Hạng B2
4/6/11
176
28
28
@Rbx: anh coi ku @te_te xúi dại cho CA bắt em nè :)
mà mâm 16 lên 17 có ưu khuyết điểm gì ta? rổ rá khoảng bao nhiêu te_te?
mâm 16 lên 17:
ưu điểm:
mâm lớn hơn ( chắc chắm rồi ), ngầu hơn, nhưng phải quen nhìn thì mới nhìn ra được mâm 16,17 vì không lệch nhau nhiều, còn với đa phần các gấu thì "mâm" chỉ là cái để dọn cơm.

nhược điểm:
đăng kiểm: hên xui
xxx hỏi thăm: hên xui.
mâm và lốp R17 mắc hơn R16
tốc độ lệch 1 chút, lên mâm thêm 1" thì vận tốc lệch ~ 4-5% gì đó. ví dụ: đồng hồ tốc độ chỉ 60 km/h nhưng thực tế xe đang chạy ~63 km/h. ( con số chính xác thì có bài của bác nào đó đã tính rồi, bác chịu khó lục lại xem)
 
  • Like
Reactions: Rbx
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
mâm 16 lên 17:
ưu điểm:
mâm lớn hơn ( chắc chắm rồi ), ngầu hơn, nhưng phải quen nhìn thì mới nhìn ra được mâm 16,17 vì không lệch nhau nhiều, còn với đa phần các gấu thì "mâm" chỉ là cái để dọn cơm.

nhược điểm:
đăng kiểm: hên xui
xxx hỏi thăm: hên xui.
mâm và lốp R17 mắc hơn R16
tốc độ lệch 1 chút, lên mâm thêm 1" thì vận tốc lệch ~ 4-5% gì đó. ví dụ: đồng hồ tốc độ chỉ 60 km/h nhưng thực tế xe đang chạy ~63 km/h. ( con số chính xác thì có bài của bác nào đó đã tính rồi, bác chịu khó lục lại xem)
Mọi cái bác nói em đồng ý hết... duy chỉ có cái cuối... khi lên mâm lớn thí bác sẽ xuống vỏ có hông nhỏ hơn... nên em nghĩ không có thể ảnh hưởng
giống grand đi 16 thì 215/60/R16
nhưng lên 17 thì 215/55/R17
Em nghĩ cái này sẽ làm không chênh về tốc đâu.... trừ bác thay vỏ từa lưa vào thì em không biết...
 
  • Like
Reactions: te_te