Hạng D
7/7/14
1.211
1.164
113
Chiếc này HP cao thật , mà kiểu nhìn xưa quá
 
Hạng D
15/11/13
3.936
4.812
113
Mit đã bán 1600 chiếc để nói lời chào tạm biệt cho dòng này rồi mà các bác còn lao vào chê làm gì :). Họ làm xe ít như vậy chủ yếu để những tín đồ của Mit Evo X có cơ hội cuối để sở hữu con xe mà mình mong ước lần cuối chứ đâu có ý muốn cạnh tranh hay đua bơi với ai đâu mà các bác so sánh đem xe sedan hiệu suất cao hay muscle cars mần chi :D. Chẳng phải Mit cũng đã ngầm thừa nhận sự hết thời của dòng Evo X hiệu suất cao bằng việc chấm dứt sản xuất đấy thôi :D.

Dòng xe 4 xi lanh hiệu suất cao hiện tại có Merc CLA45/A45 đang bá chủ về hiệu suất (I4 2.0 cho ra công suất 380 con ngựa). Nhưng có vẻ hệ thống truyền động của em này có vấn đề, em thấy em nó drag thua cả WRX STI mặc dù thông số nhỉnh hơn rất nhiều :D
 
29/12/14
547
677
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mình nghĩ đã có chuẩn bị dòng cao cấp hơn rồi.
Trong cácbđiều kiện bắt buộc sắp tới sẽ đưa đến dưới 5lit 100km, và khí xã ônhiểm rất thấp.
Xe công suất lớn mà dưới 5 lít thì chỉ có hybird mới đáp ứng nổi.

Mit ko chỉ tạm ngừng vô thời hạn dòng lancer evo, mà còn ngừng sx tại một số quốc gia. lý do hãng đưa ra năm ngoái là để tập trung phát triển dòng SUV thị trường EU (cùng thời điểm ra mắt Pajero sport mới).

có vẻ như trên này một số anh em không phân biệt Lancer EVO và Lancer thường thì phải. Lancer evo X (đây là số 10 la mã chớ ko phải chữ ích-xì nhé) là huyền thoại trong thập kỷ giao thời cuối thế kỷ 20, giành vô số giải thưởng liên tiếp từ đông sang tây. đặc biệt là thống trị giải World Rally Championships 4 năm liền, khi đó giải vừa mới thành lập (đến nay kỷ lục bị phá bởi citroen) - xem wiki giùm nha :D

cái làm nên tên tuổi EVO là bước đột phá công nghệ hệ thống truyền động đưa AWD lên tầm cao mới và khả năng ứng dụng vào bản thương mại cao, thay vì chỉ gói gọn trong dòng xe đua giải. ngay cả Impreza STI cũng là em út sinh sau đẻ muộn. bước sang thế kỷ 21 thì mitsubishi ko còn sức (chắc hết tiền) theo đuổi phát triển dòng xe này nữa và dần bị các đối thủ bỏ xa (ko riêng gì evo mà còn một số mẫu xe khác của mitsu cũng chịu chung số phận). EVO giờ chỉ còn mang tính biểu tượng, chứ ko thể nào đem so sánh cạnh tranh đc nữa.

vậy nên thím nào phán EVO X ghẻ thì... đi thi lấy cái B2 đi đã rồi ra ngoài uống cafe giao lưu với anh em OS để mở mang kiến thức.
 
  • Like
Reactions: Face2Face
Hạng C
1/5/10
612
233
43
Mitsubishi giờ hết thời rồi, chậm chân về công nghệ và thiết kế so với mấy hãng khác quá nên phải tạm thời ngưng sản xuất Evo để ngầm phát triển thôi. bây giờ siêu xe của Chevy cũng lên tới hôp số tay 7 cấp rồi, xe performance cũng 6 cấp, mà Mítsubishi chỉ trang bị 5 cấp cho con này, thấy là có hơi chán. Hơn nữa giá 37k bên Mỹ tụi nó mua Nissan 370z cũng tầm ngang giá rồi, 1600 chiếc thì chắc chắn là bán hết nhưng tiếc cho 1 dòng xe nổi tiếng.
 
Hạng F
9/3/06
6.463
3.974
113
Sì Gòn
có mỗi cục máy 303 hp, công nghệ chả có gì nổi bật, ngoại hình thì khác gì mấy chiếc sedan giá rẻ gắn thêm hoa hòe, bán 40k chó nó mua, chả ai dám bỏ ngần đó tiền cho 1 thương hiệu mà xe lúc nào cũng nằm dưới đáy mấy bài kiểm tra an toàn, doanh số, hiệu suất :))) muốn sedan công suất cao thì nghía con Charger SXT bản base thôi mà mọi thông số, công nghệ, ngoại hình đập chết tươi con Mitsu ghẻ lở này.
model Mitsu nào mà bị đánh giá thấp về an toàn vậy bác?
 
Hạng B1
24/8/15
54
24
8
30
Đúng là ông tập lái, não ghẻ lở mà dám chê xe người ta ghẻ lở...
Đa số cứ tưởng mình có tầm nhìn xa hơn, rộng hơn và hiểu biết nhiều hơn các công ty sản xuất xe nổi tiếng nhưng sự thật thì hạn chế lắm, phiến diện lắm...
Thế mấy bác này có "nhìn xa hiểu rộng" được gì thì chém nghe chơi :))) bác đang so số bài viết à, thế spam nhiều thì gọi là có hiểu biết như 2 bác đây chăng :)))) mình sợ mấy kiểu này lắm, vào thread quăng 1 câu chửi bâng quơ xong biến mất luôn, k thèm tranh luận :))