Em đồng tình với bácAi đi xe Mit thì nên tìm hiểu chút về kỹ thuật, tự lắng nghe và chẩn đoán bệnh cho xe mình, tìm được gara uy tín để chăm sóc xe mình. Phải xác định là không trông chờ gì từ dịch vụ của Mit cả. Có khi gà chút vào đó là bị luộc. May là xe Mit cũng bền, em chạy cũng chả thấy nó hư cái gì cả.
Hôm trước đây đọc thớt này em lên đây ký bảo vệ dưỡng kiểm tra thì đại lý call em ngày làm em mừng rơn về cách dịch vụ sau khi trao đổi với em gái của đại lý, do giọng nói của em này cũng dễ xương, sau đó em chỉ có ý hỏi thăm chỉ mua phụ tùng để sau này dùng dần thì em gái cứ lơ lơ sau ấy, chắc vụ giảm 20% này là cơ hội để các đại lý thịt các miter hay sao ấy, nản
Hôm trước đây đọc thớt này em lên đây ký bảo vệ dưỡng kiểm tra thì đại lý call em ngày làm em mừng rơn về cách dịch vụ sau khi trao đổi với em gái của đại lý, do giọng nói của em này cũng dễ xương, sau đó em chỉ có ý hỏi thăm chỉ mua phụ tùng để sau này dùng dần thì em gái cứ lơ lơ sau ấy, chắc vụ giảm 20% này là cơ hội để các đại lý thịt các miter hay sao ấy, nản
Mình đi bảo dưỡng mua phụ tùng tiêu hao ( nhớt. lọc nhớt, dung dịch súc béc ) được giảm giá mà bác
Sáng nay ghé ISA làm bảo hiểm tai, hỏi Cố vấn xe A mới làm BD cách đây 2 tuần rồi mà A nhận được 2 thư mời thì sao?
Cố vấn dịch vụ: Em kiểm tra lại xe A theo chiến dịch nhé.
OK
thế là CVDV cho xe em lên giàn và kiểm tra tổng quát lại, thấy cũng OK.
Sau đó hỏi CVDV đợt bảo dưỡng 5000 km kế tiếp xe A cần làm gì?
Cũng chỉ thay lọc và nhớt, thế là mình làm phiếu mua hàng 2 loại trên ( giảm 20%) và gửi lại để cho đợt bảo dưỡng kế tiếp. Em thấy cách làm cũng linh động chứ không phải làm lơ.
Cố vấn dịch vụ: Em kiểm tra lại xe A theo chiến dịch nhé.
OK
thế là CVDV cho xe em lên giàn và kiểm tra tổng quát lại, thấy cũng OK.
Sau đó hỏi CVDV đợt bảo dưỡng 5000 km kế tiếp xe A cần làm gì?
Cũng chỉ thay lọc và nhớt, thế là mình làm phiếu mua hàng 2 loại trên ( giảm 20%) và gửi lại để cho đợt bảo dưỡng kế tiếp. Em thấy cách làm cũng linh động chứ không phải làm lơ.
Mình mua phụ tùng không thôi thì không có giảm giá Bác. Chỉ có nhớt và lọc (phụ tùng hao mòn nhanh) mới giảm.Hôm trước đây đọc thớt này em lên đây ký bảo vệ dưỡng kiểm tra thì đại lý call em ngày làm em mừng rơn về cách dịch vụ sau khi trao đổi với em gái của đại lý, do giọng nói của em này cũng dễ xương, sau đó em chỉ có ý hỏi thăm chỉ mua phụ tùng để sau này dùng dần thì em gái cứ lơ lơ sau ấy, chắc vụ giảm 20% này là cơ hội để các đại lý thịt các miter hay sao ấy, nản
Xe lạ bác nên đi AMC quận 4, nhiều thời gian hơn, bác Đức ở đó còn thiếu tụi mình mấy chầu nhậu, bác đến đòi giúp.Thế bên Cô Giang hay chổ Võ Văn Kiệt Bác nào làm rồi cho tí đánh giá, có đỡ hơn không?
Chia sẻ cùng bác, MIT thì ngon nhưng thợ Mit thì chưa ổn.Mit rất rất dở trong khâu chăm sóc khách hàng . Ở sài gòn còn đở hơn anh em ở tỉnh . Vào cameco c.thơ đến nổi muốn thay cục cao su gầm cũng báo ko có . 1 đại lý Mit mà bây giờ phải làm ké chung 1 xưởng tuốt phía sau với Mec . Thay curo cam thì làm như cặt . Chạy éo chịu dc . Má ! Giải thích thì đéo chịu nghe còn nói lại tại gran nó như thế . E trả lời : đây ko phải là con xe đầu tiên . Em thề ! Sau khi khắc phục xong e gửi thư cho nhà máy luôn ! Sau lần này e thề có chết cũng ko lết vào ! Xin lỗi các bác e chửi vì tức quá
Thợ nó tăng lương đâu bác, nên nó vậy đó.Dcmn cái vụ chất luong dv cùi bắp của mít sao cứ để k/h nói hoài mít vn làm ăn ngu hơn bò.
Chắc bác mua xe cũ.Em cũng chả có thư mời, mặc dù đã lên Nhà Máy làm bảo dưỡng và đăng nhập hệ thống, bởi vậy oải nhất mấy ông MIT VN toàn lo chăm chăm dụ bán xe mới lấy le mà không thèm quan tâm KH trung thành
Dù em đã qua 2 đời Grandis và 1 đời Lancer
Với lại "cái lạ bằng tạ cái quen". Bác ko nhớ à?