Máy 2.0 bứt tốc trên 90km/h thì ko sướng chứ Chạy đường trường thì tầm 70km/h chạy full tải thì cũng đâu vấn đề gì, sức kéo vẫn tốt.
còn tùy vào tiêu chí so sánh nữa bác ơiVẫn chưa đủ tuổi để nói chuyện với CRV, CX5, SantaFe....
"bao say" ý bác là không say hay say cắm đầu vậy bác?ổn nha bác, nhà mình toàn đi 6 người và 1 đống hành lý, sg - dl bao nhún và bao vượt, chuyến hè vừa rồi mình đi đường mòn hcm cứ lo người băng cuối say xe nhưng bao say
"Số 1 bò ào ào, ngày xưa các bác ở lâm đồng chuyên chạy 50, chế vè trước là vè sắt, đặc trưng luôn, nhà bạn có 1 chiếc 86 đèn tròn, chở cafe ầm ầm lên dốc, mình 20 năm trước xách cub 82 bò lên đà lạt vẫn ầm ầm, xém té gãy giò ở cua gần hồ than thở do chưa quen cua nữa cơ" nguồn comment ở tinht*
theo em thấy thì cứ về số thấp và đừng chết máy thì con nào cũng leo đèo được hết, có điều con cub 50 thì chắc leo mất thời gian hơn con ex 150 thôi.
theo em thấy thì cứ về số thấp và đừng chết máy thì con nào cũng leo đèo được hết, có điều con cub 50 thì chắc leo mất thời gian hơn con ex 150 thôi.
máy 2.0 của con này cho ra HP và torque đều cao hơn Ỉn thần thánh bác à ..Con này đc tất, trừ cái hộp số CVT thôi, cái moment xoắn 196Nm ơ 4200 vòng không biết chở 7 người bốc không các bác?
Nhưng dù gì thì thông số cũng chỉ là giấy tờ, bác cứ ra showroom mượn xe chạy vài vòng là biết mà.
Mấy bác chê xe yếu cứ search thớt Outlander xuyên việt cùng với 2 em bán tải xem thử. Đi cùng trời cuối đất, trên nóc là 1 bộ nhà xếp, cốp xe chở đầy đồ mà Ranger tới đâu, Outlander theo tới đó
Xe 7 chỗ trừ khi dùng cho kinh doanh, gia đình ít khi dùng đủ 7 chỗ nên máy 2.0 là đủ dùng. Sau 2 năm dùng sedan thì mới thấy sự hữu dụng của 1 chiếc 5+2. Vừa có thể chở 7 người khi cần, có thể chất đồ cồng kềnh được, ngoại thất cũng ưa nhìn.
Em cũng đang tính lên đời 5+2 từ con hatchback hạng B đây ạ. Nhiều khi cả nhà muốn đi ăn hoặc chơi đâu đó, không nhẽ con cháu đi còn ông bà ở nhà.Xe 7 chỗ trừ khi dùng cho kinh doanh, gia đình ít khi dùng đủ 7 chỗ nên máy 2.0 là đủ dùng. Sau 2 năm dùng sedan thì mới thấy sự hữu dụng của 1 chiếc 5+2. Vừa có thể chở 7 người khi cần, có thể chất đồ cồng kềnh được, ngoại thất cũng ưa nhìn.
Vậy giá 825T ngon rồi bác,7 túi khí, ABS, ESP, BA...đủ trang bị cơ bản an toàn nhấtĐúng r bác! còn phiên bản cao cấp có thêm mấy cái cảnh báo điểm đui, cảnh báo phương tiện cắt ngang,...
Còn mấy cái cảm biến cảnh báo camera 360 hay 720 thì ở VN chẳng cần, nhiều hỗ trợ quá lái mất hay, mà gắn tùm lum coi chừng như Mazda 3 thì khổ, ahihi