Đó là đặc trưng mà bác. Có bao giờ xe Mit bán đúng giá niêm yết đâu. Hí híGiá này chạy km triền miên hàng tháng, hàng năm cỡ 150-200tr thi may ra có cửa...
Hôm tét rai, mấy anh em leo lên PSAN, hàng ghế 3 rộng, ghế da ngon, máy lạnh mát...nhìn taplo tuột hứng luôn kakaĐã bảo rồi, mua Mít thế nào cũng bị chửi là hâm, là khùng, là dốt mà. Cứ mua Toyota, Honda, Mazda... cho ra dáng mà ko nghe. Ko riêng gì Outlander, xe nào của Mít cũng bị chê hết hehe.
---Chia sẻ của 1 người đã mua 2 con Mít cho hay---
Chắc em sale tét rai là nam pk? Chứ cho mấy em sale nữ chân dài như bên Mazda là lên hứng nhanh lắmHôm tét rai, mấy anh em leo lên PSAN, hàng ghế 3 rộng, ghế da ngon, máy lạnh mát...nhìn taplo tuột hứng luôn kaka
Chắc phải qua Mazda thử chân dài. KakaChắc em sale tét rai là nam pk? Chứ cho mấy em sale nữ chân dài như bên Mazda là lên hứng nhanh lắm
Đẹp thật , lên tí option nữa là chuẩn !Có màu đỏ model 2.0 nha bác,
View attachment 876832
Bác phải chọn lựa giữa bên ngoài và bên trong.Chắc phải qua Mazda thử chân dài. Kaka
Giữa taplo và phần còn lại của xe.
Nếu giờ tính kinh tế thì xe nào cũng lỗ, ngay cả mua xe cỏ chạy Grab.Giá này chạy km triền miên hàng tháng, hàng năm cỡ 150-200tr thi may ra có cửa...
Nếu muốn hưởng thụ thì khác, cách nào cũng mất tiền.
Để hưởng thụ thì có người mua được xe cỏ cũng vui (mình trong nhóm này) có người mua Mer, vơi Audi cũng chưa vừa ý.
Mit thuộc nhóm giữa trên xe cỏ rất xa, và cũng còn rất xa mới đến Audi, Mer ...nên chê xe Mit mắc (hơn xe cỏ) cũng đúng, mà chê Mit thua xe Mer cũng đúng luôn. Nhưng mình cam đoan với Bác, xe Mit là một trong những chiếc xe đem lại hài lòng cho người sử dụng nhất.
Nhân tiện, mình rao ké một chiếc PSD AT 2WD một chủ bán sau 6 năm sử dụng.
Chủ xe là một người giàu có và có chút tiếng tăm, nên nhờ mình đứng bán. Dù bác chủ rất hài lòng với chiếc xe, nhưng do nhu cầu giao tiếp, buộc phải nâng cấp
Nếu các bác chuẩn bị xe cho gia đình, cho công việc còn lăng tăng thì thử nhìn bác này.
Còn nếu mua để kinh doanh và sinh lợi thì hiện nay đừng lăn tăng, cứ ép tê thẳng tiến, nó lợi hơn In nhiều, chuyện lật có BH lo.
Chỉnh sửa cuối: