Ở chế độ thấp, dưới 3000-3500 v/p mọi động cơ chạy như nhau. Nếu bác lên xe mà thương xuyên đạp dưới con số này thì hầu như động cơ mới không có ưu thế đáng kể (bác có thể tìm hiểu bằng cách khi thử xe, đến tốc độ mong muốn thì liếc xem đồng hồ chỉ bao nhiêu vòng phút).
Ứng dụng của tỉ số nén cao.
Khi bác đạp hết ga, khong khí vào nhiều nhất thì tỉ số nén cao mới thể hiện được sự vượt trội của mình. lúc đó áp suất nén lên cao nhất. Nếu chân ga chỉ khoảng 11/15=073% 11 hình nhu là tỉ số nén của Zinger - Grandis cao hơn thì phải) thì cũng như không - con số xó thể thoáng hơn một chút.
Khuyết:
Động cơ và phụ tùng có độ chính xác cao, dẫn đến khó bảo dưỡng và chi phí.
- Nhiên liệu chất lượng thấp cùng xăng 95, nhưng 95 viet nam luôn xấu hơn và nhiều chát xấu> mau hư nghẹt các lỗ béc kim phun.
Môt kim phun một lỗ phun suốt quá trình nạp thì dể dàng hơn kim phun nhiều lỗ trong 3/180 *ít hơn 2% thời gian nạp, vfa trong áp suât nến cực cao.
Không phát huy được turbo.
Turbo giúp nén sản một phần không khí để tiết kiêm năng lượng. Nhưng nếu mình chay khoảng 70-50 30 bướm ga, thì không khí không cần thiết phải vào đầy xy lanh, turbo không có tác dụng. Turbo đọng cơ xăng không hữu dụng như turbo diesel.
Ngược lại, khi dậm ga đọt ngột, dối với đọng cơ thường, khí nạp vào đầy ngay. Trong khi Turbo do quán tính, sẽ bắt nhịp chậm hơn>> tăng tốc không như ý muốn.
Nói tóm tắt, nó không mạnh như mong muốn, bảo dưỡng khó khăn, chi phí cao và không phù hơp với đường việt nam, nhiên liệu xấu của vietj nam.