nhìn con này đúng khác biệt, chất hơn nhiều. nhìn giá mà chảy nước miếng, Bản full có 22k$, không bằng con Morrning ghẻ của em.Không phải Outlander Sport 2016 - Thực chất đây là Outlander Sport 2014 phiên bản phổ thông tại thị trường Japan và một số nước ASEAN.
Vậy nó khác gì Outlander Sport 2014 tại VN ?
Thứ 1. Năm 2014, khi nhập về VN Vina Star đã cắt đi các tính năng vốn có đó là ASC, HSA, Cruise Control, .... để giảm chi phí.
Thứ 2. Năm 2015, sau khi có nhiều ý kiến và để cạnh tranh, .... Vina Star chuyển hướng mang về Outlander Sport 2014 bản đầy đủ Option hơn và gọi là phiên bản Outlander Sport 2016 !
Và đây mới thất sự là Outlander Sport 2016
http://www.autoblog.com/2015/11/18/2016-mitsubishi-outlander-sport-official/
Dù sao cũng ghi nhận Vina Star đã mang đến lựa chọn tốt hơn cho người SD, tuy nhiên không nên cố ý lập lờ giữa 2014 với 2016 thì tốt hơn về sự trung thực !
đưa về Việt Nam đi lùa gà mà bác
Vui quá!
Em xin hát một đoạn:
Trông kìa đàn gà con lông vàng
Đi theo mẹ tìm ăn trong vườn
Rồi tìm mồi ăn ngon ngon
Đàn gà con đi lon ton
"Hệ thống kiểm soát lực kéo, bánh nào trượt thì phanh để truyền moomen sang những bánh còn lại..."
Lý thuyết là thế thôi, hiệu quả hay k phụ thuộc phần mềm và cảm biến của từng hãng như nào.
Hệ thống này Rangrover, Porsche, Jeep là hiệu quả nhất. Nhì là Subaru.
Outlander sport, CRV, Cx5, Santafe có như không có. Các bác không tin và youtube search "diagonal test" xem biết ngay.
Lý thuyết là thế thôi, hiệu quả hay k phụ thuộc phần mềm và cảm biến của từng hãng như nào.
Hệ thống này Rangrover, Porsche, Jeep là hiệu quả nhất. Nhì là Subaru.
Outlander sport, CRV, Cx5, Santafe có như không có. Các bác không tin và youtube search "diagonal test" xem biết ngay.
Cái gì cũng Ok trừ cái đồng hồ !!!! sao bây giờ hãng nào cũng sx cái đồng hồ cong tơ mét cái kiểu bỏ lọ hổ lốn như vầy mà làm hoài ? thứ 2 là cái mâm kiểu như phay CNC tởm không chịu được .
e thấy đẹp mà. mấy a chê quá. trừ KM các kiểu, ra biển tầm 1 tỷ thôi... mấy anh ko cầu kì về option, thì đây là chiếc xe đáng mua. doanh số ngoài Bắc tốt hơn trong Nam.
Không phải Outlander Sport 2016 - Thực chất đây là Outlander Sport 2014 phiên bản phổ thông tại thị trường Japan và một số nước ASEAN.
Vậy nó khác gì Outlander Sport 2014 tại VN ?
Thứ 1. Năm 2014, khi nhập về VN Vina Star đã cắt đi các tính năng vốn có đó là ASC, HSA, Cruise Control, .... để giảm chi phí.
Thứ 2. Năm 2015, sau khi có nhiều ý kiến và để cạnh tranh, .... Vina Star chuyển hướng mang về Outlander Sport 2014 bản đầy đủ Option hơn và gọi là phiên bản Outlander Sport 2016 !
Và đây mới thất sự là Outlander Sport 2016
http://www.autoblog.com/2015/11/18/2016-mitsubishi-outlander-sport-official/
Dù sao cũng ghi nhận Vina Star đã mang đến lựa chọn tốt hơn cho người SD, tuy nhiên không nên cố ý lập lờ giữa 2014 với 2016 thì tốt hơn về sự trung thực !
Hix cái này chỉ được mác made in Japan, mấy cái option default của nó về VN cắt sạch (Cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ ngang dốc).
Em chạy con ANF ghẻ, bà chị mua con Outlander Sport (vì cái mác nhật). Em cầm chạy thử thì chán hẳn, no idea luôn. Chạy không cảm giác gì hết (nói chung giống cầm vô lăng xe cỏ, chạy vào cua khá bồng) được cái êm hơn xe cỏ.
Xu hướng chung của thị trường VN từ 2016 trở đi chắc chắn sẽ hướng tới các Option:
1. Túi khí các loại.
2. Phanh ABS.
3. Cân bằng điện tử.
4. Cruise control.
5. Bi xenon (và hơn nữa).
6. Cảnh báo chệch làn đường.
7. ....
Vì đây là những Option vô cũng cần thiết khi vận hành trên đường cao tốc - Đặc biệt từ 2016 khi Bộ Giao thông đang đề nghị đưa hầu hết các tuyến cao tốc lên tốc độ tối đa 120km/h (hiện nhiều tuyến chỉ 80 - 100) và nâng tốc độ tối thiểu trên các quốc lộ lên 60km/h đối với ô tô.
Đó là một trong những lý do gần đây các nhà nhập khẩu và lắp ráp xe trong nước đang cố gắng đa dạng hóa các phiên bản xe với nhiều cấp độ trang bị khác nhau và các Option tiêu chuẩn cho xe nhập và SX tại VN đang được cải thiện (kèm theo nó là một mớ thóc của người dùng bỏ thêm).
Chỉ tiếc một điều là "Tiêu chuẩn kỹ thuật" cho xe 4 bánh ở VN được quy định còn quá lạc hậu, không giống ai nên các hãng tùy ý gắn lên cái xe đủ mọi thứ, mọi kiểu chẳng cần phải giống ai cũng được chấp nhận và thị trường nhìn đủ kiểu, đủ dạng, đủ mầu sắc,.... rất vui mắt nhưng thật sự cũng rất đau lòng những người có tâm huyết !
1. Túi khí các loại.
2. Phanh ABS.
3. Cân bằng điện tử.
4. Cruise control.
5. Bi xenon (và hơn nữa).
6. Cảnh báo chệch làn đường.
7. ....
Vì đây là những Option vô cũng cần thiết khi vận hành trên đường cao tốc - Đặc biệt từ 2016 khi Bộ Giao thông đang đề nghị đưa hầu hết các tuyến cao tốc lên tốc độ tối đa 120km/h (hiện nhiều tuyến chỉ 80 - 100) và nâng tốc độ tối thiểu trên các quốc lộ lên 60km/h đối với ô tô.
Đó là một trong những lý do gần đây các nhà nhập khẩu và lắp ráp xe trong nước đang cố gắng đa dạng hóa các phiên bản xe với nhiều cấp độ trang bị khác nhau và các Option tiêu chuẩn cho xe nhập và SX tại VN đang được cải thiện (kèm theo nó là một mớ thóc của người dùng bỏ thêm).
Chỉ tiếc một điều là "Tiêu chuẩn kỹ thuật" cho xe 4 bánh ở VN được quy định còn quá lạc hậu, không giống ai nên các hãng tùy ý gắn lên cái xe đủ mọi thứ, mọi kiểu chẳng cần phải giống ai cũng được chấp nhận và thị trường nhìn đủ kiểu, đủ dạng, đủ mầu sắc,.... rất vui mắt nhưng thật sự cũng rất đau lòng những người có tâm huyết !
Hihi, bác chưa hiểu ý em rồi. Ở đây chỉ so sánh mấy cái nút VC, CC trên volang thôi chứ ai lại đi so sánh nó với Morning. Chiếc xe gần tỷ mà đời trước không hề có VC, đến giờ mới lắp vào thì đã đánh mất một số lớn khách hàng.Thế thì bác cứ mua Morning lắp ráp bởi trường hải đi. Xe nhập nó có cái giá của nó chứ ạ.
Con này là dòng CUV mà bác đi so sánh với Kia Morning.