Ơ, giàn nóng lằm sau két nc thì giải nhiệt làm sao đc ợ, nó lằm trước két nc đới bác ợ.Dàn nóng máy lạnh nằm sau két nước giải nhiệt động cơ, dàn lạnh thì nằm dưới táp lô (dashboard) trong cụm quạt gió. Sau một thời gian sử dụng thì thằng nào cũng mục và xì ga cả bác à.
Khả năng lốc kém rùi bác ợ, nếu đi nhanh hoặc tua cao mới mát là do lốc đới, bác chạy sang chỗ Aone LB ấy mà kt sử lý, chắc mát lạnh thui ợ.Dạ. Đồ em vẫn giữ nguyên lại để thay hoặc tặng bác nào. Chứ em nhìn cái dàn nóng còn ngon lắm. Mà sửa xe xong thấy đi chả hơn lúc chưa sửa mấy. Bực mình ghê ha
Liên hệ anh Đại 0913254173
Em thay luôn cả cái dàn nóng rồi bác ạ. Nói chung là xe em kể cả trc khi thay và sau khi thay vẫn lạnh sâu àKhả năng lốc kém rùi bác ợ, nếu đi nhanh hoặc tua cao mới mát là do lốc đới, bác chạy sang chỗ Aone LB ấy mà kt sử lý, chắc mát lạnh thui ợ.
Liên hệ anh Đại 0913254173
Nếu xe vẫn lạnh thì mắc gì phải thay vậy bác, nếu xì ga thì cũng dễ phát hiện chỗ xì, bác có thấy trên két có vết xì không. Nếu không thì xử các gara đó đi bác. Chém ác quá.Em thay luôn cả cái dàn nóng rồi bác ạ. Nói chung là xe em kể cả trc khi thay và sau khi thay vẫn lạnh sâu à
Hơ hơ...em nhớ lộn tiệm rùiƠ, giàn nóng lằm sau két nc thì giải nhiệt làm sao đc ợ, nó lằm trước két nc đới bác ợ.
Em có 1 cảm giác lạ là sau khi thay toàn bộ côn xong thì xe em ăn côn sớm hơn. Nhưng nó lại không được bốc như lúc chưa thay côn. Trc em để số 2,3 nó vọt kinh lắm mà giờ thì phải đạp ga nhiều hơn nó mới vọt. Em và ku em đều đi và cảm nhận thế. Nguyên nhân do đâu các bác nhỉ? Và thêm 1 vấn đề nữa là em để số 3 mà vòng tua tầm 1.2k-1.3k thì máy nó kiểu gì đó ko phải kiểu giật giật đâu ạ.
Bảo dưỡng sửa chữa xong mà thấy nó còn chán hơn cả lúc trc khi bảo dưỡng à (
Bảo dưỡng sửa chữa xong mà thấy nó còn chán hơn cả lúc trc khi bảo dưỡng à (
Tiếng đục hay thanh bác, bác quay lại post lên xem giống xe e không ạ.Em đang cho xe ra chỗ cụ Bình ở Nguyễn Xiển xem. Nó cứ kêu tạch tạch rất khó chịu. Nhưng khi dầu nóng lên mới bị chứ khi khởi động và mới đi lại ko sao. Thế là sao các bác nhỉ?
Các diễn đàn về xe ở nước ngoài đều nói kêu con đội soupape là đặc sản của mitsubishi đó ạ.
Em đi kiểm tra rồi à. Nó đang bị ở 3 vòng bi và dây curoa điều hoà. Chưa cần thiết phải thay à. Nên em cứ để chạy đã ạ.Tiếng đục hay thanh bác, bác quay lại post lên xem giống xe e không ạ.
Các diễn đàn về xe ở nước ngoài đều nói kêu con đội soupape là đặc sản của mitsubishi đó ạ.
Đầu tháng 6 em định đi xuyên việt 9 ngày. Em đang lên lịch trình mà tham khảo cái bài viết cụ này: https://www.otosaigon.com/threads/mien-cat-trang-2017.8811366/ nhìn mê quá. Các bác đã đi rồi có thể cho em biết lộ trình bác ấy đi chính xác như nào ko ạ? Em thấy từ tháng 1 bác ấy ko active và cũng ko có phone để hỏi à .
P/s: em định đi quốc lộ 1 sau đó về đường mòn.
P/s: em định đi quốc lộ 1 sau đó về đường mòn.