Mit rất rất dở trong khâu chăm sóc khách hàng . Ở sài gòn còn đở hơn anh em ở tỉnh . Vào cameco c.thơ đến nổi muốn thay cục cao su gầm cũng báo ko có . 1 đại lý Mit mà bây giờ phải làm ké chung 1 xưởng tuốt phía sau với Mec . Thay curo cam thì làm như cặt . Chạy éo chịu dc . Má ! Giải thích thì đéo chịu nghe còn nói lại tại gran nó như thế . E trả lời : đây ko phải là con xe đầu tiên . Em thề ! Sau khi khắc phục xong e gửi thư cho nhà máy luôn ! Sau lần này e thề có chết cũng ko lết vào ! Xin lỗi các bác e chửi vì tức quá
Xin bác Trường vào cho ý kiến đi ạ.
Mit rất rất dở trong khâu chăm sóc khách hàng . Ở sài gòn còn đở hơn anh em ở tỉnh . Vào cameco c.thơ đến nổi muốn thay cục cao su gầm cũng báo ko có . 1 đại lý Mit mà bây giờ phải làm ké chung 1 xưởng tuốt phía sau với Mec . Thay curo cam thì làm như cặt . Chạy éo chịu dc . Má ! Giải thích thì đéo chịu nghe còn nói lại tại gran nó như thế . E trả lời : đây ko phải là con xe đầu tiên . Em thề ! Sau khi khắc phục xong e gửi thư cho nhà máy luôn ! Sau lần này e thề có chết cũng ko lết vào ! Xin lỗi các bác e chửi vì tức quá
Đúng AMC Nguyễn tất Thành đó bác. Anh thợ sau khi dòm qua loa cũng vô xe bất đèn fa cos xi nhan. Ghét cái là phán bạc đạn trục bánh sau của em bị hư mà chẳng thấy đến kiểm tra, cầm lắc hay gì hết, mà cũng không thèm nói bên nào hay cả 2 bên luôn. Chỉ nói là có hiện tượng hư nên thay mới giá khoảng mười mấy triệu 1 bên.Có phải AMC NTT nằm Nguyễn Tất Thành ko bác ? Xe em hồi đó mới 25k km vào kiểm tra rồi cũng cho cái sớ thay đồ đâu hơn chục chai. Toàn mấy thứ như dầu hộp số, lọc xăng, lọc gió 40k mới thay. Em bảo mấy cái này 40k mới thay mà thì cvdv bảo anh thay luôn đi cho chắc. Ặc ặc.
Đến màn test xe thì chú ngồi trong bóp kèn, bật đèn, xi nhan, chú ngồi ngoài check vào. Em bảo sao ko dùng máy kiểm tra thì đem cái máy MUT ra cắm test vài cái rồi sau đó thu em 300k. Em nói đây là kiểm tra chiến dịch miễn phí sao thu tiền thì biểu kiểm tra mắt mới miễn phí, còn kt máy thu tiền.
Đó là lần đâu tiên và là lần duy nhất em vào đại lý Mit. Từ đó về sau thì nhà máy Sóng Thần thẳng tiến. Từ ngày nhà máy đóng cửa hơi buồn chưa biết đi đâu.
Hạng D
Em đùa tí thôi Bác, vậy là hình thức thay đổi được tí nhưng chất lượng phục vụ vẫn vậy Bác nhỉ. Thấy AE la ó dịch vụ qua chừng. Chẳng hiểu sao em nhận được đến 2 thư mời mà tiếc là em mới bảo dưỡng 30.000 hồi tháng 9 mới đau.Em cũng chả có thư mời, mặc dù đã lên Nhà Máy làm bảo dưỡng và đăng nhập hệ thống, bởi vậy oải nhất mấy ông MIT VN toàn lo chăm chăm dụ bán xe mới lấy le mà không thèm quan tâm KH trung thành
Dù em đã qua 2 đời Grandis và 1 đời Lancer
Em đùa tí thôi Bác, vậy là hình thức thay đổi được tí nhưng chất lượng phục vụ vẫn vậy Bác nhỉ. Thấy AE la ó dịch vụ qua chừng. Chẳng hiểu sao em nhận được đến 2 thư mời mà tiếc là em mới bảo dưỡng 30.000 hồi tháng 9 mới đau.
Bảo dưỡng rồi thì đi kiểm tra nữa có sao đâu bác
Ai đi xe Mit thì nên tìm hiểu chút về kỹ thuật, tự lắng nghe và chẩn đoán bệnh cho xe mình, tìm được gara uy tín để chăm sóc xe mình. Phải xác định là không trông chờ gì từ dịch vụ của Mit cả. Có khi gà chút vào đó là bị luộc. May là xe Mit cũng bền, em chạy cũng chả thấy nó hư cái gì cả.