Chưa qua được Sportage sao bằng Mazda CX5 và Honda CR-V đây ta.... Nhưng vẫn hy vọng Mit Outlander sẽ thách thức các hãng xe khác...
Bác nói quá chứ em ra cao tốc LT-DD vượt ào ào. Chạy đường trường cũng thấy có yếu gì đâu. Ban đầu thấy hơi trễ ga chút nhưng chạy riết thấy quen xe chạy ngọt ngào. Chắc có lẽ em từ Vios lên nên cảm thấy vậy. Chứ mấy bác đi xe động cơ 3.0, 2.5, 2.0.. xuống xe này chê yếu đúng rồi. Nhưng chỉ yếu hơn mấy chiếc 2.0 trở lên. Giá rẻ mà đòi gầm cao thì phải vậy thôi. Chứ con outlander ra giấy tờ tầm 1 tỏi thì em sẽ lấy CX5 chạy cho sướng.Eco thiết kế sai lầm về công suất.
Nếu ra đường trường, đi đường dốc, Eco thấy ngay là bị đuối. Nếu ai kinh nghiệm và test xe kỹ, khó mà họ chọn Eco, giữa lúc đường cao tốc ngày càng phổ biến và tốc độ max rục rịch lên 120 km.h.
câu in đậm đúng "thánh" phán. Cho mình "thánh" phán theo cái nha: Mitsu cùng Outlander Sport và Mirage sẽ sớm khai tử ở VN với cái giá trên trời cho một thương hiệu cùi bắp, thời gian sẽ có câu trả lờiNhiều đặc tính Outlander có mà bác cho là không, bác xem lại.
Trong "thế hệ" vừa qua Mazda cải tiến động cơ mạnh hơn.
Trong khi cải tiến của Mitsubishi là kết cấu khung sườn mới, trọng lượng nhẹ hơn, xe chạy nhanh hơn, tiết kiệm hơn mà không cần nâng cao công suất.
Trong khi việc giảm trọng lượng của Mit ứng dụng mọi lúc mọi nơi thì Động cơ Skyactive sẽ là một sai lầm vì nó không phù hợp với môi trường và thị trường việt nam, thời gian sẽ trả lời cái động cơ này.
Cuối cùng về thẩm mỹ, chắc chắn Out đẹp hơn.
Số lượng xe bán nhiều hay ít, phụ thuộc vào Maketing, nhưng dù cho số lượng nhiều hay ít Out vẫn là chiếc xe đáng giá hơn.
Nó yếu khi so với bản thân Fiesta, Swift, và ngay cả Mirage.Bác nói quá chứ em ra cao tốc LT-DD vượt ào ào. Chạy đường trường cũng thấy có yếu gì đâu. Ban đầu thấy hơi trễ ga chút nhưng chạy riết thấy quen xe chạy ngọt ngào. Chắc có lẽ em từ Vios lên nên cảm thấy vậy. Chứ mấy bác đi xe động cơ 3.0, 2.5, 2.0.. xuống xe này chê yếu đúng rồi. Nhưng chỉ yếu hơn mấy chiếc 2.0 trở lên. Giá rẻ mà đòi gầm cao thì phải vậy thôi. Chứ con outlander ra giấy tờ tầm 1 tỏi thì em sẽ lấy CX5 chạy cho sướng.
Chỉ riêng về công suất, Ford nên badn thêm như Honda đã làm để tăng lựa chọn.
moi thang bac di duoc bao nhieu km vay, minh co anh ban moi thang di 3000 km xe di sua chua suot ngay, di duoc 110 ngan la hu hong tum lum, trong khi con grandis nha ong ba gia em di 160 ngan chua hu lat vat gi, chi hu cai ong bô keu e eBiết j bác ? E đi Kia 3 năm nay đến h cũng chưa biết j
Biết gì bác chỉ em với. Ae trao đổi thông tin nè hehe ko biết xe ông anh bác sao chứ hay tại cách sử dụng xe như thế nào, chứ trong 5năm qua em đi xe ghẻ Morning có thấy "phải sửa chữa" hoài đâu. Còn ko là do tài xế ko biết cách sử dụng thôi bác ơi. Chứ nếu bác so Grandis thì em thấy nó bền thật nhưng cũng tùy chủ sử dụng như thế nào chứ. Em thấy có cái topic "Giấc mơ Grandis quá tốn kém" ko biết bác có thấy ko, đó là ví dụ cho việc chủ xe quan tâm con xe mình đến đâu đó bácai da di mitsu grandis roi thi moi thay dang dong tien bat gao, em nay hy vong se chat luong nhu grandis... ung ho em nay, xe nhap nguyen chiec gia vay thi tot roi, ai thich dem kia sportage ra so thi cu dem, mua Kia di roi se biet
Chưa qua được Sportage sao bằng Mazda CX5 và Honda CR-V đây ta.... Nhưng vẫn hy vọng Mit Outlander sẽ thách thức các hãng xe khác...
Chỉ là nhận xét để người mua xe cân nhắc với các góc nhìn mới.câu in đậm đúng "thánh" phán. Cho mình "thánh" phán theo cái nha: Mitsu cùng Outlander Sport và Mirage sẽ sớm khai tử ở VN với cái giá trên trời cho một thương hiệu cùi bắp, thời gian sẽ có câu trả lời
Khi sưt dụng cùng cong suất thực tế, mà một chiếc xe đi nhanh hơn, tiết kiệm và bền rẻ hơn thì đáng cân nhắc.