Em thấy đây là mẫu xe MIT đẹp nhất từ xưa đến giờ. Nhưng ko phải là xe làm cho ngân hàng chở tiền nhé.mit.jacmo84 nói:
Mấy chiếc Micro car hay Kei car ở Nhật thì nhiều hãng có.
Như chiếc Cocoa, hay Spacia quy ra tiền Việt khoảng 270 triệu -280 triệu đồng (khoảng 1 triệu 300 ngàn Yên/chiếc).
Trên các trang web tiếng Nhật các hãng có show giá.
http://www.otosaigon.com/forum/Daihatsu-Mitsubishi-v%C3%A0-Nissan-ra-m%E1%BA%AFt-Kei-car-m%E1%BB%9Bi-m7667047.aspx#7667290
Như chiếc Cocoa, hay Spacia quy ra tiền Việt khoảng 270 triệu -280 triệu đồng (khoảng 1 triệu 300 ngàn Yên/chiếc).
Trên các trang web tiếng Nhật các hãng có show giá.
http://www.otosaigon.com/forum/Daihatsu-Mitsubishi-v%C3%A0-Nissan-ra-m%E1%BA%AFt-Kei-car-m%E1%BB%9Bi-m7667047.aspx#7667290
Ý bác là "hay" đổi hả bác Trường? Em cũng chưa hỏi nữa. Nhưng em nghĩ chắc không.truong195 nói:Bên Nhật dùng xe có may đổi như ở Việt Nam không?
Đối với dân Nhật, vấn đề khó khăn của họ không phải là giá xe như dân xứ thiên đường đâu, khó khăn của họ là tìm được chổ để đậu xe.
Về việc đổi xe thì họ thay đổi thường xuyên vì giá xe rẻ, giá xe Grandis đời 2005 đã qua sử dụng tại Nhật giá chỉ tầm 100 trđ (em search trên Google qua từ khóa used car in Japan, hoặc JDM), quy ra tiền Việt trong khi giá xe mới cũng phải gần 300-350 trđ như vậy chứng tỏ xe qua sử dụng rớt giá mạnh do nhiều người đổi xe nên thị trường bị dư thừa xe.
Nói chung giá xe bên Nhật rẻ như... bèo lục bình trên sông Sài gòn vậy.
Thứ đắt đỏ bên Nhật là thực phẩm tươi như rau cỏ các loại, chi phí bên Nhật, các khoản dành cho em út...
Thị trường xe bên Nhật đã bảo hòa vì vậy một model xe tồn tại không lâu như mẫu xe Grandis chỉ tồn tại được khoảng 03 năm, chỉ tiêu thụ mạnh trong 02 năm đầu, năm thứ 3 là ế mềm ra rùi. Không như ở xứ thiên đường, mẫu xe Ino của Toy ra đời từ 2006 đến nay vẫn bán dài dài...
Ở xứ sở thiên đường là vậy.
Về việc đổi xe thì họ thay đổi thường xuyên vì giá xe rẻ, giá xe Grandis đời 2005 đã qua sử dụng tại Nhật giá chỉ tầm 100 trđ (em search trên Google qua từ khóa used car in Japan, hoặc JDM), quy ra tiền Việt trong khi giá xe mới cũng phải gần 300-350 trđ như vậy chứng tỏ xe qua sử dụng rớt giá mạnh do nhiều người đổi xe nên thị trường bị dư thừa xe.
Nói chung giá xe bên Nhật rẻ như... bèo lục bình trên sông Sài gòn vậy.
Thứ đắt đỏ bên Nhật là thực phẩm tươi như rau cỏ các loại, chi phí bên Nhật, các khoản dành cho em út...
Thị trường xe bên Nhật đã bảo hòa vì vậy một model xe tồn tại không lâu như mẫu xe Grandis chỉ tồn tại được khoảng 03 năm, chỉ tiêu thụ mạnh trong 02 năm đầu, năm thứ 3 là ế mềm ra rùi. Không như ở xứ thiên đường, mẫu xe Ino của Toy ra đời từ 2006 đến nay vẫn bán dài dài...
Ở xứ sở thiên đường là vậy.