Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
Em vừa sở hữu em nó 6 tháng nhưng đã bán.
Lý do bán là cần tiền kinh doanh.
Còn về chiếc xe thì nó là 1 chiếc xe cân đẹp, chạy tốt, không có gì để phàn nàn trong mức giá đó.
Em đã từng đi qua Ford Escape, Mazda 3 và vớ mức giá mà Outlander được định giá, em nghĩ nó phù hợp.
Nếu nhiều tiền hơn, bác có thể con Santa Fe hoặc Everest mới.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Lâu rồi em mới thấy 1 dư luận viên có tâm và có tầm như bác. Mit dạo này tiến bộ, chịu đầu tư nghiêm túc rồi!
Nghiêm túc cái qq gì bác :D mới đi bảo dưỡng 1000 km con xe của mình, chả biết thằng thợ nào k có ý tứ tay dơ mà chùi trét lên băng ghế sau làm mình phải lấy khăn lau, hỏi tới thì thằng nào cũng nói không biết để đi hỏi xong lặn mất tăm. Hên là cái này miễn phí thôi mình k đôi co, chứ mà tốn tiền còn như thế đừng hỏi sao mình ủi cái thằng nhận xe bằng chính cái xe hãng nó đang bán, dịch vụ hậu mãi của Mit đúng như qq chả thấy tiến bộ gì, chạy KIA đúng là k ngon bằng nhưng qua đó còn dc mời ly cf lúc bảo dưỡng, bên này kiếm chai nước suối mà như đi xin nhắc tới đâu bực tới đó, dù gì cũng chả cần đến lần 2 có gì ra Garage ngoài làm cho rồi.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Nghiêm túc cái qq gì bác :D mới đi bảo dưỡng 1000 km con xe của mình, chả biết thằng thợ nào k có ý tứ tay dơ mà chùi trét lên băng ghế sau làm mình phải lấy khăn lau, hỏi tới thì thằng nào cũng nói không biết để đi hỏi xong lặn mất tăm. Hên là cái này miễn phí thôi mình k đôi co, chứ mà tốn tiền còn như thế đừng hỏi sao mình ủi cái thằng nhận xe bằng chính cái xe hãng nó đang bán, dịch vụ hậu mãi của Mit đúng như qq chả thấy tiến bộ gì, chạy KIA đúng là k ngon bằng nhưng qua đó còn dc mời ly cf lúc bảo dưỡng, bên này kiếm chai nước suối mà như đi xin nhắc tới đâu bực tới đó, dù gì cũng chả cần đến lần 2 có gì ra Garage ngoài làm cho rồi.
Dịch vụ của Mit đúng là hơi tệ. Nhưng chắc bác chưa qua Phương Nguyên VVK. Mặc dù tay nghề thợ bên đó (theo cá nhân em) có vẻ chưa ngon bằng Isamco, nhưng về dịch vụ thì rất ổn.
 
  • Like
Reactions: baycon and P.Huayra
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Nghiêm túc cái qq gì bác :D mới đi bảo dưỡng 1000 km con xe của mình, chả biết thằng thợ nào k có ý tứ tay dơ mà chùi trét lên băng ghế sau làm mình phải lấy khăn lau, hỏi tới thì thằng nào cũng nói không biết để đi hỏi xong lặn mất tăm. Hên là cái này miễn phí thôi mình k đôi co, chứ mà tốn tiền còn như thế đừng hỏi sao mình ủi cái thằng nhận xe bằng chính cái xe hãng nó đang bán, dịch vụ hậu mãi của Mit đúng như qq chả thấy tiến bộ gì, chạy KIA đúng là k ngon bằng nhưng qua đó còn dc mời ly cf lúc bảo dưỡng, bên này kiếm chai nước suối mà như đi xin nhắc tới đâu bực tới đó, dù gì cũng chả cần đến lần 2 có gì ra Garage ngoài làm cho rồi.
Phương Nguyên, Isamco Cô giang, nước nôi phục vụ chu đáo mà.
Bác bảo dưỡng ở Đại lý nào? Thường họ dùng tấm trải khi leo vào xe.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Dịch vụ của Mit đúng là hơi tệ. Nhưng chắc bác chưa qua Phương Nguyên VVK. Mặc dù tay nghề thợ bên đó (theo cá nhân em) có vẻ chưa ngon bằng Isamco, nhưng về dịch vụ thì rất ổn.
Phương Nguyên, Isamco Cô giang, nước nôi phục vụ chu đáo mà.
Bác bảo dưỡng ở Đại lý nào? Thường họ dùng tấm trải khi leo vào xe.
Satsco ngay gần sân bay đó bác, thấy odo 9xx km sẵn ghé bảo dưỡng luôn vì tiện đường. Vào đưa xe thì kiếm người nhận xe khó như đi đòi nợ, kiếm dc 1 thanh niên trẻ măng thì chú ấy hỏi "anh làm gì", nói "tôi bảo dưỡng xe lúc 1000 km" thì nó lại hỏi "a mua xe ở đại lý nào" là đã thấy có vấn đề mới trả lời "mua ở đại lý nào thì miễn vào Mitsu bảo dưỡng là dc chứ mua ở đâu liên quan gì". Rồi chú ấy mới lẳng lặng nhận xe, do mình có người gọi đt chứ k cũng đi theo coi cho chắc ăn, mới vào là thấy quế rồi.
Ngồi đợi với nc dt cũng lâu mà xe làm xong rồi chả thấy ai lên báo, lúc ngồi chờ thì hỏi ở đây có cf không thì lễ tân bảo để hỏi lại cho tới lúc mình nhận xe cũng éo thấy trả lời. Lúc xuống nhận xe uh thì chỗ ghế tài có phủ 1 tấm bạt trắng (bụi k), ghế phụ và ghế sau thì k có, người khác giao xe mình hỏi sao ghế dơ dậy thì nói "e k biết để e đi hỏi lại" rồi mất tiêu. Bực mình đi ra lấy sổ xong lái xe ra về mọe nó cho rồi, về kiểm tra hên là nó có thay nhớt chứ tưởng đem xe vào để đó chắc tức chết. Chưa biết dịch vụ sửa chửa ra sao chứ cái này miễn phí nên giống như năn nỉ làm dùm. Mà thôi kệ 3 cái loại xe bình dân này chừng nào mới hư ra Gagare gần nhà làm cho rồi, chẳng qua là tiện đường ghé vô để trải nghiệm thử coi sao.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Satsco ngay gần sân bay đó bác, thấy odo 9xx km sẵn ghé bảo dưỡng luôn vì tiện đường. Vào đưa xe thì kiếm người nhận xe khó như đi đòi nợ, kiếm dc 1 thanh niên trẻ măng thì chú ấy hỏi "anh làm gì", nói "tôi bảo dưỡng xe lúc 1000 km" thì nó lại hỏi "a mua xe ở đại lý nào" là đã thấy có vấn đề mới trả lời "mua ở đại lý nào thì miễn vào Mitsu bảo dưỡng là dc chứ mua ở đâu liên quan gì". Rồi chú ấy mới lẳng lặng nhận xe, do mình có người gọi đt chứ k cũng đi theo coi cho chắc ăn, mới vào là thấy quế rồi.
Ngồi đợi với nc dt cũng lâu mà xe làm xong rồi chả thấy ai lên báo, lúc ngồi chờ thì hỏi ở đây có cf không thì lễ tân bảo để hỏi lại cho tới lúc mình nhận xe cũng éo thấy trả lời. Lúc xuống nhận xe uh thì chỗ ghế tài có phủ 1 tấm bạt trắng (bụi k), ghế phụ và ghế sau thì k có, người khác giao xe mình hỏi sao ghế dơ dậy thì nói "e k biết để e đi hỏi lại" rồi mất tiêu. Bực mình đi ra lấy sổ xong lái xe ra về mọe nó cho rồi, về kiểm tra hên là nó có thay nhớt chứ tưởng đem xe vào để đó chắc tức chết. Chưa biết dịch vụ sửa chửa ra sao chứ cái này miễn phí nên giống như năn nỉ làm dùm. Mà thôi kệ 3 cái loại xe bình dân này chừng nào mới hư ra Gagare gần nhà làm cho rồi, chẳng qua là tiện đường ghé vô để trải nghiệm thử coi sao.
Sasco thì “nổi tiếng” mấy dớp như vầy rồi bác. Trước chổ này bán Nissan, bạn em vô làm 1 lần, cũng xém tăng xông. Chắc giờ đổi qua bán xe Mit, nhưng nhân sự vẫn như cũ.
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Sasco thì “nổi tiếng” mấy dớp như vầy rồi bác. Trước chổ này bán Nissan, bạn em vô làm 1 lần, cũng xém tăng xông. Chắc giờ đổi qua bán xe Mit, nhưng nhân sự vẫn như cũ.
Bởi nói thiệt là k ưa Toy ráp trong nước nhưng chưa bao giờ mình đi cái đại lý nào mà phàn nàn về dịch vụ. Các hãng xe khác tối ngày làm mấy chuyện tào lao, PR sản phẩm, đánh giá & so sánh...cho nhiều vô mà mua xe xong về đâu phải chạy vài bữa bán liền, cả năm mà bực mình với cái đám dịch vụ hậu mãi như thế này thiệt lí do nta đổi xe lại chọn Toy chẳng qua nó chăm sóc khách hàng quá tốt.
 
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Em đang đi Out.ngoại thất đẹp là ok.còn nộii thất em lo nhìn đường chạy chứ ko ngắm nội thất nên ko vấn đề.Hợp để đi trong đô thì thỉnh thoảng chơi xa.
 
Hạng B1
7/4/17
83
59
18
33
Satsco ngay gần sân bay đó bác, thấy odo 9xx km sẵn ghé bảo dưỡng luôn vì tiện đường. Vào đưa xe thì kiếm người nhận xe khó như đi đòi nợ, kiếm dc 1 thanh niên trẻ măng thì chú ấy hỏi "anh làm gì", nói "tôi bảo dưỡng xe lúc 1000 km" thì nó lại hỏi "a mua xe ở đại lý nào" là đã thấy có vấn đề mới trả lời "mua ở đại lý nào thì miễn vào Mitsu bảo dưỡng là dc chứ mua ở đâu liên quan gì". Rồi chú ấy mới lẳng lặng nhận xe, do mình có người gọi đt chứ k cũng đi theo coi cho chắc ăn, mới vào là thấy quế rồi.
Ngồi đợi với nc dt cũng lâu mà xe làm xong rồi chả thấy ai lên báo, lúc ngồi chờ thì hỏi ở đây có cf không thì lễ tân bảo để hỏi lại cho tới lúc mình nhận xe cũng éo thấy trả lời. Lúc xuống nhận xe uh thì chỗ ghế tài có phủ 1 tấm bạt trắng (bụi k), ghế phụ và ghế sau thì k có, người khác giao xe mình hỏi sao ghế dơ dậy thì nói "e k biết để e đi hỏi lại" rồi mất tiêu. Bực mình đi ra lấy sổ xong lái xe ra về mọe nó cho rồi, về kiểm tra hên là nó có thay nhớt chứ tưởng đem xe vào để đó chắc tức chết. Chưa biết dịch vụ sửa chửa ra sao chứ cái này miễn phí nên giống như năn nỉ làm dùm. Mà thôi kệ 3 cái loại xe bình dân này chừng nào mới hư ra Gagare gần nhà làm cho rồi, chẳng qua là tiện đường ghé vô để trải nghiệm thử coi sao.
Bữa mình có đi xem xe bên satsco, thấy sale bên đó không nhiệt tình cho lắm. Nay nghe bác nói vậy chắc e cũng bỏ ý định mua bên đó luôn quá...​
 
  • Like
Reactions: baycon and P.Huayra
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Bữa mình có đi xem xe bên satsco, thấy sale bên đó không nhiệt tình cho lắm. Nay nghe bác nói vậy chắc e cũng bỏ ý định mua bên đó luôn quá...​
Quan điểm của mình rất rõ ràng chiếc xe ngon và chỗ nào có giá tốt nhất là dc. Sales nếu nhiệt tình thì mình sẽ k kỳ kèo nhiều vì nta cũng đi làm công và đáng dc thưởng, còn mà láo táo thì cứ đè giá k bán mình kiếm người khác cũng như 1 cách từ chối thằng thừng. Nên bác thấy tiện cứ qua mà làm giá k dc thì qua chỗ khác mua, còn bảo dưỡng cứ chỗ nào tiện đường thì làm dịch vụ tệ thì đi chỗ khác, k nhất thiết phải cố định, cái này do mình tiện đường nên đi làm luôn coi như trải nghiệm chứ mấy cái này có gì phức tạp đâu.
 
  • Like
Reactions: thedv09