vậy là nó bị xệ hơn bình thường nhe bác.... đặt đúng phải lật lên vậyXe e bánh xe cua lật ngược lại phần mô xuống dưới nên ổn hơn
50 % thoả mãn,túm váy lại hôm qua e lên cao tốc đạp chăm tư dzìa ngon như chưa có gì xảy ra,vậh là ổn hen aCâu hỏi là:
1- xe Mitsu các dòng cỏ nó vậy hả kim nhiệt ko tăng trong lúc chạy hả mặc dù máy nó muốn lúp-pê
[BCOLOR=#ffff00]--> Kim nhiệt ko tăng thì chắc cảm biến nó hư rồi. [/BCOLOR]
2- khi đứt ống nước cạn két lăn bánh 1 2 km ảnh hưởng thế nào đến máy
[BCOLOR=#ffff00]--> nếu để chạy luôn thì chạy tí là máy tự động tắt ko cho chạy nữa.[/BCOLOR] [BCOLOR=#ffff00]Nếu tiếp tục chạy thì khả năng là thổi ron, cong quy-lat ![/BCOLOR]
3- khoang máy nóng thế thì dây điện các chi tiết nhựa nó mau tèo ko
[BCOLOR=#ffff00]Hông biết [/BCOLOR]
Chắc em hên hoặc Zinger nó trâu bò chứ gặp G là banh xác rồi.50 % thoả mãn,túm váy lại hôm qua e lên cao tốc đạp chăm tư dzìa ngon như chưa có gì xảy ra,vậh là ổn hen a
Thổi ron thì máy yếu xìu hà, lên 140 chắc khó
Rảnh!!!Tốm lại đi vòng vòng sài gòn nên tháo bỏ nhà khi đi xa gắn vô là hay nhất
Chưa biết ổn hong nhe @doquocaudio , Sợ cuối năm nhận giấy phạt nguội do quá tốc độ .50 % thoả mãn,túm váy lại hôm qua e lên cao tốc đạp chăm tư dzìa ngon như chưa có gì xảy ra,vậh là ổn hen a
Ối vụ này căng ahChưa biết ổn hong nhe @doquocaudio , Sợ cuối năm nhận giấy phạt nguội do quá tốc độ .
Bữa giờ bán hoài mà còn đồ để bán à?Mệt các bác quá, e tháo bán luon 1tr5
Chốt giá 5 xị cái bánh xơcua , nhận hàng tại kho Băng VS Phan thiếtMệt các bác quá, e tháo bán luon 1tr5