Con này cũng gù, nhìn kỹ đi.CRV lưng gù sao so với con này được bác
FE 2.2 Titan thua chỗ 4x4 đó bác.Con FE 2.2L Titanium cạnh tranh với con này được không ta?
Con đấy đập chít con này ngay trong một nốt nhạc
Fe 2.2 Titam làm gì có hàng mà đập bác ơi. Hiện tại thì mấy cụ Sâu Ford đòi kênh 100tr mới cho đụng.
Bác thử con nào vậy? 2.0STD, 2.0CVT hay 2.4CVT? Thấy con gần tỏi (ra giấy 1,1 tỏi) không có cân bằng điện tử, ghế nỉ, ghế chỉnh cơm, nghe nhạc cd, ...Chiều nay e đã lên Happy Land thử xe => nội thất xe chật hơn New Sorento khá nhiều, một dàn lạnh không ổn khi đi đủ người, tăng tốc không bốc ! Ngoài ra xe rất ổn định khi vào cua gắt tốc độ cao, xe cách âm khá tốt, ngoại thất đẹp! Off road nhẹ ổn !
Đồng quan điểm. Với giá này có thế ngó CX5 mux. 1 dàn lạnh với khí hậu nước ta thì ko được ổn. Để hàng ghế sau mát thì phía trước teo hết.Không có giàn lạnh cho hai hàng ghế sau thì bán cho hổ ak kkk. Bản máy xăng mà cái giá cao hơn nhiều xe cùng phân khúc thì không kinh tế rồi. Công bằng mà nói tầm tiền này mua MU-X là kinh tế nhất mặc dù trông không đẹp bằng nhiều xe khác tầm 1 tỉ.
Ko ổn. Phía nam xẻ tiêu thụ tốt chứ trung và bắc thì nên cân nhắc. Test thử dàn lạnh trước khi mua. Ko thì ôm hận
Đẹp, trông xịn và chắc chắn. Băn khoăn 2 điểm: 1 dàn lạnh và không gian chứa đồ sau hàng ghế thứ 3.
Các kỹ sư chắc đã tính toán rồi, nếu chỉ 1 dàn lạnh mà cho đủ mát cả không gian trong xe thì cũng ok. Ngặc 1 điều là với giá này thì chắc khó cạnh tranh được với Santafe hay Sorento dù ngoại hình cũng tương đối đẹp và cứng cáp. Có lẽ khả quan nhất là dòng 5 chổ cao cấp. Em này nhìn sướng mắt hơn CX5 CRV và Tucson.