Hạng B2
26/9/17
145
148
43
39
VIETNAM
Xe 3.2l mà có 187 mã thì đúng là tệ ! Người tiêu dùng giờ ưu ái động cơ 2.0l mà mã lực lên đến 213 ( Ford Everest ) . Chết vì công nghệ củ mèm . Ra cái final edition bán cho bọn sưu tập thôi chứ chả ai mua .
 
Hạng D
16/8/12
1.985
1.596
113
Bến tre
Con này cầu sau nhún êm lắm, nhưng mà khai tử là đúng rồi, 12 năm không thay đổi gì thì bán cho ai.
 
Tập Lái
23/11/14
33
19
8
Chết dở, không sx nữa thì phụ tùng lại đắt lòi
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Làm cho bền quá chạy mãi k ai đổi thành ra ế -> đúng đời trớ trêu.
Mà chắc khai tử cũng 1 phần do Mitsu về Nissan rồi, sắp phát triển Patrol thế hệ mới đấu với Land Cruiser nên bỏ thằng này để khỏi tốn thêm chi phí với gà nhà đá nhau :D
 
Hạng B1
16/4/19
76
2.565
83
34
Cả thương hiệu còn ohair bán mình đi, thì việc thu hẹp bớt những dòng ko ăn khách rồi khai tử luôn cũng ko ji lạ!
Cái lạ là xe Mít lúc đang cao trào thì doanh số ko tốt như kỳ vọng, luôn có dàn spham trong từng phân khúc cạnh tranh với các hãng khác, nhưng ở báo cáo cuối kỳ thì hầu hết phải dừng sxuat để cắt lỗ. Đơn cử Gạch đít, Jolie, Zinger bị khai tử rồi người ta mới kiếm mua xài cho biết.

láo
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Chết dở, không sx nữa thì phụ tùng lại đắt lòi
Bán bản quyền cho nhiều nước từ lâu, phụ tùng OEM của nó ở việt nam rẻ như rau.
Lâu quá Bác mới vào :).
Bác liên hệ các gara quen, hay thậm chí đại lý bác đang bảo dưỡng, hàng OEM, hàng bãi nhiều lắm.