1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Vô lăng PS nhìn đẹp hơn. À mà nếu tự lắp thế này có đầy đủ chức năng ko bác? Cruise, chỉnh âm thanh, nghe điện thoại qua bluetooth...? Em đang kết em Out này mà ko có mấy chức năng này trên vô lăng để xài cho tiện thì chắc suy nghĩ lại
Không có xe nào thỏa mãn được mọi khách hàng đâu bác.
Có bác sẽ nói thiếu, nhiều bác nói thừa chức năng.
Bác cứ mua về và lắp thêm thôi, vài triệu, tiền khuyến mãi cũng đủ.
 
Hạng B1
21/1/14
90
124
33
52
"Nhiều đặc tính Outlander có mà bác cho là không, bác xem lại.

Trong "thế hệ" vừa qua Mazda cải tiến động cơ mạnh hơn.
Trong khi cải tiến của Mitsubishi là kết cấu khung sườn mới, trọng lượng nhẹ hơn, xe chạy nhanh hơn, tiết kiệm hơn mà không cần nâng cao công suất.


Trong khi việc giảm trọng lượng của Mit ứng dụng mọi lúc mọi nơi thì Động cơ Skyactive sẽ là một sai lầm vì nó không phù hợp với môi trường và thị trường việt nam, thời gian sẽ trả lời cái động cơ này.

Cuối cùng về thẩm mỹ, chắc chắn Out đẹp hơn.
Số lượng xe bán nhiều hay ít, phụ thuộc vào Maketing, nhưng dù cho số lượng nhiều hay ít Out vẫn là chiếc xe đáng giá hơn."

Bác Trường cho e hỏi : vì sao động cơ Skyactive lại không phù hợp với môi trường Việt nam vậy??? E đang quan tâm giữa CX5 & Mit Outlander. Thanks
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ở chế độ thấp, dưới 3000-3500 v/p mọi động cơ chạy như nhau. Nếu bác lên xe mà thương xuyên đạp dưới con số này thì hầu như động cơ mới không có ưu thế đáng kể (bác có thể tìm hiểu bằng cách khi thử xe, đến tốc độ mong muốn thì liếc xem đồng hồ chỉ bao nhiêu vòng phút).

Ứng dụng của tỉ số nén cao.
Khi bác đạp hết ga, khong khí vào nhiều nhất thì tỉ số nén cao mới thể hiện được sự vượt trội của mình. lúc đó áp suất nén lên cao nhất. Nếu chân ga chỉ khoảng 11/15=073% 11 hình nhu là tỉ số nén của Zinger - Grandis cao hơn thì phải) thì cũng như không - con số xó thể thoáng hơn một chút.

Khuyết:
Động cơ và phụ tùng có độ chính xác cao, dẫn đến khó bảo dưỡng và chi phí.
- Nhiên liệu chất lượng thấp cùng xăng 95, nhưng 95 viet nam luôn xấu hơn và nhiều chát xấu> mau hư nghẹt các lỗ béc kim phun.
Môt kim phun một lỗ phun suốt quá trình nạp thì dể dàng hơn kim phun nhiều lỗ trong 3/180 *ít hơn 2% thời gian nạp, vfa trong áp suât nến cực cao.

Không phát huy được turbo.
Turbo giúp nén sản một phần không khí để tiết kiêm năng lượng. Nhưng nếu mình chay khoảng 70-50 30 bướm ga, thì không khí không cần thiết phải vào đầy xy lanh, turbo không có tác dụng. Turbo đọng cơ xăng không hữu dụng như turbo diesel.
Ngược lại, khi dậm ga đọt ngột, dối với đọng cơ thường, khí nạp vào đầy ngay. Trong khi Turbo do quán tính, sẽ bắt nhịp chậm hơn>> tăng tốc không như ý muốn.

Nói tóm tắt, nó không mạnh như mong muốn, bảo dưỡng khó khăn, chi phí cao và không phù hơp với đường việt nam, nhiên liệu xấu của vietj nam.
 
  • Like
Reactions: htv254
Hạng B1
21/1/14
90
124
33
52
Ở chế độ thấp, dưới 3000-3500 v/p mọi động cơ chạy như nhau. Nếu bác lên xe mà thương xuyên đạp dưới con số này thì hầu như động cơ mới không có ưu thế đáng kể (bác có thể tìm hiểu bằng cách khi thử xe, đến tốc độ mong muốn thì liếc xem đồng hồ chỉ bao nhiêu vòng phút).

Ứng dụng của tỉ số nén cao.
Khi bác đạp hết ga, khong khí vào nhiều nhất thì tỉ số nén cao mới thể hiện được sự vượt trội của mình. lúc đó áp suất nén lên cao nhất. Nếu chân ga chỉ khoảng 11/15=073% 11 hình nhu là tỉ số nén của Zinger - Grandis cao hơn thì phải) thì cũng như không - con số xó thể thoáng hơn một chút.

Khuyết:
Động cơ và phụ tùng có độ chính xác cao, dẫn đến khó bảo dưỡng và chi phí.
- Nhiên liệu chất lượng thấp cùng xăng 95, nhưng 95 viet nam luôn xấu hơn và nhiều chát xấu> mau hư nghẹt các lỗ béc kim phun.
Môt kim phun một lỗ phun suốt quá trình nạp thì dể dàng hơn kim phun nhiều lỗ trong 3/180 *ít hơn 2% thời gian nạp, vfa trong áp suât nến cực cao.

Không phát huy được turbo.
Turbo giúp nén sản một phần không khí để tiết kiêm năng lượng. Nhưng nếu mình chay khoảng 70-50 30 bướm ga, thì không khí không cần thiết phải vào đầy xy lanh, turbo không có tác dụng. Turbo đọng cơ xăng không hữu dụng như turbo diesel.
Ngược lại, khi dậm ga đọt ngột, dối với đọng cơ thường, khí nạp vào đầy ngay. Trong khi Turbo do quán tính, sẽ bắt nhịp chậm hơn>> tăng tốc không như ý muốn.

Nói tóm tắt, nó không mạnh như mong muốn, bảo dưỡng khó khăn, chi phí cao và không phù hơp với đường việt nam, nhiên liệu xấu của vietj nam.
Thanks bác truong195
 
  • Like
Reactions: baden
Hạng B2
23/10/14
473
731
93
53
Ở chế độ thấp, dưới 3000-3500 v/p mọi động cơ chạy như nhau. Nếu bác lên xe mà thương xuyên đạp dưới con số này thì hầu như động cơ mới không có ưu thế đáng kể (bác có thể tìm hiểu bằng cách khi thử xe, đến tốc độ mong muốn thì liếc xem đồng hồ chỉ bao nhiêu vòng phút).

Ứng dụng của tỉ số nén cao.
Khi bác đạp hết ga, khong khí vào nhiều nhất thì tỉ số nén cao mới thể hiện được sự vượt trội của mình. lúc đó áp suất nén lên cao nhất. Nếu chân ga chỉ khoảng 11/15=073% 11 hình nhu là tỉ số nén của Zinger - Grandis cao hơn thì phải) thì cũng như không - con số xó thể thoáng hơn một chút.

Khuyết:
Động cơ và phụ tùng có độ chính xác cao, dẫn đến khó bảo dưỡng và chi phí.
- Nhiên liệu chất lượng thấp cùng xăng 95, nhưng 95 viet nam luôn xấu hơn và nhiều chát xấu> mau hư nghẹt các lỗ béc kim phun.
Môt kim phun một lỗ phun suốt quá trình nạp thì dể dàng hơn kim phun nhiều lỗ trong 3/180 *ít hơn 2% thời gian nạp, vfa trong áp suât nến cực cao.

Không phát huy được turbo.
Turbo giúp nén sản một phần không khí để tiết kiêm năng lượng. Nhưng nếu mình chay khoảng 70-50 30 bướm ga, thì không khí không cần thiết phải vào đầy xy lanh, turbo không có tác dụng. Turbo đọng cơ xăng không hữu dụng như turbo diesel.
Ngược lại, khi dậm ga đọt ngột, dối với đọng cơ thường, khí nạp vào đầy ngay. Trong khi Turbo do quán tính, sẽ bắt nhịp chậm hơn>> tăng tốc không như ý muốn.

Nói tóm tắt, nó không mạnh như mong muốn, bảo dưỡng khó khăn, chi phí cao và không phù hơp với đường việt nam, nhiên liệu xấu của vietj nam.

Túm lại là theo quan điểm của cụ này thì động cơ hơi nước đời đầu là ngon nhất, độ chính xác thấp dễ sửa chữa, rẻ, chạy được mợi loại nhiên liệu từ than, củi, lốp xe cũ, ...
Có lẽ các cụ nên xem lại các thuật ngữ một chút chứ cứ thế này thì bao giờ mới tiếp cận được công nghệ mới, bao giờ người tiêu dùng VN mới hết khổ đây hả cụ truong195 ơi :3dandap:
 
Hạng B2
23/10/14
473
731
93
53
Túm lại, Outlander ngoại hình nhìn được, trang bị trung bình, size lỡ cỡ, CUV cầu trước dành cho fan Mit và những ai không quá kỳ vọng về công nghệ, cạnh tranh với CX-5 hay CR-V là điều không thể!
Cụ nói trí phải :3dgoidien:
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
ấy chiếc
Túm lại là theo quan điểm của cụ này thì động cơ hơi nước đời đầu là ngon nhất, độ chính xác thấp dễ sửa chữa, rẻ, chạy được mợi loại nhiên liệu từ than, củi, lốp xe cũ, ...
Có lẽ các cụ nên xem lại các thuật ngữ một chút chứ cứ thế này thì bao giờ mới tiếp cận được công nghệ mới, bao giờ người tiêu dùng VN mới hết khổ đây hả cụ truong195 ơi :3dandap:
Outlander sport công nghệ mới là giảm trọng lượng xe.
Mazda CX5 công nghệ mới là động cơ phun trực tiếp.
Trong khi viejc giảm trọng lượng xe hữu dụng (nhẹ nen tiết kiệm tăng tốc tốt) thì do điều kiện vietj nam kém Đọng cơ không sử dụng tốt bằng thì tại sao ta lại rước về.

GDI là công nghệ phun xăng của Mit, trong các bài viết vài năm trước; mình luôn khuyên mọi người không nên mua xe có loại động cơ này. Sky cũng thế thôi, nếu ai hỏi, mình cũng khuyên là khong nên mua, vì nó không phù hợp hiện nay.