Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Hãng Mitsubishi Motors giới thiệu phiên bản cuối cùng mang tên “Final Edition” cho dòng xe SUV Pajero tại Nhật Bản với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 700 chiếc, sau đó mẫu xe SUV mang tính biểu tượng off-road của Mitsubishi sẽ bị sẽ ngừng sản xuất và sẽ không được thay thế một thế hệ mới [pagebreak][/pagebreak]
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Trước khi đi xa hơn, các bác đừng nhầm lẫn giữa dòng Pajero với Pajero Sport hiện đang được sản xuất tại các nhà máy của Mitsubishi đặt tại Thái Lan. Dòng SUV Pajero được sản xuất tại nhà máy của Mitsubishi ở tỉnh Gifu, Nhật Bản. Mặc dù ngưng bán Pajero đã bị dừng lại tại quê nhà, nhưng hãng Mitsubishi vẫn duy trì sản xuất dòng Pajero để xuất khẩu sang các khu vực Mỹ Latinh hay Đông Nam Á.​
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Pajero bản Final Edition được sản xuất dựa trên phiên bản Exceed sử dụng động cơ dầu 4 xy-lanh dung tích 3.2L mạnh 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441Nm kết hợp với hộp số tự động 5 cấp INVECS-II AT và hệ dẫn động bốn bánh Super-Select 4WD II đi kèm với khóa vi sai ở cầu sau. So với dòng xe Pajero Sport sử dụng nền tảng khung gầm rời tương tự xe bán tải Triton, Pajero sử dụng khung gầm liền khối unibody tích hợp với khung gầm dạng thang (ladder-frame) để tạo sự thoải mái khi di chuyển.​
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Pajero phiên bản đặc biệt Final Edition được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện cũng như các phụ kiện đặc biệt khác như cánh lướt gió phía sau, sticker, bệ cửa với dòng chữ Pajero phát sáng,... Ngoài ra, các khách hàng mua xe sẽ được tặng đồng hồ Mitsubishi từ thương hiệu Citizen .​
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Tại Nhật Bản, Mitsubishi Pajero Final Edition được bán ra với mức giá từ 4.530.600 Yên (tương đương 943 triệu đồng). Kể từ khi ra đời từ năm 1982 đến nay, đã có hơn 3 triệu chiếc Pajero được sản xuất với 640.000 chiếc được bán ra tại thị trường Nhật Bản. Nhưng gần đây, doanh số của dòng Pajero tại Nhật chỉ duy trì dưới 1.000 chiếc mỗi năm, nó thực sự bị lu mờ đáng kể so với các đàn em như Outlander hay Eclipse Cross, đây có thể là một trong những lý do khiến hãng Mitsubishi muốn dòng xe này kết thúc sản xuất.​
Liệu sắp tới, hãng Mitsubishi sẽ chính thức khai tử dòng Pajero tại các thị trường khác bên ngoài Nhật Bản tương tự như dòng Lancer? Câu trả lời vẫn đang còn bỏ ngỏ, nhưng đây là điều hoàn toàn có thể khi nói về tương lai của dòng Pajero.​
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản
Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản Mitsubishi giới thiệu phiên bản cuối cùng “Final Edition” cho dòng Pajero tại Nhật Bản

Theo: Mitsubishi
 

Attachments

Hạng D
29/6/15
4.930
15.932
113
40
Cả thương hiệu còn ohair bán mình đi, thì việc thu hẹp bớt những dòng ko ăn khách rồi khai tử luôn cũng ko ji lạ!
Cái lạ là xe Mít lúc đang cao trào thì doanh số ko tốt như kỳ vọng, luôn có dàn spham trong từng phân khúc cạnh tranh với các hãng khác, nhưng ở báo cáo cuối kỳ thì hầu hết phải dừng sxuat để cắt lỗ. Đơn cử Gạch đít, Jolie, Zinger bị khai tử rồi người ta mới kiếm mua xài cho biết.
 
Hạng B1
28/11/17
59
18
13
44
E thấy đẹp nhất vẫn là mẫu V60 chứ mẫu sau này xấu quá. Khai tử là đương nhiên.
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
Tạm biệt 1 tượng đài và 1 huyền thoại tại Nhật Bản. Con này đi rất ngon tuy nhiên nhược điểm cũng kha khá:eek:
Ở VN và nhiều nước làm xe chở tiền hợp nhất[BCOLOR=#fcfcff]:p[/BCOLOR]
 
Hạng D
22/12/09
3.285
19.946
113
Thái Bình
Xe này bền gấp 3 lần các xe khác cùng hạng nên đi mãi không hỏng, thành ra hãng không bán được xe mới -> nghỉ sản xuất cho phẻ :p:p
 
Hạng B2
7/4/15
208
1.012
93
xe rất bền và đẹp, tiếc cho một biểu tượng của hãng
 
Hạng D
24/10/15
3.737
2.602
113
34
Chán nhỉ. Ford chuyển qua SUV còn Mit thì khai tử SUV
 
Hạng D
26/6/11
3.157
2.202
113
Đà Lạt 0918.525.070
nói thật sản phẩm gì bền quá quá chưa chắc đã tốt trong lĩnh vực kinh doanh.
bền là tốt, nhưng không thay đổi theo xu thế là chết.
đơn cử như Nokia, hay lúc xưa có bàn phím chuột Mitsumi, làm bền quá đáng nên cũng dẹp tiệm.
vì sp tốt quá, keyboard thì xài phòng nét bấm mòn cả phím nhựa mà vẫn êm, ( mẫu mã cả chục năm vẫn thế ) .