Hạng F
16/5/09
5.805
8.007
113
BÌNH DUONG THỦ DẦU MỘT
Ai đi xe Mit thì nên tìm hiểu chút về kỹ thuật, tự lắng nghe và chẩn đoán bệnh cho xe mình, tìm được gara uy tín để chăm sóc xe mình. Phải xác định là không trông chờ gì từ dịch vụ của Mit cả. Có khi gà chút vào đó là bị luộc. May là xe Mit cũng bền, em chạy cũng chả thấy nó hư cái gì cả.
Em đồng tình với bác
 
Hạng B1
24/5/14
61
20
8
52
Thế bên Cô Giang hay chổ Võ Văn Kiệt Bác nào làm rồi cho tí đánh giá, có đỡ hơn không?
 
Hạng D
29/10/13
1.591
4.383
113
Hôm trước đây đọc thớt này em lên đây ký bảo vệ dưỡng kiểm tra thì đại lý call em ngày làm em mừng rơn về cách dịch vụ sau khi trao đổi với em gái của đại lý, do giọng nói của em này cũng dễ xương, sau đó em chỉ có ý hỏi thăm chỉ mua phụ tùng để sau này dùng dần thì em gái cứ lơ lơ sau ấy, chắc vụ giảm 20% này là cơ hội để các đại lý thịt các miter hay sao ấy, nản
 
Hạng D
4/6/14
1.316
844
113
Hôm trước đây đọc thớt này em lên đây ký bảo vệ dưỡng kiểm tra thì đại lý call em ngày làm em mừng rơn về cách dịch vụ sau khi trao đổi với em gái của đại lý, do giọng nói của em này cũng dễ xương, sau đó em chỉ có ý hỏi thăm chỉ mua phụ tùng để sau này dùng dần thì em gái cứ lơ lơ sau ấy, chắc vụ giảm 20% này là cơ hội để các đại lý thịt các miter hay sao ấy, nản

Mình đi bảo dưỡng mua phụ tùng tiêu hao ( nhớt. lọc nhớt, dung dịch súc béc ) được giảm giá mà bác
 
Hạng D
15/2/12
2.412
5.125
113
Sáng nay ghé ISA làm bảo hiểm tai, hỏi Cố vấn xe A mới làm BD cách đây 2 tuần rồi mà A nhận được 2 thư mời thì sao?
Cố vấn dịch vụ: Em kiểm tra lại xe A theo chiến dịch nhé.
OK
thế là CVDV cho xe em lên giàn và kiểm tra tổng quát lại, thấy cũng OK.
Sau đó hỏi CVDV đợt bảo dưỡng 5000 km kế tiếp xe A cần làm gì?
Cũng chỉ thay lọc và nhớt, thế là mình làm phiếu mua hàng 2 loại trên ( giảm 20%) và gửi lại để cho đợt bảo dưỡng kế tiếp. Em thấy cách làm cũng linh động chứ không phải làm lơ.
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Hôm trước đây đọc thớt này em lên đây ký bảo vệ dưỡng kiểm tra thì đại lý call em ngày làm em mừng rơn về cách dịch vụ sau khi trao đổi với em gái của đại lý, do giọng nói của em này cũng dễ xương, sau đó em chỉ có ý hỏi thăm chỉ mua phụ tùng để sau này dùng dần thì em gái cứ lơ lơ sau ấy, chắc vụ giảm 20% này là cơ hội để các đại lý thịt các miter hay sao ấy, nản
Mình mua phụ tùng không thôi thì không có giảm giá Bác. Chỉ có nhớt và lọc (phụ tùng hao mòn nhanh) mới giảm.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Thế bên Cô Giang hay chổ Võ Văn Kiệt Bác nào làm rồi cho tí đánh giá, có đỡ hơn không?
Xe lạ bác nên đi AMC quận 4, nhiều thời gian hơn, bác Đức ở đó còn thiếu tụi mình mấy chầu nhậu, bác đến đòi giúp.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Mit rất rất dở trong khâu chăm sóc khách hàng . Ở sài gòn còn đở hơn anh em ở tỉnh . Vào cameco c.thơ đến nổi muốn thay cục cao su gầm cũng báo ko có . 1 đại lý Mit mà bây giờ phải làm ké chung 1 xưởng tuốt phía sau với Mec . Thay curo cam thì làm như cặt . Chạy éo chịu dc . Má ! Giải thích thì đéo chịu nghe còn nói lại tại gran nó như thế . E trả lời : đây ko phải là con xe đầu tiên . Em thề ! Sau khi khắc phục xong e gửi thư cho nhà máy luôn ! Sau lần này e thề có chết cũng ko lết vào ! Xin lỗi các bác e chửi vì tức quá
Chia sẻ cùng bác, MIT thì ngon nhưng thợ Mit thì chưa ổn.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Em cũng chả có thư mời, mặc dù đã lên Nhà Máy làm bảo dưỡng và đăng nhập hệ thống, bởi vậy oải nhất mấy ông MIT VN toàn lo chăm chăm dụ bán xe mới lấy le mà không thèm quan tâm KH trung thành
Dù em đã qua 2 đời Grandis và 1 đời Lancer
Chắc bác mua xe cũ.
Với lại "cái lạ bằng tạ cái quen". Bác ko nhớ à?