Về đội PS với em Bác Phong ơi, mấy rày trời mưa ngập thấy thương em PS ghê.Nỡ bỏ Em mà đi sao.... .
Đường hay Sông? chạy tuốt luốt.
Về đội PS với em Bác Phong ơi, mấy rày trời mưa ngập thấy thương em PS ghê.Nỡ bỏ Em mà đi sao.... .
Có rồi nèNghiệp vụ Ktv mít nó thế bác ạ nghe cha nsr kể là quải luôn
He...he.. Bác nầy chưa tháo bánh xecua...nắp đậy con ốc hạ bánh xecua nghi dinh ơi.Cái gì vậy a sơn
À nhớ rồi xe ông khách bị bọn ác lấy hả.Nắp chụp con tán bánh xê cua đó
E tháo dc 1 lần lâu rồi quên nhìn thấy lạla .He...he.. Bác nầy chưa tháo bánh xecua...nắp đậy con ốc hạ bánh xecua nghi dinh ơi.
mâm 16 lên 17:
Mọi cái bác nói em đồng ý hết... duy chỉ có cái cuối... khi lên mâm lớn thí bác sẽ xuống vỏ có hông nhỏ hơn... nên em nghĩ không có thể ảnh hưởngmâm 16 lên 17:
ưu điểm:
mâm lớn hơn ( chắc chắm rồi ), ngầu hơn, nhưng phải quen nhìn thì mới nhìn ra được mâm 16,17 vì không lệch nhau nhiều, còn với đa phần các gấu thì "mâm" chỉ là cái để dọn cơm.
nhược điểm:
đăng kiểm: hên xui
xxx hỏi thăm: hên xui.
mâm và lốp R17 mắc hơn R16
tốc độ lệch 1 chút, lên mâm thêm 1" thì vận tốc lệch ~ 4-5% gì đó. ví dụ: đồng hồ tốc độ chỉ 60 km/h nhưng thực tế xe đang chạy ~63 km/h. ( con số chính xác thì có bài của bác nào đó đã tính rồi, bác chịu khó lục lại xem)