Thì copy cái SAI của nhau! Xác con này là 1,35 tấn = 1.350 kg thía mà các bác ý ghi là 1.35 kg!ơ... Sao lại lấy bài giống của mình vậy ta...:3dgoidien:
http://www.otosaigon.com/threads/outlander-sport-mau-xe-cho-doi-bao-nam-qua-da-ve-viet-nam.8620829/
Mà chả hỉu sao Mit VN ngưng lắp ráp nhìu Model quá nhỉ:Xe Mitsu thường sẽ trở nên HOT, sau khi nó đã ngừng sản xuất. Grandis là 1 ví dụ
1. Proton Wira chết yểu chắc là do VN chưa chuộng Thương hịu Mã Lai.
2. Joilie một thời oanh liệt cũng ngang ngửa Zace thế mà 1 đi không trở lại.
3. Lancer Gala chỉ được vài năm ngắn ngủi.
4. Grandis cũng không khá hơn.
5. Zinger cũng chung số phận.
Chỉ còn Pajero là ... sống mãi với thời gian!
Mà thật ra muốn bán được thì ngoài yếu tố xe ngon còn phải có thêm nhiều yếu tố nữa như:
1. Chọn mặt gởi vàng để đảm bảo Hệ thống phân phối rộng khắp và Hậu mãi tốt: Bim và Maz trước đây do Hòa Bình lắp ráp thỉ èo uột nhưng từ khi về tay Euro Auto và TH thì hoàn toàn lột xác.
2. Gặp thời, nói chính xác là sự lột xác từ chính các Hãng xe: Sau này Bim liên tục ra mẫu mới còn Maz cũng có con bài Kondo và Sky Activ.
Hy vọng là sau khi Mit VN giao Xe tải Mit cho Mer phân phối thì Mit VN sẽ rảnh tay vực các dòng xe du lịch.
Ở VN, khi nói tới Mit, người ta ấn tượng nhất là ... mấy cái Thang máy Mít tại BV Chợ Rẫy sau bao nhiêu năm, lúc nào cũng đầy tải 24/24 (thậm chí là quá tải), thía mà vẫn chạy tốt. Ngoài ra, một thời còn có Bút Chì Mit, hem biết bi giờ có ai còn lưu giữ hem. Biết đâu mai mốt Mit sẽ mua lại đồ cổ?
Huyndai Starex Bác.Nói thật chứ tầm 1m75, 70Kg mà 3 người như vầy ngồi hàng ghế sau cùng gần như chưa có hãng nào làm đủ chỗ để thoải mái đi xa.
http://www.danhgiaxe.com/dien-dan/m...-gia-tu-870-trieu-dong-tai-viet-nam-15536.htm
Hôm qua em có đọc ở đây, chả biết là do bộ phận PR Marketing của VNS đưa bài đăng hay do bên Danhgiaxe tự viết bài nhưng lấy hình minh hoạ thì nên lấy cho chính xác với thông tin trong bài viết, trong bài viết lấy toàn hình bản Full Option bên nước ngoài 4WD, Cruise Control, Loa Sub...
Hôm trước em đi xem con Grand i10 của Huyndai cũng thế, tờ rơi rõ đẹp in hình cửa gió cho hàng ghế sau nhưng thực tế lại ko có, hỏi sales thì bảo in nhầm, chả hiểu tiếc tiền in lại tờ rơi hay là cố tình để thế.
Đối với cá nhân em thấy phản cảm với cách PR theo kiểu này.
Hôm qua em có đọc ở đây, chả biết là do bộ phận PR Marketing của VNS đưa bài đăng hay do bên Danhgiaxe tự viết bài nhưng lấy hình minh hoạ thì nên lấy cho chính xác với thông tin trong bài viết, trong bài viết lấy toàn hình bản Full Option bên nước ngoài 4WD, Cruise Control, Loa Sub...
Hôm trước em đi xem con Grand i10 của Huyndai cũng thế, tờ rơi rõ đẹp in hình cửa gió cho hàng ghế sau nhưng thực tế lại ko có, hỏi sales thì bảo in nhầm, chả hiểu tiếc tiền in lại tờ rơi hay là cố tình để thế.
Đối với cá nhân em thấy phản cảm với cách PR theo kiểu này.
Như các bác cũng biết kích thướt tổng thể nhỏ nhưng chiều dài cơ sở lớn nên không gian nội thất không thua kém các xe cùng phân khúc.Dòng này đẹp nhưng thấy ngắn quá, kích thước nhỏ hơn escape, củng giống như eco sport vậy nhỉ!
Sử dụng đô thị mà AWD/4WD chi thế bác, chỉ làm hao túi tiền của bác thêm, tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu là hàng đầu mà bác.Không ESP, không AWD/4WD! :-|