Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
có mỗi cục máy 303 hp, công nghệ chả có gì nổi bật, ngoại hình thì khác gì mấy chiếc sedan giá rẻ gắn thêm hoa hòe, bán 40k chó nó mua, chả ai dám bỏ ngần đó tiền cho 1 thương hiệu mà xe lúc nào cũng nằm dưới đáy mấy bài kiểm tra an toàn, doanh số, hiệu suất :))) muốn sedan công suất cao thì nghía con Charger SXT bản base thôi mà mọi thông số, công nghệ, ngoại hình đập chết tươi con Mitsu ghẻ lở này.
Đúng là ông tập lái, não ghẻ lở mà dám chê xe người ta ghẻ lở...
 
Hạng C
25/6/05
576
1.483
93
HCMC
www.cuchimotorsports.com
có mỗi cục máy 303 hp, công nghệ chả có gì nổi bật, ngoại hình thì khác gì mấy chiếc sedan giá rẻ gắn thêm hoa hòe, bán 40k chó nó mua, chả ai dám bỏ ngần đó tiền cho 1 thương hiệu mà xe lúc nào cũng nằm dưới đáy mấy bài kiểm tra an toàn, doanh số, hiệu suất :))) muốn sedan công suất cao thì nghía con Charger SXT bản base thôi mà mọi thông số, công nghệ, ngoại hình đập chết tươi con Mitsu ghẻ lở này.

Đa số cứ tưởng mình có tầm nhìn xa hơn, rộng hơn và hiểu biết nhiều hơn các công ty sản xuất xe nổi tiếng nhưng sự thật thì hạn chế lắm, phiến diện lắm...
 
  • Like
Reactions: Mustang Interceptor
Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
có mỗi cục máy 303 hp, công nghệ chả có gì nổi bật, ngoại hình thì khác gì mấy chiếc sedan giá rẻ gắn thêm hoa hòe, bán 40k chó nó mua, chả ai dám bỏ ngần đó tiền cho 1 thương hiệu mà xe lúc nào cũng nằm dưới đáy mấy bài kiểm tra an toàn, doanh số, hiệu suất :))) muốn sedan công suất cao thì nghía con Charger SXT bản base thôi mà mọi thông số, công nghệ, ngoại hình đập chết tươi con Mitsu ghẻ lở này.
- thế bác nghĩ sao về mec c63, bmw m3, audi rs4. Wv golf r32, ford focus rs, honda type r......
- với dáng vẻ dình thường của chiếc sandan nhưng tiềm ẩn sức mạnh của dòng xe đua đường phố cũng có cái hay của nó.
 
  • Like
Reactions: Mustang Interceptor
Hạng B2
17/9/15
208
239
43
Do gần đây ko có tiền phát triển con này nữa thôi. Khoảng cuối 90 - đầu 2000 con này vẫn oách lắm đó bác. Mấy cái Muscle car chỉ được cái máy khoẻ drag race thì may ra ăn chứ handling phải gọi con này bằng cụ nhoé
Dòng cơ bắp chỉ có bọn challenger, charger là lái cùi thôi bác ạ, chứ mustang và đặc biệt camaro nó handling hơi bị tốt đấy. Dòng cao cấp có con Zl1 nó chạy track nurburgring cho khối siêu xe ngửi khói đấy. Dòng bình dân ngang giá Sti, Evo thì con Ss 1le nó chạy track mini road trên cùng 1 cung đường cũng nhanh hơn 2 em trên đó cụ. Nếu nói về giá tiền/hiệu suất/vận hành thì em thấy con camero ss 1le này đáng tiền nhất:)
 
  • Like
Reactions: Lacrimosa
Hạng C
14/1/15
511
3.328
93
Dòng cơ bắp chỉ có bọn challenger, charger là lái cùi thôi bác ạ, chứ mustang và đặc biệt camaro nó handling hơi bị tốt đấy. Dòng cao cấp có con Zl1 nó chạy track nurburgring cho khối siêu xe ngửi khói đấy. Dòng bình dân ngang giá Sti, Evo thì con Ss 1le nó chạy track mini road trên cùng 1 cung đường cũng nhanh hơn 2 em trên đó cụ. Nếu nói về giá tiền/hiệu suất/vận hành thì em thấy con camero ss 1le này đáng tiền nhất:)

Em đang nói thời cuối 99 - 2000 mà bác, mấy anh ricer giờ hết thời rồi bác ơi
 
Hạng B2
27/9/13
398
307
63
Vũng tàu, Sài Gòn
Em thấy các Bác comment nhiều: nào thì khen, nào thi chê.... với em thì em yêu con vợ ghẻ của em dù rẻ dù ko sang dù ko bằng ai cũng được miễn erm thấy Hp và bình an bên em nó từ khi cưới 12/2009 đền nay là ok. Chỉ người sử dụng mới thấy hết hiệu quả và lợi ích thực dụng mà nó đem lại (em từng xài nhiều loại và cũng khá am hiểu về xe ạ nhưng còn vợ em thì rất bền 67000km chưa từng khóc giữa đường, thay thế bảo dưỡng vửa phải, em ấy có làm da dầy chắc cách âm good, pitton very good, giàn chân very good, cơ thể thì khỏi chê...). Em gửi tặng vài tấm hình con vợ ghẻ em cho bác nào đam mê thì xem, còn bác nào ko thích thì đừng xem hoặc đừng ném đá em ạ.. Chúc các bác có con vợ như ý mình la ok.
Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại Mitsubishi Evolution X Final Edition: chia tay huyền thoại
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
có mỗi cục máy 303 hp, công nghệ chả có gì nổi bật, ngoại hình thì khác gì mấy chiếc sedan giá rẻ gắn thêm hoa hòe, bán 40k chó nó mua, chả ai dám bỏ ngần đó tiền cho 1 thương hiệu mà xe lúc nào cũng nằm dưới đáy mấy bài kiểm tra an toàn, doanh số, hiệu suất :))) muốn sedan công suất cao thì nghía con Charger SXT bản base thôi mà mọi thông số, công nghệ, ngoại hình đập chết tươi con Mitsu ghẻ lở này.
Xe này hơn các xe khác ở hệ thống truyền động, điều này ít người biết.
Còn động cơ thì dĩ nhiên rồi.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Do gần đây ko có tiền phát triển con này nữa thôi. Khoảng cuối 90 - đầu 2000 con này vẫn oách lắm đó bác. Mấy cái Muscle car chỉ được cái máy khoẻ drag race thì may ra ăn chứ handling phải gọi con này bằng cụ nhoé
Mình nghĩ đã có chuẩn bị dòng cao cấp hơn rồi.
Trong cácbđiều kiện bắt buộc sắp tới sẽ đưa đến dưới 5lit 100km, và khí xã ônhiểm rất thấp.
Xe công suất lớn mà dưới 5 lít thì chỉ có hybird mới đáp ứng nổi.