Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Xe em superme 3.5 đang bị 2 bệnh nhờ các bác cao nhân chỉ giúp:
1- máy nổ yếu và mùi xăng sống và cay mắt, em cho kiểm tra thì 5/6 máy nén đc 9kg, 1 máy nén kém hơn tầm 8 kg, kiểm tra bu gi và dây cao áp thì đều ok, k con nào chết, vẫn đi bình thường, để qua đêm đề cái nổ ngay, nhưng đi rồi thì đề phải 3 phát mới nổ, đi yếu và rung máy, bác thợ đang bảo thay mấy con mô bin (xe em có 3 con cùng vế trên nắp bugi) vì chắc có con mô bin nào kém.
2- Em đi số 3 hơi đuối đà là bị ù đau hết đầu, bác thợ bảo do lâu ngày cao su sàn (giữa sắt xi và sàn xe 6 hay8 cái gì đó) nó bị cứng lên ù
Em xin các cao nhân chỉ giáo giùm em và em đang định hùn tiền nhờ các bác ship đồ đó về cùng ạ

Xe iem cũng đã bị hiện tượng nài. Ko bít xe bác cóa thể cùng cách khắc phục hay ko rưng như xe iem là bị lọt gió ở họng hút, gió đc đưa vào buồng đốt mà ko qua cảm biến gió, nếu xe bác ko bị lọt gió thì cóa khả năng cảm biến lưu lượng gió có vấn đề, bác kt hay mượn cái cảm biến giớ thay vào để thử nhóe.
 
Hạng B2
26/4/16
221
139
43
54
Có chứ ngày trươc mình chay toy có máy chỉnh mà.mình thấy pa cũng co y chang .chỉnh hay lắm đó
 
Hạng B2
13/1/11
113
22
18
Em cảm ơn các bác đã quan tâm chữa bệnh giúp em
nghe các cao nhân chỉ dạy như vậy thì bệnh thứ 2 là khắc phục bằng cách k được ép chân ga.
Còn bệnh số 1 báo cáo các bác là em mang lên mitsubitshi Thái Nguyên kiểm tra thì mấy bác đó cắm máy vào check và thấy cầm tovit chỉnh cái gì đó phía dưới sát cạnh cái cục cảm biến khí thải thì máy báo check đỏ chỉnh đi chỉnh lại kết luận 1 câu cảm biến khí thải kém chưa chết hẳn. Máy đang nổ bình thường hơi rung (800 vòng tua), rút cảm biến khí thải ra thì máy nổ tròn và vòng tua lên 1000, cắm vào lại tụt xuống 7,800 và rung.
Em mang ra gara ngoài thì bảo cảm biến khí thải k chết vì nếu cảm biến k chuẩn thì nó chỉnh khí nạp k chuẩn và k chuẩn đều cho 6 máy, nhưng xe em thường bị máy số 01 kém hơn và bugi k đẹp như 05 chiếc còn lại. Bác thợ lấy cảm biến khí thải từ con 3000 đời 2002 cắm sang thì vẫn y như vậy vẫn nổ rung. Bác ấy chốt lại là nên kiếm moobin khác thay, em hỏi thêm 01 gara nữa cũng đoán là do điện môbin kém chứ k phải tại khí thải và nên kiếm 01 em mobin thay xoay vòng xem em nào kém thì thay
 
  • Like
Reactions: coaltrung
Hạng B2
13/1/11
113
22
18
Xe em trước bị 01 bệnh nhưng đã chữa tạm ổn đó là chạy tầm 7-80 thì êm nhưng trên 80 thì ù kinh khủng k chạy nổi, em kiểm tra cân lốp k hết, em bơm mỡ vào trục catdang và kiểm tra dầu cầu thì thấy thiếu, bơm tầm gần nửa lít và chạy thử thì êm, lên 120 thấy vẫn êm nhưng 130 thì cũng bị ù nhỏ, em nghĩ vậy là ổn, tóm lại là các bác cũng k lên chủ quan mà theo em nếu bác nào mua xe từ ng khác thì cũng nên quan tâm đến dầu cầu vì hầu hết mọi người nghĩ là k kêu k hú là k cần thăm dầu cầu.
 
Hạng B2
13/1/11
113
22
18
Ý bác nói nó 3.5 mạnh hơn 3.0, cân nặng thì 3.5 nặng hơn xíu, máy bốc hơn. Nhưng cũng phải chân gas nhiễm không thì viêm màng túi hơi bị cao. Dàn ngoại nhìn ngầu hơn. nội thất được cái DVD ghế da.

Em chạy 1 em 3.0 đời 2002 xe đẹp nhưng vẫn thấy k ưng về phom xe nên em bán cho bác thợ 150. sau mua em superme 3.5 thì cảm giác đầu tiên là đầm và chắc chắn và êm (có bác cùng cơ quan chạy LS 350 ngồi bảo êm quá như xe anh ấy). chạy 3.5 k còn cảm giác nhõng nhẽo như 3.0 bác ạ
Về âm thanh em làm cái màn hình dvd thò thụt lắp vào rất đẹp, loa thì em ship từ SG 2 cái là hàng tháo xe 570 và thêm 01 cục sup hơi, ngỡ ngàng luôn, nghe phê lắm, bolero hay remix đều rất ok. chắc em phải mua thêm mấy viên để trên xe là đủ.
Chốt lại là em k ân hận chút nào khi chạy 3.5
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Em cảm ơn các bác đã quan tâm chữa bệnh giúp em
nghe các cao nhân chỉ dạy như vậy thì bệnh thứ 2 là khắc phục bằng cách k được ép chân ga.
Còn bệnh số 1 báo cáo các bác là em mang lên mitsubitshi Thái Nguyên kiểm tra thì mấy bác đó cắm máy vào check và thấy cầm tovit chỉnh cái gì đó phía dưới sát cạnh cái cục cảm biến khí thải thì máy báo check đỏ chỉnh đi chỉnh lại kết luận 1 câu cảm biến khí thải kém chưa chết hẳn. Máy đang nổ bình thường hơi rung (800 vòng tua), rút cảm biến khí thải ra thì máy nổ tròn và vòng tua lên 1000, cắm vào lại tụt xuống 7,800 và rung.
Em mang ra gara ngoài thì bảo cảm biến khí thải k chết vì nếu cảm biến k chuẩn thì nó chỉnh khí nạp k chuẩn và k chuẩn đều cho 6 máy, nhưng xe em thường bị máy số 01 kém hơn và bugi k đẹp như 05 chiếc còn lại. Bác thợ lấy cảm biến khí thải từ con 3000 đời 2002 cắm sang thì vẫn y như vậy vẫn nổ rung. Bác ấy chốt lại là nên kiếm moobin khác thay, em hỏi thêm 01 gara nữa cũng đoán là do điện môbin kém chứ k phải tại khí thải và nên kiếm 01 em mobin thay xoay vòng xem em nào kém thì thay
Bác phọt cái ảnh cụa cái cảm biến ấy lên choa iem đc sáng mắt tý, đầu iem vưỡn chưa hình dung ra trên Paj nhà mềnh lại cóa cảm biến khí thải????
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Bác phọt cái ảnh cụa cái cảm biến ấy lên choa iem đc sáng mắt tý, đầu iem vưỡn chưa hình dung ra trên Paj nhà mềnh lại cóa cảm biến khí thải????
Cụ doanh nhiều xe thế, cụ không đi con Land à. hihi. Land của cụ máy dầu hay xăng vậy cụ.
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Mấy bữa nay xe e kêu cót két cọt kẹt ở cánh gà trước bên lái lúc xe bị nhún xuống. Mới chui gầm kiểm tra nhưng chưa phát hiện được chỗ phát ra tiếng kêu. Theo các bác thì tiếng kêu từ đâu ra ạ.