Hạng B2
21/10/13
499
109
43
41
Phú Mỹ Ford
Ơ em thấy có bác lại đi so sánh xe này với EcoSport làm gì, giá chênh nhau cả hơn 200tr :D

P/S : mà cái vụ vô lăng trợ lực điện bác nào làm thông số kỹ thuật có ghi nhầm ko vậy. Em thấy toàn ghi EPAS hoặc EPS (Electronic power-assist Steering) chứ có ai ghi là ESP đâu ???
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
góc nhìn tào lao chứ mới gì, toàn dìm hàng xe khác để nâng hàng của mình lên, chắc là sale hỉ. Bớt cái giọng điệu nguy hiểm và huề vốn đi, nghe mà muốn mệt.
Đông cơ sky của Mazda muốn sử dụng tốt ở việt nam cần:
- xăng sạch như Nhât Mỹ, xăng châu âu chuae đạt còn xăng việt nam thì càng không đạt.
- Thợ giỏi như Toyota hiện nay.
- xe thường xuyên chạy trên 60-70% công suất Ở chế độ thấp, phun xăng trực tiếp khongo hơn vì động cơ thường, ngay cả hiệu suất.
-chất lượng phụ tùng phải cao kéo theo giá bảo dưỡng.

Trong khi Mazda phát triển làm động cơ mạnh và hiệu suất tốt hơn, thì Mit nghiên cứu vật liệu để xe nhẹ hơn (nhắm vào xe điện, xe hybird sau này), nên ở nước ngoài, thành tựu là ngan nhau, nhưng ở việt nam, thành tựu động cơ của Mazda không ứng dụng được.
Vóc dáng, chiếc xe nào đẹp hơn? Yếu tố này để tự bác đánh giá.
Cuối cùng là hộp số, nếu ai đánh giá cao CVT, họ sẽ chọn.
 
Hạng C
25/3/11
516
801
93
Nhìn cái đầu xe đẹp nhỉ, giống con Lancer Evo.
Chả biết có bao nhiêu % người mua xe vì những cái công nghệ cao về động cơ, khung gầm, hộp số, option này nọ... và có thể hiểu được giá trị thực sự những cái đó nhỉ chứ vợ em đợt rồi đổi xe chỉ quan tâm mỗi 1 thứ duy nhất, đó là Màu xe :)
Bán cái gì thì bán, quan trọng nhất vẫn là xác định KH mục tiêu và định giá sản phẩm phù hợp với phân khúc KH đó.
Hồi xưa em mua xe, hỏi thằng bạn em mua xe gì bây giờ, nó bảo tìm cái xe nào máy lạnh tốt + tiết kiệm xăng, chấm hết.
 
  • Like
Reactions: htv254
Tập Lái
7/9/14
39
31
18
43
Giá xe nhập cao hơn 1 chút so với mọi người nghĩ cũng hợp lý rồi. Riêng e thấy phần đầu đẹp đầy cá tính.
 
Hạng D
28/10/12
1.534
1.476
113
Đông cơ sky của Mazda muốn sử dụng tốt ở việt nam cần:
- xăng sạch như Nhât Mỹ, xăng châu âu chuae đạt còn xăng việt nam thì càng không đạt.
- Thợ giỏi như Toyota hiện nay.
- xe thường xuyên chạy trên 60-70% công suất Ở chế độ thấp, phun xăng trực tiếp khongo hơn vì động cơ thường, ngay cả hiệu suất.
-chất lượng phụ tùng phải cao kéo theo giá bảo dưỡng.

Trong khi Mazda phát triển làm động cơ mạnh và hiệu suất tốt hơn, thì Mit nghiên cứu vật liệu để xe nhẹ hơn (nhắm vào xe điện, xe hybird sau này), nên ở nước ngoài, thành tựu là ngan nhau, nhưng ở việt nam, thành tựu động cơ của Mazda không ứng dụng được.
Vóc dáng, chiếc xe nào đẹp hơn? Yếu tố này để tự bác đánh giá.
Cuối cùng là hộp số, nếu ai đánh giá cao CVT, họ sẽ chọn.
đã nói là bớt dài dòng nguy hiểm đi mà. Lại ráng dìm hàng Mazda. Xe nào cũng vậy, xăng tốt dĩ nhiên là máy bền, nhưng chả có bằng chứng nào cho thấy Mit chịu được xăng VN ngon hơn Mazda nhé, toàn phán bừa, còn lại phán xăng sạch như Nhât Mỹ, xăng châu âu chuae đạt , vậy Mazda lấy xăng từ hành tinh khác làm nhiên liệu thử nghiệm để chế tạo SkyActiv à?
Nói cho nghe luôn, SkyActiv là động cơ ít kén xăng nhất đấy, Mazda 3 SkyActiv ở Thái Lan có thể chạy xăng sinh học từ Ethanol 10% tới 85% mà không cần bộ chuyển đổi và vẫn được bảo hành chính hãng.