Theo nhận định của cá nhân em thì xe Mit ở Nhật cũng không được ưa chuộng mấy như ở Việt Nam. Nhưng...chỗ nào đã thấy 1 chiếc xe Mit rồi thì chung quanh đó sẽ có khá nhiều xe Mít. Có thể là có ít người dùng xe Mít, nhưng khi đã dùng rồi thì đâm ra.. nghiền. Nên mua thêm chiếc nữa để đó..chơi, hoặc là..xúi ông hàng xóm mua chung cho thành hội MFC.
Đẹp nhất chắc vẫn là chiệc Pajero (theo con mắt của em). Bữa trước, em có thấy một chiếc màu trắng cực đẹp chạy trên đường. Em chụp hình không kịp. Ngoài ra, cũng có khá nhiều chiếc giống Gala (có cánh gió ở đuôi) chạy với tốc độ cao trên đường. Em cũng không chụp hình kịp.
Đẹp nhất chắc vẫn là chiệc Pajero (theo con mắt của em). Bữa trước, em có thấy một chiếc màu trắng cực đẹp chạy trên đường. Em chụp hình không kịp. Ngoài ra, cũng có khá nhiều chiếc giống Gala (có cánh gió ở đuôi) chạy với tốc độ cao trên đường. Em cũng không chụp hình kịp.
Kiểu dáng này rất thông dụng bên Nhật bác à. Bác có thể bắt gặp bất kỳ đâu. Không chỉ Mit mà Toy, Suzuki, Nisan,.. cũng có mẫu xe tương tự đó bác.scrlinh nói:Chiếc 9107 theo em thấy có duyên quá bác, ngồi rộng rãi, nhỏ nhưng có võ.
Ở Nhật, xe thông dụng vẫn là Toy. Bên cạnh đó là Nissan và Honda.
Về mặt xe con thì Mit không chiếm thị phần lớn. Nhưng....xét về mặt xe tải, xe hạng nặng, xe đa dụng, .. thì xe Mít là vô đối. Bác có thể bắt gặp xe tải Mit bất kỳ nơi đâu.
Về mặt xe con thì Mit không chiếm thị phần lớn. Nhưng....xét về mặt xe tải, xe hạng nặng, xe đa dụng, .. thì xe Mít là vô đối. Bác có thể bắt gặp xe tải Mit bất kỳ nơi đâu.
Em này nhìn khúc giữa và đuôi giống Wagon, đầu thì giống...hok biết loại gì. Xấu kinh, nhưng lại tiện dụng hỉ!bocapvang nói:Chiếc này nhìn giống Fiat Doblo. Ngoại thất không cân đối để đổi lấy không gian bên trong cực rộng. Ghế tài có view quan sát tốt và hành khách ngồi bên trong rất thoải mái.