Nếu giờ tính kinh tế thì xe nào cũng lỗ, ngay cả mua xe cỏ chạy Grab.
Nếu muốn hưởng thụ thì khác, cách nào cũng mất tiền.
Để hưởng thụ thì có người mua được xe cỏ cũng vui (mình trong nhóm này) có người mua Mer, vơi Audi cũng chưa vừa ý.
Mit thuộc nhóm giữa trên xe cỏ rất xa, và cũng còn rất xa mới đến Audi, Mer ...nên chê xe Mit mắc (hơn xe cỏ) cũng đúng, mà chê Mit thua xe Mer cũng đúng luôn. Nhưng mình cam đoan với Bác, xe Mit là một trong những chiếc xe đem lại hài lòng cho người sử dụng nhất.
Nhân tiện, mình rao ké một chiếc PSD AT 2WD một chủ bán sau 6 năm sử dụng.
Chủ xe là một người giàu có và có chút tiếng tăm, nên nhờ mình đứng bán. Dù bác chủ rất hài lòng với chiếc xe, nhưng do nhu cầu giao tiếp, buộc phải nâng cấp
Nếu các bác chuẩn bị xe cho gia đình, cho công việc còn lăng tăng thì thử nhìn bác này.
Còn nếu mua để kinh doanh và sinh lợi thì hiện nay đừng lăn tăng, cứ ép tê thẳng tiến, nó lợi hơn In nhiều, chuyện lật có BH lo.
Em chờ Out 2.4 "thanh lý" của các đại gia OS vậy.
PSD 6 năm thanh lý thì Outlander cũng 6 năm nữa...theo mình đi BácEm chờ Out 2.4 "thanh lý" của các đại gia OS vậy.
Bán rẻ cho K nè, 1 tỏi thôiEm chờ Out 2.4 "thanh lý" của các đại gia OS vậy.
5008 gần 1tir6 chưa thuế. Nếu giá Out gần như thế thôi thì sẽ ngập Option và dịch vụ. Còn mua Out thì 1/2 khoảng chênh lệch còn lại bác cí thết làm đủ chuyên.Ngoại thất nhìn còn dc, chứ nội thất cổ lỗ sĩ quá. Giá này e quất Peugeot 5008.
Xtrai nội thất, hàng ghế 3 rất chật, chỉ có thể ngồi thiếu nhi. Nếu muốn 7 người lớn mà thoải mái thì chọn Out thôi.X-Trail mới giảm giá mẫu 2.5 SV 4WD xuống còn 986,000,000 (giá cũ là 1,113,000,000) . Thêm khó cho Mit Outlander 2.4 CVT giá 1,147,000
sao hãng ko có bảng so sánh toàn bộ các chi tiết trang bị cho từng model để khách hàng dễ biết mà chọn lựa nhỉ ??Xe có giao liền nha bác, bản 2.0 STD dc trang bị option nhiều hơn so với lúc trước đó