Gần 2018 mà xe nào mới ra cũng mắc hơn thế hệ trước 200-300t. Chẳng biết chừng nào mới mua dc xe giá rẻ.
Nếu vậy bán tầm 500tr em mua về độ thêm dàn lạnh!Em nghĩ Mít sẽ cải tiến thêm bước nữa là cắt luôn dàn lạnh đi, để gió trời cho tự nhiên
Bên xứ giãy chết, em Outlander này gọi CR-V, RAV4, Ford Kuga/Escape bằng cụ bác ạ. ! Bán 1 năm không bằng mấy thằng kia bán 1 tháng.... (CX-5 thì khá hơn, bán 1 năm bằng mấy thằng kia bán 2-3 tháng gì đó)2 phiên bản 5 chỗ thì em nghĩ 1 dàn lạnh cũng ổn, Mit lại chuyên về máy lạnh. Cho nên nếu bỏ qua cái 1 dàn lạnh ở 2 phiên bản 5 chỗ thì ưu điểm: nhập Nhật + mọi thứ có vẻ tốt hơn phiên bản trước, dáng manly hơn em CX5, đẹp hơn em CRV. Có vẻ ổn nhưng ... giá chát quá
Giãy chết là xứ nào các bác?Bên xứ giãy chết, em Outlander này gọi CR-V, RAV4, Ford Kuga/Escape bằng cụ bác ạ. ! Bán 1 năm không bằng mấy thằng kia bán 1 tháng.... (CX-5 thì khá hơn, bán 1 năm bằng mấy thằng kia bán 2-3 tháng gì đó)
Giãy chết là xứ nào các bác?
Bên xứ giãy chết, em Outlander này gọi CR-V, RAV4, Ford Kuga/Escape bằng cụ bác ạ. ! Bán 1 năm không bằng mấy thằng kia bán 1 tháng.... (CX-5 thì khá hơn, bán 1 năm bằng mấy thằng kia bán 2-3 tháng gì đó)
xứ dãy chết nó xài hàng chuẩn bác ơi, CX5, CR-V lắp rắp ở VN sao so được với bên xứ đó. RAV4 về VN giá khủng quá nên cũng không cùng mâm với em này.
Em quan tâm 5+2 nên tìm hiểu Ford Everest 2.2 Titan, Mit Outlander 2.4, X-Trail 2.5 và SantaFe 2.4G. Trong cùng tầm giá 1.2 - 1.3 tỷ thì em vẫn nghiêng về Outlander hơn (một phần do Ford Everest phải đợi tới đầu năm sau mà chưa chắc có hàng).
Một giàn lạnh thì dẹp. Mitsubishi quá bảo thủ. Các dòng xe trước đã chết sớm hoặc tồn tại nhưng mất giá nhanh, vậy mà không rút kinh nghiệm:
1 Jolie kiểu dáng không cân đối, uống xăng nhiều, option quá sơ sài vì vậy trong khi Zace giữ giá thì Jolie mất giá rất nhanh.
2. Grandis mất giá cũng nhanh và dòng đời chỉ 6-7 năm, khá ngắn.
3. Zinger là Jolie nâng cấp, kiểu dáng xấu nên chết yểu.
4. Pajero sport kềnh càng chịu không nổi Fortuner.
5. Pajero và Mirage thì giá trên trời.
Nay tới Outlander 1 giàn lạnh chắc dẹp sớm như Captiva.
Sản xuất xe cần nắm thị hiếu của người mua, chứ làm theo chủ quan và không quan tâm tới người mua thì chết sớm
1 Jolie kiểu dáng không cân đối, uống xăng nhiều, option quá sơ sài vì vậy trong khi Zace giữ giá thì Jolie mất giá rất nhanh.
2. Grandis mất giá cũng nhanh và dòng đời chỉ 6-7 năm, khá ngắn.
3. Zinger là Jolie nâng cấp, kiểu dáng xấu nên chết yểu.
4. Pajero sport kềnh càng chịu không nổi Fortuner.
5. Pajero và Mirage thì giá trên trời.
Nay tới Outlander 1 giàn lạnh chắc dẹp sớm như Captiva.
Sản xuất xe cần nắm thị hiếu của người mua, chứ làm theo chủ quan và không quan tâm tới người mua thì chết sớm
Chỉnh sửa cuối:
EM nghĩ bác lấy con SFe là đẹp ạ !Em quan tâm 5+2 nên tìm hiểu Ford Everest 2.2 Titan, Mit Outlander 2.4, X-Trail 2.5 và SantaFe 2.4G. Trong cùng tầm giá 1.2 - 1.3 tỷ thì em vẫn nghiêng về Outlander hơn (một phần do Ford Everest phải đợi tới đầu năm sau mà chưa chắc có hàng).
Outlander thì em chưa đi nhưng nhà em có con Outlander Sport --> chả có gì ngoài mác Japan (chắc được động cơ Mivec bền, ít hao là hết) ngoài ra cái gì cũng chán ngắt.