Ông 195 ơi có rảnh wa thăm box mazda cx5 đi. Rồi cứ phán skyactive này nọ, ở đó sẽ có nhiều bất ngờ ah nha. Tối ngày chứ đi dìm hàng người ta k hà.
Nguyên tắc là không sang box người khác mà chê sản phẩm của họ.
Bác thấy có sale Honda nào sang đây không.
Mình chỉ nêu yếu tố để người quan tâm nghiên cứu thêm.
mời bác xem lại không có sản phẩm xấu, chỉ có sản phẩm phù hơp, và Outlander phù hợp hơn.
Bác thấy có sale Honda nào sang đây không.
Mình chỉ nêu yếu tố để người quan tâm nghiên cứu thêm.
mời bác xem lại không có sản phẩm xấu, chỉ có sản phẩm phù hơp, và Outlander phù hợp hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Chê mà đưa ra dẫn chứng thuyết phục là ok thôi, chả ai k chấp nhận sự thật hay chân lý đâu bác.
Vậy là chết với bác doquocaudio rồi, xe càng để giá càng chát...hichicXe này là tự hào của Mit.
Trong tương lai vì lý do môi trường, Mit sẽ không chế tạo mới những chiếc xe to như Zinger đâu.
Kekeke nó có số tài lộc đó bác ơi mua nó về nó cày cuốc kiếm lúa khá lắm,chở 8ng đi mấy ngàn cây "phẻ re" thua sienna....thui ah,đc cái xấu dáng thô kêch ko bắt mắt chứ vận hành sử dụng e ko chê cái gì ở con Zinger cỏ trong tầm 400t này đó bácVậy là chết với bác doquocaudio rồi, xe càng để giá càng chát...hichic
Quốc to quá và khỏe nữa, phải cả đám xúm lại mới làm thit được.
Đang đi Mit mà dám chê Mit hã kkkkkkkk
Đang đi Mit mà dám chê Mit hã kkkkkkkk
Quốc to quá và khỏe nữa, phải cả đám xúm lại mới làm thit được.
Đang đi Mit mà dám chê Mit hã kkkkkkkk
Đang đi Mit mà dám chê Mit hã kkkkkkkk
ấy chiếc
Outlander sport công nghệ mới là giảm trọng lượng xe.
Mazda CX5 công nghệ mới là động cơ phun trực tiếp.
Trong khi viejc giảm trọng lượng xe hữu dụng (nhẹ nen tiết kiệm tăng tốc tốt) thì do điều kiện vietj nam kém Đọng cơ không sử dụng tốt bằng thì tại sao ta lại rước về.
GDI là công nghệ phun xăng của Mit, trong các bài viết vài năm trước; mình luôn khuyên mọi người không nên mua xe có loại động cơ này. Sky cũng thế thôi, nếu ai hỏi, mình cũng khuyên là khong nên mua, vì nó không phù hợp hiện nay.
Vậy là Việt nam đi tắt đón đầu và áp dụng triệt để công nghệ mới này rồi, xe nào cũng mỏng tanh, nhẹ hều chạy mà như bay bay trên không… Mấy xe nhập của Đức như Mec, BMW chưa “bắt kịp” công nghệ mới này nên xe nào cũng nặng cả tấn, gần hai tấn sao về VN bán đắt kinh… nghĩ thấy mà “tội” cho mấy bác đi Mec, BMW, Audi không được dùng xe có cái công nghệ mới này mà phải đi cái xe nặng xác cho nó tốn xăng, không phù hợp ở VN.
Audi công bố giảm 200kg so với mẫu củ nhờ áp dụng công nghệ mới. Bái đăng trong mục điểm xe OS.Vậy là Việt nam đi tắt đón đầu và áp dụng triệt để công nghệ mới này rồi, xe nào cũng mỏng tanh, nhẹ hều chạy mà như bay bay trên không… Mấy xe nhập của Đức như Mec, BMW chưa “bắt kịp” công nghệ mới này nên xe nào cũng nặng cả tấn, gần hai tấn sao về VN bán đắt kinh… nghĩ thấy mà “tội” cho mấy bác đi Mec, BMW, Audi không được dùng xe có cái công nghệ mới này mà phải đi cái xe nặng xác cho nó tốn xăng, không phù hợp ở VN.
Có công mài sắt có ngày nên kim. Nghiên cứu và khổ công cải tiến thì được thôi.
Mit tập trung vào kim loại thì được kim loại, Mazda tập trung đông cơ thì đươc động cơ.
Hơn nhau là tìm được chiến lược phù hợp với mình và thị trường cho khách.
Mit tập trung vào kim loại thì được kim loại, Mazda tập trung đông cơ thì đươc động cơ.
Hơn nhau là tìm được chiến lược phù hợp với mình và thị trường cho khách.