Em cũng yêu Grandis lắm đó bác, xe em Grandis 2009 màu bạc 116K km tháng 6/2019 em bán được có 390tr thôi bác ạ, chẳng lẽ xe cũ lên giá nhỉ.Ỉn 2008 giờ chỉ còn 300. Thật sự yêu lắm mới bỏ 450tr lấy con này.
Ông hàng xóm gần nhà tui mua được con này thì hí hửng ,đi được 1 thời gian thì than phiền hao xăng khủng khiếp .Bây giờ thấy ổng đổi qua con suzuki ertiga mới tinh ,sáng nào cũng thấy ổng lau chùi xe bóng loáng
Xăng nó ngốn nhiêu bác , nếu đi Sg-Vt-Sg
Mấy con hộp số AT đời đầu như em Grandis này nó uống xăng kinh hoàng. Vì cái biến mô và thuật toán theo công nghệ cũ bị hao phí động năng rất nhiều.
Mấy con MPV kiểu Ertiga rồi Xpander đời mới giờ nó cũng AT 4 cấp nhưng biến mô của nó loại công nghệ mới, giảm hao phí nên hiệu quả sử dụng nhiên liệu cao hơn. Một phần cũng vì cái xác xe nó nhẹ hơn nhiều.
Mua xe đoạn 2010 về trước thì mua mấy chiếc số sàn chạy nó tiết kiệm xăng hơn AT nhiều, vì cái nguyên lý của hộp số sàn từ bao đời nay nó vẫn như vậy, hao phí gần như bằng 0 khi ly hợp đã được khóa cứng ở mọi cấp số.
20l ko báccon xe bình dân 11 năm tuổi giữ giá nhỉ ! con này uống xăng như uống bia, ai mua sưu tầm thì đc, vì nó đẹp thật, mua về để ngắm thì đc, chạy thì thua !
Body chuẩn dù hơn 10 tuổi cũng có có con xe nào ráp trong nước sánh bằng. Bền bỉ xác nặng an toàn mạnh mẽ ,số AT chạy sướng thì phải hao hơn con Innova số sàn. Mà ai mang Innova ra so. Phải mang Previa 2.4 cùng đời ra so mới đúng . Con Previa chưa chắc thiết kế body chuẩn và đẹp như con này,chỉ được mác xe nhập. Giá sao các bác tự tham khảo thôi. Mitsubishi ráp Việt Nam chứ đồ theo xe Japan sản xuất rất nhiều.
Ai cũng bàn vấn đề hao xăng khi máy 2.4L kiểu người lớn kêu ăn ít lại bằng 1 thằng trẻ 1.5L thì seo đc....??
Hộp AT số 4 cấp, ai cũng nói hao xăng... trong khi con Escape 2.3L cũng 4AT đấy thui... seo hỏng ai oánh giá đi ) kkk...
Cái j cũng Có giá của nó, xe rộng rãi - máy mạnh thì phải chịu thui ...
Hộp AT số 4 cấp, ai cũng nói hao xăng... trong khi con Escape 2.3L cũng 4AT đấy thui... seo hỏng ai oánh giá đi ) kkk...
Cái j cũng Có giá của nó, xe rộng rãi - máy mạnh thì phải chịu thui ...
Kiến thức bác uyên bác quá. Ngưỡng mộ.Mấy con hộp số AT đời đầu như em Grandis này nó uống xăng kinh hoàng. Vì cái biến mô và thuật toán theo công nghệ cũ bị hao phí động năng rất nhiều.
Mấy con MPV kiểu Ertiga rồi Xpander đời mới giờ nó cũng AT 4 cấp nhưng biến mô của nó loại công nghệ mới, giảm hao phí nên hiệu quả sử dụng nhiên liệu cao hơn. Một phần cũng vì cái xác xe nó nhẹ hơn nhiều.
Mua xe đoạn 2010 về trước thì mua mấy chiếc số sàn chạy nó tiết kiệm xăng hơn AT nhiều, vì cái nguyên lý của hộp số sàn từ bao đời nay nó vẫn như vậy, hao phí gần như bằng 0 khi ly hợp đã được khóa cứng ở mọi cấp số.
Con này máy 2.4l 165HP chạy gia đình rất sướng, nhưng xe đã 10 năm cũng tã rồi nên em bán, với lại năm sau là phải đăng kiểm 6 tháng một cũng oải.Xăng nó ngốn nhiêu bác , nếu đi Sg-Vt-Sg
Mức tiêu thụ nếu chạy SG-VT thì tầm 10 lít/100km, em chạy loanh quanh VT thì 13-14l/100km, còn Vũng Tàu - Đà Lạt - Vũng Tàu đường trường tầm 9l/100km. Đường tắc, kẹt xe thì không tính được.
Với mức tiêu thụ như vậy theo em là bình thường...
Đồng ý vs bác, mấy con Honda 2.4 Mazda 2.5 đời mới cũng uống xăng 15 16L thôi, nếu đi trong tp giờ cao điểm.Ai cũng bàn vấn đề hao xăng khi máy 2.4L kiểu người lớn kêu ăn ít lại bằng 1 thằng trẻ 1.5L thì seo đc....??
Hộp AT số 4 cấp, ai cũng nói hao xăng... trong khi con Escape 2.3L cũng 4AT đấy thui... seo hỏng ai oánh giá đi ) kkk...
Cái j cũng Có giá của nó, xe rộng rãi - máy mạnh thì phải chịu thui ...