Hom truoc Tet vua roi toi va 02 nguoi ban co dip test chiec Outlander nay o AMC PMH. Phai noi la rat an tuong voi he thong treo va gam cua em nay. Xe chay qua mo cau vuot NVL voi full tai ma em ru. Rat tiec la AMC PMH chi co ban 2.0 (thay vi 2.4) de test nen cuoi cung nguoi ban cua toi (luc do dang chay CR-V) da xuong tien mua X-trail 2.5 SV vi cho rang dong co cua Outlander yeu qua, mac du rat thich kieu dang cua em nay.Em cho ông anh mượn xe đi Tuy Phong, Bình Thuận cuối tuần rồi, nghe nói có chạy vô mấy khúc đường xấu, sỏi. Ổng khen cái xe Outlander quá chừng, kêu là rất êm ái và vững chắc mấy khúc đường như dzậy, kêu là êm như Lé Xù, còn hỏi chắc nó nặng xác nên mới êm, (em có so sánh nhiều xe cùng phân khúc, Out nhẹ hơn không ít thì nhiều vài trăm kg). Nghe khen cũng sướng mà nói cho anh em nghe đây cũng ngại ngại vì tưởng mình tự sướng mà khen xe.
- Tags
- outlander outlander 2016
chắc ae bữa đó ko nói rõ anh là có 1 vài đại lý có xe 2.4 cho anh thử, với lại xe X- trail và Out đều là hộp số CVT cơ bản là nguyên lý hoạt động giống nhau.nên nói yếu thì có vẻ ko khách quan cho lắm.( nói giá cao hơn thì có vẻ đúng hơn )Hom truoc Tet vua roi toi va 02 nguoi ban co dip test chiec Outlander nay o AMC PMH. Phai noi la rat an tuong voi he thong treo va gam cua em nay. Xe chay qua mo cau vuot NVL voi full tai ma em ru. Rat tiec la AMC PMH chi co ban 2.0 (thay vi 2.4) de test nen cuoi cung nguoi ban cua toi (luc do dang chay CR-V) da xuong tien mua X-trail 2.5 SV vi cho rang dong co cua Outlander yeu qua, mac du rat thich kieu dang cua em nay.
Van de o cho la anh ban cua toi dang di CR-V 2.4 va da test thu X-Trail 2.5 nen khi chay thu Out 2.0 thi cam nhan ngay la may khong boc bang 2 em kia.chắc ae bữa đó ko nói rõ anh là có 1 vài đại lý có xe 2.4 cho anh thử, với lại xe X- trail và Out đều là hộp số CVT cơ bản là nguyên lý hoạt động giống nhau.nên nói yếu thì có vẻ ko khách quan cho lắm.( nói giá cao hơn thì có vẻ đúng hơn )
dạ, vậy thì đúng rồi anh. đang đi 2.4 xuống thử 2.0 thì ....Van de o cho la anh ban cua toi dang di CR-V 2.4 va da test thu X-Trail 2.5 nen khi chay thu Out 2.0 thi cam nhan ngay la may khong boc bang 2 em kia.
Theo toi thi day la van de can quan tam ve marketing cua AMC PMH noi rieng va cac dai ly cua Mit noi chung. Mac du khach hang co the mua 2.4 hoac 2.0 nhung dai ly Mit nen co san xe 2.4 cho khach test thi moi tao duoc an tuong tot ngay lan cam nhan dau tien.dạ, vậy thì đúng rồi anh. đang đi 2.4 xuống thử 2.0 thì ....
Thực sự Đại lý cũng muốn lắm. Nhưng hiện tại tất cả các đại lý thường chỉ chọn 1 phiên bản để thử. Đại lý sẽ có 2.0 và đại lý sẽ có 2.4. Vì kinh phí Đại lý cũng có hạn mà đầu tư tất cả phiên bản cho khách hàng chạy thử thì cũng đuối. Không riêng Mitsubishi mà là hầu như tất cả các hãng đều vậy bác ạTheo toi thi day la van de can quan tam ve marketing cua AMC PMH noi rieng va cac dai ly cua Mit noi chung. Mac du khach hang co the mua 2.4 hoac 2.0 nhung dai ly Mit nen co san xe 2.4 cho khach test thi moi tao duoc an tuong tot ngay lan cam nhan dau tien.
Hom truoc Tet vua roi toi va 02 nguoi ban co dip test chiec Outlander nay o AMC PMH. Phai noi la rat an tuong voi he thong treo va gam cua em nay. Xe chay qua mo cau vuot NVL voi full tai ma em ru. Rat tiec la AMC PMH chi co ban 2.0 (thay vi 2.4) de test nen cuoi cung nguoi ban cua toi (luc do dang chay CR-V) da xuong tien mua X-trail 2.5 SV vi cho rang dong co cua Outlander yeu qua, mac du rat thich kieu dang cua em nay.
Em đồng ý với bác là máy Outlander nước depart hổng ngon tí nào, bản 2.4 hơn chút đỉnh, cũng dzậy thôi bác, em vẫn mong muốn lấy bản V6 3.0 nếu VN có nhập về. Nhưng thực sự cảm nhận của em mà nói thì không quá yếu, Out khi đạt được tốc độ khoảng 60km/h đổ lên thì mấy con khác có lẽ hổng bằng được vì em cảm giác từ 60km/h lên 100km/n rất nhanh. Điều này em nghĩ không phải do động cơ yếu mà do kỹ sư tính toán ECU sao đó nên về kỹ thuật bướm ga, mở van gì gì đó... nước depart không bốc nhưng nước sau lại bốc hơn. Chốt lại em vẫn nói chưa hài lòng ở Out là khả năng tăng tốc đường thẳng và nội thất không xấu nhưng hơi đơn giản, thêm cái giá đắt hơn hẳn mấy xe cùng phân khúc. Để em xài thời gian coi chưa hài lòng điểm nào nữa thì em chém tiếp ạ, để em chê nó nhiều nên ít người mua nó, Out mới có cơ hội nổi bật trên đường.
Bác có hài lòng với hệ thống lạnh kg?Em đồng ý với bác là máy Outlander nước depart hổng ngon tí nào, bản 2.4 hơn chút đỉnh, cũng dzậy thôi bác, em vẫn mong muốn lấy bản V6 3.0 nếu VN có nhập về. Nhưng thực sự cảm nhận của em mà nói thì không quá yếu, Out khi đạt được tốc độ khoảng 60km/h đổ lên thì mấy con khác có lẽ hổng bằng được vì em cảm giác từ 60km/h lên 100km/n rất nhanh. Điều này em nghĩ không phải do động cơ yếu mà do kỹ sư tính toán ECU sao đó nên về kỹ thuật bướm ga, mở van gì gì đó... nước depart không bốc nhưng nước sau lại bốc hơn. Chốt lại em vẫn nói chưa hài lòng ở Out là khả năng tăng tốc đường thẳng và nội thất không xấu nhưng hơi đơn giản, thêm cái giá đắt hơn hẳn mấy xe cùng phân khúc. Để em xài thời gian coi chưa hài lòng điểm nào nữa thì em chém tiếp ạ, để em chê nó nhiều nên ít người mua nó, Out mới có cơ hội nổi bật trên đường.
Em có nói vấn đề này rồi, hệ thống lạnh ổn, không hài lòng tuyệt đối nhưng không phàn nàn, thậm chí ngồi hàng 3 cũng không nóng, chỉ dở cái ai cũng nói ai cũng chê là không cửa gió trên cao thôi. Em không khen nhưng em nghe rất rất nhiều người nói và bản thân em cũng cảm thấy dzậy: máy lạnh Mit rất ổn, lạnh nhanh và sâu, bình thường em đi chỉ 1 nấc gió, 26 độ, 2 tới 3 người, chưa nghe ai kêu nóng. Tất nhiên, có cửa gió nữa thì tuyệt, đâu còn ai chê cái điểm yếu mà ai cũng kêu là quyết định. Lý do theo em nghĩ nhiều người không mua xe này đơn giản là giá lăn bánh nó cao quá, hơn hẳn gần 200 củ so với xe khác cùng phân khúc.Bác có hài lòng với hệ thống lạnh kg?
P/s: sẵn em kể thêm chuyện lạnh Out nghe chơi: hôm trước đi BMT tổng cộng 6 người, ông anh lái cùng là dân mê xe hơi cực kỳ, rất rành về xe, lúc đi về gần tới SG, ổng dòm thấy bảng thông tin máy lạnh là 2 nấc gió, 25 độ, ổng bảo cái cảm biến nhiệt độ con Out này chắc sai vì 25 độ sao ổng thấy lạnh quá, ổng nói "Xe anh bình thường để 23,5 độ là chuẩn, không cần phải chỉnh chọt gì nữa", bật mí là xe anh ấy là CUV 5 chỗ, bán rất ế, cũng là hàng nhập.
Bác @ben.le thử đạp lút ga chưa?Em đồng ý với bác là máy Outlander nước depart hổng ngon tí nào, bản 2.4 hơn chút đỉnh, cũng dzậy thôi bác, em vẫn mong muốn lấy bản V6 3.0 nếu VN có nhập về. Nhưng thực sự cảm nhận của em mà nói thì không quá yếu, Out khi đạt được tốc độ khoảng 60km/h đổ lên thì mấy con khác có lẽ hổng bằng được vì em cảm giác từ 60km/h lên 100km/n rất nhanh. Điều này em nghĩ không phải do động cơ yếu mà do kỹ sư tính toán ECU sao đó nên về kỹ thuật bướm ga, mở van gì gì đó... nước depart không bốc nhưng nước sau lại bốc hơn. Chốt lại em vẫn nói chưa hài lòng ở Out là khả năng tăng tốc đường thẳng và nội thất không xấu nhưng hơi đơn giản, thêm cái giá đắt hơn hẳn mấy xe cùng phân khúc. Để em xài thời gian coi chưa hài lòng điểm nào nữa thì em chém tiếp ạ, để em chê nó nhiều nên ít người mua nó, Out mới có cơ hội nổi bật trên đường.