Trùm xe cổ đó bácBiển số H chạy dc 1 tháng chưa mà bán tháo vội vậy a chủ
Hihi
Trùm xe cổ đó bácBiển số H chạy dc 1 tháng chưa mà bán tháo vội vậy a chủ
Bán cho anh nha
Hihi
E thấy hộp số grandis 4 số nhưng chạy bốc chứ bác. Còn zinger thì hộp số thế hệ trước nên ko êm bằng. Bản thân nó MPV nên so với SUV cũng hơi khập khiễng. Đi phố và cao tốc vn thì grandis vẫn êm ru. Đường trường ăn xăng chỉ dưới 10 lít nên cũng ok. Còn đường phố thì máy 2.4 vẫn còn ngon hơn 2.3 của escape, hay innova AT 2.0 thời 2008.4 cấp thì chỉ phù hợp đi trong phố thôi bác. Ra cao tốc 4 số AT đi hao hơn 5 cấp với không tăng tốc nhanh bằng, chưa kể tua máy chạy sẽ cao hơn 5 cấp ( cùng tải, máy cùng dung tích). Theo kinh nghiệm của em xe tự động thì 5 cấp trở đi là ok. Hồi đó (2018) trước lúc mua Everest em có chạy thử hết Grandis, Zinger (AT) và Pajero Sport (AT). Mấy chiếc đấy em không chê 1 cái gì trừ cái hộp số 4 cấp AT nên đành bỏ cuộc. Ford Everest máy 2.5 AT tự động 5 cấp đi nó khác hẳn trên cao tốc: Vọt lẹ hơn, Vượt xe khác dễ dàng chỉ với 1 nút bấm O/D trên cần số và đạp thốc ga là vượt cái ăn ngay. Mà em thì đi cao tốc thường xuyên nên em coi trọng cái này. Giá như Grandis hoặc Pajero Sport 5 cấp AT là em hốt 1 trong 2 em này rồi.
Innova thực ra chỉ tiết kiệm xăng với bản số sàn. Số tự động do yếu nên chở full tải đuối và hao nhiên liệu lắm.Innova full tải 2 dàn lạnh thì đường trường cũng ko tiết kiệm hơn 10L đâu,