để chạy doanh số ).
Em tin 100% Kinh doanh ko ai bán lỗ đâu bác ah. Còn bán huề vốn thì chắc 1% người bán hoặc đại lý làm. => Bác nói vậy không ai tin đâu. Nói túm lại Mit VN & đại lý đang thất bại ở khâu định giá & duy trì giá sản phẩm. thực sự không thấy một hiệu xe nào ở Việt Nam mà trong vòng 3-4 tháng giá xe giảm đến gần 20 % ( cho chiếc xe mới ra mắt thị trường không lâu ).
Dân vn mình mua xe vẫn rất cân nhắc- như ae đã nói xe vẫn là tài sản lớn chưa phải là phương tiện. Gía cả vẫn là mấu chốt.Cùng 1 sản phẩm đó chất lượng ko chênh lệch đáng kể nhưng giá cả cao thì ng tiêu dùng ko ít thì nhiều cũng đắn đo nghiêng về sản phẩm rẻ hơn.
Không đúng, người tiêu dùng sẽ nghiêng về sản phẩm giữ giá hơn. Mit tự phá giá chính sản phẩm của mình nên người muốn an toàn cho tài sản của mình sẽ không chọn Mit cho dù giá hợp lý hơn, tính năng và chất lượng có hơn đối thủ chút ít.
Cám ơn bác góp ý. Đúng là ông bà già em cũng nghĩ giống bác ( ng tiêu dùng nghiêng về sản phẩm giữ giá). Vế sau e ko bàn tới nữa.Mọi hãng xe có định hướng khác nhau.Không đúng, người tiêu dùng sẽ nghiêng về sản phẩm giữ giá hơn. Mit tự phá giá chính sản phẩm của mình nên người muốn an toàn cho tài sản của mình sẽ không chọn Mit cho dù giá hợp lý hơn, tính năng và chất lượng có hơn đối thủ chút ít.
Em đang nói ở đây là muốn bán hàng Stock.Mình không nói sales ( sales thì dĩ nhiên là muốn bán hàng để chạy doanh số ).
Em tin 100% Kinh doanh ko ai bán lỗ đâu bác ah. Còn bán huề vốn thì chắc 1% người bán hoặc đại lý làm. => Bác nói vậy không ai tin đâu. Nói túm lại Mit VN & đại lý đang thất bại ở khâu định giá & duy trì giá sản phẩm. thực sự không thấy một hiệu xe nào ở Việt Nam mà trong vòng 3-4 tháng giá xe giảm đến gần 20 % ( cho chiếc xe mới ra mắt thị trường không lâu ).
"Và khi KH khác vào lấy giá ABC này để yêu cầu mua 1 chiếc xe mà không có sẵn tại Đại Lý và không phải là Stock của Đại lý thì chắc chắn Đại lý không thể lấy 1 chiếc xe mới từ VSM về mà lại bán huề vốn hoặc lỗ."
Bán lỗ hoặc huề vốn chiếc Stock đó . Còn hơn để xe ở đó để chịu lãi suất Ngân Hàng hàng tháng thì cũng vậy mà lại chẳng thể xoay vòng Đồng tiền được ạ.
Bán được chiếc giá cao để bù lại chiếc giá thấp. Em nghĩ đó là chuyện thường tình. Còn em nói thật thôi Bác ạ.
Em là Sales thì em cũng không muốn nói nhiều về vấn đề này. Thuận Bán vừa Mua thôi ạ. Cám ơn Bác đã Ủng hộ Mit ạ.
Cám ơn bác góp ý. Đúng là ông bà già em cũng nghĩ giống bác ( ng tiêu dùng nghiêng về sản phẩm giữ giá). Vế sau e ko bàn tới nữa.Mọi hãng xe có định hướng khác nhau.
Thiên hướng thích sản phẩm giữ giá nhưng không phải giữ theo hướng bảo thủ không theo quy luật thị trường thì mới đúng. Ở đây Mit tạo ra cảm giác sốc với những khách hàng mua Mit ( đặc biệt là khách lần đầu dùng xe Mit - như mình chẳng hạn ).
Hy vọng tương lai Mit sẽ thay đổi thì mới phát triển được.
Thấy nghe đồn giá nhập về tầm 800-900 vì nó nằm giữa Eco Sport và CRV, CX5. Chờ 1 năm sau bán clear stock tầm dưới 800 là đẹp. Ai bán xe lướt lúc đó tầm 700 em cũng ráng lên đời con Gala. Haizza, coi bộ lại phải chờ.
Em đang nói ở đây là muốn bán hàng Stock.
"Và khi KH khác vào lấy giá ABC này để yêu cầu mua 1 chiếc xe mà không có sẵn tại Đại Lý và không phải là Stock của Đại lý thì chắc chắn Đại lý không thể lấy 1 chiếc xe mới từ VSM về mà lại bán huề vốn hoặc lỗ."
Bán lỗ hoặc huề vốn chiếc Stock đó . Còn hơn để xe ở đó để chịu lãi suất Ngân Hàng hàng tháng thì cũng vậy mà lại chẳng thể xoay vòng Đồng tiền được ạ.
Bán được chiếc giá cao để bù lại chiếc giá thấp. Em nghĩ đó là chuyện thường tình. Còn em nói thật thôi Bác ạ.
Em là Sales thì em cũng không muốn nói nhiều về vấn đề này. Thuận Bán vừa Mua thôi ạ. Cám ơn Bác đã Ủng hộ Mit ạ.
Vấn đề đang thảo luận hay nè. Rất có ích cho Mit & đại lý biết được cảm nhận của người sử dụng nếu Mit & đại lý biết tiếp thu
Thấy nghe đồn giá nhập về tầm 800-900 vì nó nằm giữa Eco Sport và CRV, CX5. Chờ 1 năm sau bán clear stock tầm dưới 800 là đẹp. Ai bán xe lướt lúc đó tầm 700 em cũng ráng lên đời con Gala. Haizza, coi bộ lại phải chờ.
Không cần chờ 1 năm đâu bác ơi. Em dự là 6 tháng là bác sẽ có cơ hội thôi.