Vợ em lên bấm số, anh Innova bấm trước được số 239.38, xe em thì tạm với cái số 237.25bác nào đi xe 294.39 vay, cho em hỏi là số mua hay ngẫu nhiên, em bấm ra con số vừa 10 nut vừa so lui, mặc dù đã nói với sale là bộ 30 chai để mua số mà không được
- Tags
- outlander outlander 2016
Bác cho em hỏi bác mua bộ tem ở đâu vậy bácChào các bác đang xài Outlander,
Xin phép cho em tham gia hội Outlander. Em đã chính thức rước em gái da nâu, thêm tí phấn son về dinh sáng nay.
View attachment 621288
Trong nắng mai, em ấy trông thật xinh sau khi được tắm rửa sạch sẽ, lau khô và xịt dầu thơm trước lúc lên đường về dinh.
View attachment 621290
Chính thức về nhà chồng.
Cuối tuần này hai đứa sẽ đi chơi xa, có hình em sẽ khoe tiếp ạ.
Cảm ơn các bác và chúc thật nhiều sức khỏe và niềm vui!
Cái này không mua bác ui. Bạn sales tặng kèm, gửi mẫu cho mình rồi mình chọn và làm theo ý mình. Bác hỏi ku này nhé: GOD_KILLERX, chắc không bao nhiêu thóc đâu.Bác cho em hỏi bác mua bộ tem ở đâu vậy bác
Các bác,
Em cùng em gái da nâu mới rước mới có chuyến đi chơi xa đến Buôn Ma Thuột, ghé thăm huyện Lak chơi. Em ghi nhanh một số cảm nhận về em gái da nâu nhà em, cảm nhận cá nhân có sao nói dzậy, có thể người này thấy dzậy còn người khác thấy khác.
Em gái trên đường thiên lý Quốc lộ 14. Đường 14 hai năm nay ok rồi, khá đẹp, đặc biệt đoạn Bình Phước - Dak Nông khá ngon, đường nhiều đoạn uốn lượn lái rất sướng.
Nói thêm về xe cùng phân khúc hoặc SUV thì em đã chạy qua CRV2009&2014, Santa Fe 2011, Everest 2012, RX350 2015, đã ngồi qua CX5, Sportage2015. Em gái da nâu Outlander nhà em là bản 4WD, 2.4l. Nhìn chung, về vận hành em hài lòng về em nó. Một chút xíu chưa ưng ý lắm là khả năng tăng tốc chưa khoái lắm nhưng nó lại hợp với em vì em thích từ tốn mà mạnh mẽ vì em chủ yếu dùng đi làm hàng ngày trong phố, cuối tuần chạy lòng vòng xa xa một tý. Em biết ở nước ngoài con này có bản full máy V6 3.0l, có ở VN chắc em cũng cố mà cưới. Nói về khoản đạp hết ga như đua xe để cảm nhận chạy đường thẳng dzậy thôi, chứ riêng khoản vượt xe khác thì nhẹ nhàng với em nó lắm. Có thể do hộp số CVT chăng?
Nói về độ êm thì không có gì để chê, riêng khoản yên tĩnh ở tốc độ 80-100km/h là số một, có thể chủ quan nhưng em nghĩ nhiều người nói Out là con xe yên tĩnh và êm ái nhất phân khúc là hoàn toàn chính xác; ít nhất với em thì những con xe em đã xài và chạy qua nhiều như đã nêu trên (trừ RX350) thì không 'có tuổi' để so với Out.
Em muốn thử lòng em gái nên cho em leo trên con đường đau khổ 8km đường mòn tệ hại.
Về khả năng tạm gọi offroad, nhìn chung là chấp nhận được. Quãng đường em ấy trải qua thì cho mấy em khác như Pajero Sport hay Everest chắc cũng khốn khổ không kém. Nếu có khóa vi sai tự động hoàn toàn nữa chắc là hoàn hảo hơn vì em nghĩ em ấy chỉ khóa vi sai cầu sau thôi, có đoạn bánh bị rớt xuống ổ trâu không lên được, bánh trước bị quay vòng nên có lẽ là khóa cầu sau thôi (em chưa đọc hết manual hay thông tin chính xác về khoản này). Em biết thế mạnh em ấy đường cát thì may ra nhưng cũng cho vô đường xấu tệ này để thử sức dù hơi xót xe vì có một số đoạn bị cạ gầm mà em ấy lại có body kit nên trầy chút đỉnh.
Em ấy vẫn bình tĩnh vượt khó, gần tới nơi rồi.
Ngoại hình thì con mắt em thấy Out rất đẹp, nhìn mạnh mẽ mà lại rất thanh lịch. Một trong những lý do để em cưới em này là điểm ngoại hình này. Nội thất thì nhiều người chê xấu, có thể đúng; em thì thấy đơn giản, không đẹp nhưng đủ xài, chất lượng nhựa cao cấp, không có mùi khó chịu nhiều, còn ngon hơn nhiều ông xe Đức, xe mới cũng hôi nhựa bỏ xừ. Da ghế thì mềm, thơm mùi da, nhìn mắt thường thấy ổn, chưa biết chất lượng ra sao vì xe mới. Nhiều bác chê đồ nhựa nội thất dỏm là chém gió, chưa xài qua mà chỉ nghe nói. Đồ chơi theo xe bản 2.4l em nghĩ khá ổn, có nhiều cái điều khiển điện hoặc điện tử.
Bàn về máy lạnh, em có ra hàng ghế sau ngồi cả đoạn dài thì nhận xét là chẳng có gì phải phàn nàn, rất mát mẻ, dễ chịu, tốt hơn so với nhiều con xe có cả cửa gió đằng sau mà cũng nóng như thường. Hàng ghế sau thì rất rộng rãi và muốn ngả thêm ra cũng rất ổn. Có nhét thêm một người lớn đằng sau hàng ba thì cũng không quá chật, dư chỗ để đồ thoải mái.
Em gái da nâu cũng đã đến nơi sau quãng đường mệt mỏi, nhìn vẫn rất xinh tươi và đáng yêu.
Mới chưa được tuần mà em cưỡi em nó được 1000km rồi. Em rảnh viết vài dòng, các bác coi chơi mà có quyết định cho riêng mình. Mai mốt có gì hay với em ấy em lại viết tiếp ạ. Cảm ơn và xin hết ạ.
Thêm vài hình ảnh tại đây: https://www.otosaigon.com/threads/mit-tren-nhung-neo-duong-dat-nuoc.8618707/page-16
Bên Lề ghi nhanh.
Em cùng em gái da nâu mới rước mới có chuyến đi chơi xa đến Buôn Ma Thuột, ghé thăm huyện Lak chơi. Em ghi nhanh một số cảm nhận về em gái da nâu nhà em, cảm nhận cá nhân có sao nói dzậy, có thể người này thấy dzậy còn người khác thấy khác.
Em gái trên đường thiên lý Quốc lộ 14. Đường 14 hai năm nay ok rồi, khá đẹp, đặc biệt đoạn Bình Phước - Dak Nông khá ngon, đường nhiều đoạn uốn lượn lái rất sướng.
Nói thêm về xe cùng phân khúc hoặc SUV thì em đã chạy qua CRV2009&2014, Santa Fe 2011, Everest 2012, RX350 2015, đã ngồi qua CX5, Sportage2015. Em gái da nâu Outlander nhà em là bản 4WD, 2.4l. Nhìn chung, về vận hành em hài lòng về em nó. Một chút xíu chưa ưng ý lắm là khả năng tăng tốc chưa khoái lắm nhưng nó lại hợp với em vì em thích từ tốn mà mạnh mẽ vì em chủ yếu dùng đi làm hàng ngày trong phố, cuối tuần chạy lòng vòng xa xa một tý. Em biết ở nước ngoài con này có bản full máy V6 3.0l, có ở VN chắc em cũng cố mà cưới. Nói về khoản đạp hết ga như đua xe để cảm nhận chạy đường thẳng dzậy thôi, chứ riêng khoản vượt xe khác thì nhẹ nhàng với em nó lắm. Có thể do hộp số CVT chăng?
Nói về độ êm thì không có gì để chê, riêng khoản yên tĩnh ở tốc độ 80-100km/h là số một, có thể chủ quan nhưng em nghĩ nhiều người nói Out là con xe yên tĩnh và êm ái nhất phân khúc là hoàn toàn chính xác; ít nhất với em thì những con xe em đã xài và chạy qua nhiều như đã nêu trên (trừ RX350) thì không 'có tuổi' để so với Out.
Em muốn thử lòng em gái nên cho em leo trên con đường đau khổ 8km đường mòn tệ hại.
Về khả năng tạm gọi offroad, nhìn chung là chấp nhận được. Quãng đường em ấy trải qua thì cho mấy em khác như Pajero Sport hay Everest chắc cũng khốn khổ không kém. Nếu có khóa vi sai tự động hoàn toàn nữa chắc là hoàn hảo hơn vì em nghĩ em ấy chỉ khóa vi sai cầu sau thôi, có đoạn bánh bị rớt xuống ổ trâu không lên được, bánh trước bị quay vòng nên có lẽ là khóa cầu sau thôi (em chưa đọc hết manual hay thông tin chính xác về khoản này). Em biết thế mạnh em ấy đường cát thì may ra nhưng cũng cho vô đường xấu tệ này để thử sức dù hơi xót xe vì có một số đoạn bị cạ gầm mà em ấy lại có body kit nên trầy chút đỉnh.
Em ấy vẫn bình tĩnh vượt khó, gần tới nơi rồi.
Ngoại hình thì con mắt em thấy Out rất đẹp, nhìn mạnh mẽ mà lại rất thanh lịch. Một trong những lý do để em cưới em này là điểm ngoại hình này. Nội thất thì nhiều người chê xấu, có thể đúng; em thì thấy đơn giản, không đẹp nhưng đủ xài, chất lượng nhựa cao cấp, không có mùi khó chịu nhiều, còn ngon hơn nhiều ông xe Đức, xe mới cũng hôi nhựa bỏ xừ. Da ghế thì mềm, thơm mùi da, nhìn mắt thường thấy ổn, chưa biết chất lượng ra sao vì xe mới. Nhiều bác chê đồ nhựa nội thất dỏm là chém gió, chưa xài qua mà chỉ nghe nói. Đồ chơi theo xe bản 2.4l em nghĩ khá ổn, có nhiều cái điều khiển điện hoặc điện tử.
Bàn về máy lạnh, em có ra hàng ghế sau ngồi cả đoạn dài thì nhận xét là chẳng có gì phải phàn nàn, rất mát mẻ, dễ chịu, tốt hơn so với nhiều con xe có cả cửa gió đằng sau mà cũng nóng như thường. Hàng ghế sau thì rất rộng rãi và muốn ngả thêm ra cũng rất ổn. Có nhét thêm một người lớn đằng sau hàng ba thì cũng không quá chật, dư chỗ để đồ thoải mái.
Em gái da nâu cũng đã đến nơi sau quãng đường mệt mỏi, nhìn vẫn rất xinh tươi và đáng yêu.
Mới chưa được tuần mà em cưỡi em nó được 1000km rồi. Em rảnh viết vài dòng, các bác coi chơi mà có quyết định cho riêng mình. Mai mốt có gì hay với em ấy em lại viết tiếp ạ. Cảm ơn và xin hết ạ.
Thêm vài hình ảnh tại đây: https://www.otosaigon.com/threads/mit-tren-nhung-neo-duong-dat-nuoc.8618707/page-16
Bên Lề ghi nhanh.
Chỉnh sửa cuối:
Tks cảm nhận thực tế của bác ạ. Em chưa cưới nên đọc vài dòng của bác cũng rạo rực xuân thì. Lái thử cũng đã rồi.
Mỗi cái vụ nhựa thì theo em thấy nó " dỏm" sao sao ý, hai chỗ bên để tay ngồi hàng hai nó cứng, thô ráp. Hơn nữa, ngay hàng ghế hai, nhìn thấy luôn con ốc ở
lưng ghế lòi ra thấy kỳ quá. Còn lại là...đẹp, ngon
Chúc bác hài lòng với vk mới
Mỗi cái vụ nhựa thì theo em thấy nó " dỏm" sao sao ý, hai chỗ bên để tay ngồi hàng hai nó cứng, thô ráp. Hơn nữa, ngay hàng ghế hai, nhìn thấy luôn con ốc ở
lưng ghế lòi ra thấy kỳ quá. Còn lại là...đẹp, ngon
Chúc bác hài lòng với vk mới
Bác nhận xét rất giống phần đông người đang lái xe này trong đó có em. Em chỉ góp ý là nếu bác đi đường xấu thường xuyên thì nên tháo dàn phụ kiện ốp gầm ra, vì nó làm mất khoảng 2.5cm độ cao gầm xe ạCác bác,
Em cùng em gái da nâu mới rước mới có chuyến đi chơi xa đến Buôn Ma Thuột, ghé thăm huyện Lak chơi. Em ghi nhanh một số cảm nhận về em gái da nâu nhà em, cảm nhận cá nhân có sao nói dzậy, có thể người này thấy dzậy còn người khác thấy khác.
View attachment 625403
Em gái trên đường thiên lý Quốc lộ 14. Đường 14 hai năm nay ok rồi, khá đẹp, đặc biệt đoạn Bình Phước - Dak Nông khá ngon, đường nhiều đoạn uốn lượn lái rất sướng.
Nói thêm về xe cùng phân khúc hoặc SUV thì em đã chạy qua CRV2009&2014, Santa Fe 2011, Everest 2012, RX350 2015, đã ngồi qua CX5, Sportage2015. Em gái da nâu Outlander nhà em là bản 4WD, 2.4l. Nhìn chung, về vận hành em hài lòng về em nó. Một chút xíu chưa ưng ý lắm là khả năng tăng tốc chưa khoái lắm nhưng nó lại hợp với em vì em thích từ tốn mà mạnh mẽ vì em chủ yếu dùng đi làm hàng ngày trong phố, cuối tuần chạy lòng vòng xa xa một tý. Em biết ở nước ngoài con này có bản full máy V6 3.0l, có ở VN chắc em cũng cố mà cưới. Nói về khoản đạp hết ga như đua xe để cảm nhận chạy đường thẳng dzậy thôi, chứ riêng khoản vượt xe khác thì nhẹ nhàng với em nó lắm. Có thể do hộp số CVT chăng?
Nói về độ êm thì không có gì để chê, riêng khoản yên tĩnh ở tốc độ 80-100km/h là số một, có thể chủ quan nhưng em nghĩ nhiều người nói Out là con xe yên tĩnh và êm ái nhất phân khúc là hoàn toàn chính xác; ít nhất với em thì những con xe em đã xài và chạy qua nhiều như đã nêu trên (trừ RX350) thì không 'có tuổi' để so với Out.
View attachment 625408
Em muốn thử lòng em gái nên cho em leo trên con đường đau khổ 8km đường mòn tệ hại.
Về khả năng tạm gọi offroad, nhìn chung là chấp nhận được. Quãng đường em ấy trải qua thì cho mấy em khác như Pajero Sport hay Everest chắc cũng khốn khổ không kém. Nếu có khóa vi sai tự động hoàn toàn nữa chắc là hoàn hảo hơn vì em nghĩ em ấy chỉ khóa vi sai cầu sau thôi, có đoạn bánh bị rớt xuống ổ trâu không lên được, bánh trước bị quay vòng nên có lẽ là khóa cầu sau thôi (em chưa đọc hết manual hay thông tin chính xác về khoản này). Em biết thế mạnh em ấy đường cát thì may ra nhưng cũng cho vô đường xấu tệ này để thử sức dù hơi xót xe vì có một số đoạn bị cạ gầm mà em ấy lại có body kit nên trầy chút đỉnh.
View attachment 625427
Em ấy vẫn bình tĩnh vượt khó, gần tới nơi rồi.
Ngoại hình thì con mắt em thấy Out rất đẹp, nhìn mạnh mẽ mà lại rất thanh lịch. Một trong những lý do để em cưới em này là điểm ngoại hình này. Nội thất thì nhiều người chê xấu, có thể đúng; em thì thấy đơn giản, không đẹp nhưng đủ xài, chất lượng nhựa cao cấp, không có mùi khó chịu nhiều, còn ngon hơn nhiều ông xe Đức, xe mới cũng hôi nhựa bỏ xừ. Da ghế thì mềm, thơm mùi da, nhìn mắt thường thấy ổn, chưa biết chất lượng ra sao vì xe mới. Nhiều bác chê đồ nhựa nội thất dỏm là chém gió, chưa xài qua mà chỉ nghe nói. Đồ chơi theo xe bản 2.4l em nghĩ khá ổn, có nhiều cái điều khiển điện hoặc điện tử.
Bàn về máy lạnh, em có ra hàng ghế sau ngồi cả đoạn dài thì nhận xét là chẳng có gì phải phàn nàn, rất mát mẻ, dễ chịu, tốt hơn so với nhiều con xe có cả cửa gió đằng sau mà cũng nóng như thường. Hàng ghế sau thì rất rộng rãi và muốn ngả thêm ra cũng rất ổn. Có nhét thêm một người lớn đằng sau hàng ba thì cũng không quá chật, dư chỗ để đồ thoải mái.
View attachment 625436
Em gái da nâu cũng đã đến nơi sau quãng đường mệt mỏi, nhìn vẫn rất xinh tươi và đáng yêu.
Mới chưa được tuần mà em cưỡi em nó được 1000km rồi. Em rảnh viết vài dòng, các bác coi chơi mà có quyết định cho riêng mình. Mai mốt có gì hay với em ấy em lại viết tiếp ạ. Cảm ơn và xin hết ạ.
Thêm vài hình ảnh tại đây: https://www.otosaigon.com/threads/mit-tren-nhung-neo-duong-dat-nuoc.8618707/page-16
Bên Lề ghi nhanh.
Em đã nói rồi, nhìn không đẹp chớ hổng phải dỏm. Dỏm và không đẹp mắt là hai cái khác nhau, nhiều cái dòm rất đẹp nhưng chất lượng nó không tương xứng bác ui, em không muốn nói rõ cái xe nào hay hãng nào lỡ gạch đá lung tung lại phiền. Em thì cũng may may ngồi và đi được nhiều xe rồi, Out tuy hơi xấu, không quá xịn nhưng không hề tệ về nội thất. Con này theo em máy V6 3.0l nữa hoặc cỡ 2.4 mà có turbo, thêm cái cổng gió hàng sau nữa thì không còn chỗ nào chê. Con ốc vít ghế sau em nghĩ họ cố tình chớ hổng phải tới mức quá tệ hại mà thiết kế để vậy đâu.Tks cảm nhận thực tế của bác ạ. Em chưa cưới nên đọc vài dòng của bác cũng rạo rực xuân thì. Lái thử cũng đã rồi.
Mỗi cái vụ nhựa thì theo em thấy nó " dỏm" sao sao ý, hai chỗ bên để tay ngồi hàng hai nó cứng, thô ráp. Hơn nữa, ngay hàng ghế hai, nhìn thấy luôn con ốc ở
lưng ghế lòi ra thấy kỳ quá. Còn lại là...đẹp, ngon
Chúc bác hài lòng với vk mới
"Nếu có khóa vi sai tự động hoàn toàn nữa chắc là hoàn hảo hơn vì em nghĩ em ấy chỉ khóa vi sai cầu sau thôi, có đoạn bánh bị rớt xuống ổ trâu không lên được, bánh trước bị quay vòng nên có lẽ là khóa cầu sau thôi (em chưa đọc hết manual hay thông tin chính xác về khoản này)"
------
Con này chỉ có khóa vi sai trung tâm chứ không có khóa vi sai cầu sau. Khóa vi sai cầu sau chỉ có ở dòng SUV, mà ngày nay nhiều con SUV còn chả có nữa cơ. Mấy ông CUV mà cứ quảng cáo tào lao thì khó tin lắm trừ khi test run.
Lúc bác chạy cái đoạn 8km đó thì ở 4WD AUTO hay 4WD LOCK vậy ạ, thỉnh thoảng mô tả chút để biết tới hạn của nó vì chuyển chế độ tại bất kỳ thời điểm nào cũng được. Ngay tại đoạn đó, cơ bản là Auto nhưng đến chỗ cảm giác ko ổn thì chuyển ngay sang Lock, dễ và linh hoạt.
Cái ốp gầm đó nó xước hay hư ko thành vấn đề, có cái đó khi chạm mình biết đã đến giới hạn an toàn cho phần gầm, còn hơn để chạm gầm mới biết vì thực tế ngồi trên xe không thể ước lượng chính xác độ cao chỗ mấp mô, rồi còn tốc độ chạy nữa nên phần ốp gầm làm thay việc cảnh báo và an toàn gầm.
------
Con này chỉ có khóa vi sai trung tâm chứ không có khóa vi sai cầu sau. Khóa vi sai cầu sau chỉ có ở dòng SUV, mà ngày nay nhiều con SUV còn chả có nữa cơ. Mấy ông CUV mà cứ quảng cáo tào lao thì khó tin lắm trừ khi test run.
Lúc bác chạy cái đoạn 8km đó thì ở 4WD AUTO hay 4WD LOCK vậy ạ, thỉnh thoảng mô tả chút để biết tới hạn của nó vì chuyển chế độ tại bất kỳ thời điểm nào cũng được. Ngay tại đoạn đó, cơ bản là Auto nhưng đến chỗ cảm giác ko ổn thì chuyển ngay sang Lock, dễ và linh hoạt.
Cái ốp gầm đó nó xước hay hư ko thành vấn đề, có cái đó khi chạm mình biết đã đến giới hạn an toàn cho phần gầm, còn hơn để chạm gầm mới biết vì thực tế ngồi trên xe không thể ước lượng chính xác độ cao chỗ mấp mô, rồi còn tốc độ chạy nữa nên phần ốp gầm làm thay việc cảnh báo và an toàn gầm.
Cái này xe mit nào có chìa khóa KOS/OSS ( attrage - mirage - triton ) cũng vậy mà anh, nhấp nhấp 2 lần nó bật cửa sau lên.Bác nào giống em không mở / đóng cốp điện bằng remote được thì lưu ý nhấn vào 2 lần liên tiếp (giống như double-click chuột máy tính). Xe cần phải ở chế độ P hoặc tắt máy. Phía dưới volang cũng có nút để mở cốp.
View attachment 628537