- Tags
- mitsubishi pajero
Attachments
-
221,4 KB Đọc: 91
-
197 KB Đọc: 103
-
244,7 KB Đọc: 98
-
249,8 KB Đọc: 95
Cả thương hiệu còn ohair bán mình đi, thì việc thu hẹp bớt những dòng ko ăn khách rồi khai tử luôn cũng ko ji lạ!
Cái lạ là xe Mít lúc đang cao trào thì doanh số ko tốt như kỳ vọng, luôn có dàn spham trong từng phân khúc cạnh tranh với các hãng khác, nhưng ở báo cáo cuối kỳ thì hầu hết phải dừng sxuat để cắt lỗ. Đơn cử Gạch đít, Jolie, Zinger bị khai tử rồi người ta mới kiếm mua xài cho biết.
Cái lạ là xe Mít lúc đang cao trào thì doanh số ko tốt như kỳ vọng, luôn có dàn spham trong từng phân khúc cạnh tranh với các hãng khác, nhưng ở báo cáo cuối kỳ thì hầu hết phải dừng sxuat để cắt lỗ. Đơn cử Gạch đít, Jolie, Zinger bị khai tử rồi người ta mới kiếm mua xài cho biết.
Tạm biệt 1 tượng đài và 1 huyền thoại tại Nhật Bản. Con này đi rất ngon tuy nhiên nhược điểm cũng kha khá
Ở VN và nhiều nước làm xe chở tiền hợp nhất[BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
Ở VN và nhiều nước làm xe chở tiền hợp nhất[BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
nói thật sản phẩm gì bền quá quá chưa chắc đã tốt trong lĩnh vực kinh doanh.
bền là tốt, nhưng không thay đổi theo xu thế là chết.
đơn cử như Nokia, hay lúc xưa có bàn phím chuột Mitsumi, làm bền quá đáng nên cũng dẹp tiệm.
vì sp tốt quá, keyboard thì xài phòng nét bấm mòn cả phím nhựa mà vẫn êm, ( mẫu mã cả chục năm vẫn thế ) .
bền là tốt, nhưng không thay đổi theo xu thế là chết.
đơn cử như Nokia, hay lúc xưa có bàn phím chuột Mitsumi, làm bền quá đáng nên cũng dẹp tiệm.
vì sp tốt quá, keyboard thì xài phòng nét bấm mòn cả phím nhựa mà vẫn êm, ( mẫu mã cả chục năm vẫn thế ) .