có luôn hả a Quang Ngoc. Em có nghe ao hồ đồn rằng khi đạt đến tốc độ > 200 , kch sẽ tự động xếp lại và xe sẽ lao đi như mũi tên ... Không biết có bác nào thử đến tốc độ này chưa..? Em thì chưa...dám!
phần điều khiển này nằm trong cái hộp vuông đen ( hộp thông minh ) chỗ kế hộp cầu chì gần bình accu . Ngày xưa thầy có dặn : Nếu xe Grandis vô làm phải hạn chế việc tháo cọc bình vì sau khi lắp lại các thói quen, cách chạy của chủ xe trước giờ được lưu giữ trong hộp sẽ bị mất đi ...chủ nếu khó tính khi lên chạy trở lại sẽ thấy khác ...rất dễ bị cự nếu ko biết cách giải thích ....( vì phải chờ một thời gian sau nó mới học lại .)
Hình như lúc đó xe còn tự động kết nối đt gọi 115 gần nhất để chạy theo hỗ trợ thì phải bác ạ. Em dzot đâyyyyyyy ..... Em có nghe ao hồ đồn rằng khi đạt đến tốc độ > 200 , kch sẽ tự động xếp lại và xe sẽ lao đi như mũi tên ... Không biết có bác nào thử đến tốc độ này chưa..? Em thì chưa...dám!
phần điều khiển này nằm trong cái hộp vuông đen ( hộp thông minh ) chỗ kế hộp cầu chì gần bình accu . Ngày xưa thầy có dặn : Nếu xe Grandis vô làm phải hạn chế việc tháo cọc bình vì sau khi lắp lại các thói quen, cách chạy của chủ xe trước giờ được lưu giữ trong hộp sẽ bị mất đi ...chủ nếu khó tính khi lên chạy trở lại sẽ thấy khác ...rất dễ bị cự nếu ko biết cách giải thích ....( vì phải chờ một thời gian sau nó mới học lại .)
Có sao. Kg CÓ CHỨcó luôn hả a Quang Ngoc
. Em có nghe ao hồ đồn rằng khi đạt đến tốc độ > 200 , kch sẽ tự động xếp lại và xe sẽ lao đi như mũi tên ... Không biết có bác nào thử đến tốc độ này chưa..? Em thì chưa...dám!
phần điều khiển này nằm trong cái hộp vuông đen ( hộp thông minh ) chỗ kế hộp cầu chì gần bình accu . Ngày xưa thầy có dặn : Nếu xe Grandis vô làm phải hạn chế việc tháo cọc bình vì sau khi lắp lại các thói quen, cách chạy của chủ xe trước giờ được lưu giữ trong hộp sẽ bị mất đi ...chủ nếu khó tính khi lên chạy trở lại sẽ thấy khác ...rất dễ bị cự nếu ko biết cách giải thích ....( vì phải chờ một thời gian sau nó mới học lại .)
Chuyện chạy tốc độ cao mà tự xếp kính là ko có đâu bác. Em đã thử max speed.
Hộp số Mivec của grandis có chức năng ghi nhớ thói quen lái xe của chủ xe. Nên khi bác rút cọc bình, các ghi nhớ này sẽ bị xóa. Khi gắn lại cọc bình, ECU sẽ ở trạng thái mặc định ban đầu nên hơi "cà giựt" khi sang số. Sau đó sẽ êm lại do ghi nhận thói quen chân ga của chủ xe.
Mấy cha này gan quá thử cái gì đâu ko àLúc mới khởi động chạy thì đúg 30 nó bug ra ! Còn ta cố tình chạy chậm bấm xếp lại (máy vẩn nổ) thì nó ko tự bung cho dù đạp tới 50km/h ( trừ khi dừng hẳn xe xếp kinh và tắt máy - sau đó đề máy đề pa lại thì nó bung ra )
Ne1u thích PS thì VN có hãng rồi, cái của e là Mit Delica D5 2015, trên mạng bán cái vô lăng kg là khỏang 35k yên, khỏang gần 10tr la chơi đc, nhìn vẫn y như jin, có điều nó chưa bán cái có các nút bấm. Và quan trọng cái clock srping nó có thể gắn trên grandis đc kg ? Chứ chuột bạch cả chục chai hơi bị ngánNói thiệt là em ko thích cái volant của ps, em thích cái volant bác the kid đưa hơn. NGHE ĐÂU NÓ LÀ advanture ở thị trường phi. Đời sau của jolie thì phải, hôm bữa có mấy bac jolie rủ đi phi kiếm đồ mà em chưa có luâ.
Tầm 7 chai hà bác kg có airbagNe1u thích PS thì VN có hãng rồi, cái của e là Mit Delica D5 2015, trên mạng bán cái vô lăng kg là khỏang 35k yên, khỏang gần 10tr la chơi đc, nhìn vẫn y như jin, có điều nó chưa bán cái có các nút bấm. Và quan trọng cái clock srping nó có thể gắn trên grandis đc kg ? Chứ chuột bạch cả chục chai hơi bị ngán
Air bag mua mới hay sàng qua đc kg bác ? Giá gần 10 chục là cái của Delica đó.Tầm 7 chai hà bác kg có airbag
em cũng bị cà giựt khi chay 90km .sau đó thì hếtChuyện chạy tốc độ cao mà tự xếp kính là ko có đâu bác. Em đã thử max speed.
Hộp số Mivec của grandis có chức năng ghi nhớ thói quen lái xe của chủ xe. Nên khi bác rút cọc bình, các ghi nhớ này sẽ bị xóa. Khi gắn lại cọc bình, ECU sẽ ở trạng thái mặc định ban đầu nên hơi "cà giựt" khi sang số. Sau đó sẽ êm lại do ghi nhận thói quen chân ga của chủ xe.
lúc trước em cũng rút cọc bình
hóng cái vụ này koiTầm 7 chai hà bác kg có airbag