ZACE gần 80HP mà chạy phà phà hơn cả ZingerZinger 139Hp chở 8 ngườii + hành lý xuyên việt ầm âm. 2 giàn lạnh teo râu. SG-Đà lạt leo đèo chẳng v/đ gì cả.
Đúng r bác! còn phiên bản cao cấp có thêm mấy cái cảnh báo điểm đui, cảnh báo phương tiện cắt ngang,...Cả 2 phiên bản này đều 07 túi khí hết phải không bác ????
Xe đẹp giá tốt, nhưng giá rẻ thì phải chịu xài máy yếu và hộp số CVT, máy yếu chạy vẫn được nhưng rất chán, a nào đã lỡ quen chạy máy 188 hp thì sẽ rất chán chường khi phải lái cỗ máy 140hp, còn cái a mod gì đó bảo cũng như nhau thì chẳng qua là do ảnh dốt ?!!!!
Các bác chưa chạy thử Out bao giờ nên cứ dựa vào HP để chê . Nhà em đi toàn full tải 6 người lớn 2 trẻ em (8t và 5t) Tết vừa rồi đi từ Phan Rang lên ĐL chạy ầm ầm. Cuối tuần vừa rồi nhét 8 người lớn 4 nhóc (8t, 5t, và 2 nhóc 4t) đi Vũng Tàu vượt xe khác ào ào. Chạy êm đầm đi đường trường sướng.
Nội thất đen nhìn đẹp hẳn.
Attachments
-
846,8 KB Đọc: 11
Vậy thì ngon quá!Đúng r bác! còn phiên bản cao cấp có thêm mấy cái cảnh báo điểm đui, cảnh báo phương tiện cắt ngang,...
Để em tóm quần lại cho mấy bác xem rồi duyệt:
Suy ra Mit đã, đang và vẫn là đỉnh của nhọn
- CRV không có AWD, cứ nghe xiên xỏ hoài, đến lúc Mit nhận ra chân lí, Out bỏ AWD đợt này
- Toy 2 túi khí, sau 1 tg Mit đã khám phá ra chân lí và cho PJS mới 2 túi khí luôn
- Out không có dàn lạnh hàng 3, nhưng máy lạnh của Mit là đỉnh của đỉnh, lạnh gấp 3 Toy. Giờ nghe nói thế hệ này Out được cho thêm họng gió ở hàng 3, Mit đã được mặt trời chân lí chói qua tim
- Fo tủn có 16x mã mà máy 2.7 bị chê từ đời tống, giờ Mit máy 2.0 được 143 mã, đìu này Mit đã nhanh chân học hỏi trước
Suy ra Mit đã, đang và vẫn là đỉnh của nhọn