Hạng C
22/8/14
724
1.433
93
hơi lạc đề chút, có con này hôm rồi ra sân bay tình cờ gặp. Em nhìn xe mà ghiền, zin nguyên con, về hfnh thức và chức năng không thua Pajero GLS, 2 cầu, máy v6, ăn uống như paj, thiết kế mẫu mã y chang luôn có điều hơi thấp hơn.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Bác nào thích pm em cho số phone liên hệ, chủ kêu bán, em thấy giá tương đối mềm.

Mình thấy 1 chiếc y chang phơi mưa nắng ngoài trời mấy năm nay ở gần chung cư Sơn Kỳ. Tuy bên ngoài tàn tạ, 4 bánh xẹp lép nhưng nhìn bên trong còn bén lắm.
 
  • Like
Reactions: coaltrung
Hạng C
22/8/14
724
1.433
93
dân thích paj nhìn chiếc này là ghiền
Thấy cũng ghiền và tiếc lắm, xe vẫn còn biển số. Sơn tróc từng mảng nhưng dàn lông vẫn ngon không mốp méo gì hết, cản trước sau nguyên vẹn.
 
  • Like
Reactions: coaltrung
Hạng C
22/8/13
556
505
63
hộp số mới trên 10 chai, ở Thành Được có. Tuy nhiên ngon hay dỡ họ không bao, bác quen mới mua được, không quen thì nên giao cho gara mua để họ check cho mình. Bác ưng thì đợi, em gom lúa đủ sẽ thay hộp số, hộp số của em nhẹ nhàng, tuy nhiên số 1-3 hơi hú nhẹ, 4,5 êm ru.
xe e lại hú số 3 và số 5. số 3 với số 4 hơi cứng. nếu bác có kế hoạch thay hộp số sớm thì để lại e hộp số của bác đi, e sàng nhông nào còn ngon thì đắp qua xe e.
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
xe e lại hú số 3 và số 5. số 3 với số 4 hơi cứng. nếu bác có kế hoạch thay hộp số sớm thì để lại e hộp số của bác đi, e sàng nhông nào còn ngon thì đắp qua xe e.

ok, em gom lúa xong rồi tính. nhông không giải quyết được triệt để vụ hú bác nhe, hú chủ yếu do nhông chết trên cốt nữa, em nghe sư phụ nói vậy chứ em cũng chưa từng rã hộp số Paj.
 
  • Like
Reactions: hiland
Hạng B2
9/11/13
237
249
43
Sài Gòn
Dạo này lu bu quá nên ít chọt chẹt vào xe... nên cũng kho khó chịu. Có tí vấn đề nho nhỏ xin nhờ mọi người tư vấn tí xíu.

Cửa kiến bên tài dạo này hay bị tình trạng là hạ xuống thì bình thường, nhưng khi lên thì hay bị kẹt lưng chừng. Những lúc như vậy thì ban đầu cứ phải hổ trợ cơm kéo nó lên, nhưng sau này thấy không còn hiệu quả nữa (hay là mình chán chả buồn kéo nữa). Cứ để đó chạy một lát, bấm kính thì lại lên. Mới đầu mình nghỉ do dây điện nó lỏng, nhưng không phải; do là nếu không chỉnh lên được, mà kiến vẫn còn ở lưng chừng thì vẫn chỉnh xuống bình thường.

Cảm giác kính nân lên có vẻ yếu, cứ rề rề chứ không được như mấy cánh cửa còn lại. Mình đã tháo taplo ra vệ sinh khung xương, rìa cao su hết mọi nơi rồi nhưng vẫn bị.

Không biết lỗi này có phải do moto không? Nếu muốn thay mô tơ thì phải tháo hết khung xương lẫn kính hay sao? Cũng mò mẫn vài lần rồi mà chưa tự tin lắm. Chỉ sợ tháo ra xong, chẳng có cách nào lắp lại vì thấy cọng cáp kéo kính nó cũng hơi bị phức tạp.​
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Dạo này lu bu quá nên ít chọt chẹt vào xe... nên cũng kho khó chịu. Có tí vấn đề nho nhỏ xin nhờ mọi người tư vấn tí xíu.

Cửa kiến bên tài dạo này hay bị tình trạng là hạ xuống thì bình thường, nhưng khi lên thì hay bị kẹt lưng chừng. Những lúc như vậy thì ban đầu cứ phải hổ trợ cơm kéo nó lên, nhưng sau này thấy không còn hiệu quả nữa (hay là mình chán chả buồn kéo nữa). Cứ để đó chạy một lát, bấm kính thì lại lên. Mới đầu mình nghỉ do dây điện nó lỏng, nhưng không phải; do là nếu không chỉnh lên được, mà kiến vẫn còn ở lưng chừng thì vẫn chỉnh xuống bình thường.

Cảm giác kính nân lên có vẻ yếu, cứ rề rề chứ không được như mấy cánh cửa còn lại. Mình đã tháo taplo ra vệ sinh khung xương, rìa cao su hết mọi nơi rồi nhưng vẫn bị.

Không biết lỗi này có phải do moto không? Nếu muốn thay mô tơ thì phải tháo hết khung xương lẫn kính hay sao? Cũng mò mẫn vài lần rồi mà chưa tự tin lắm. Chỉ sợ tháo ra xong, chẳng có cách nào lắp lại vì thấy cọng cáp kéo kính nó cũng hơi bị phức tạp.​
e nghĩ là motor, e có chạy em jolie bị bệnh y chang, nhưng không phải xe của e nên e không theo dõi. e đoán là motor hết than nên chập chờn vậy.
 
  • Like
Reactions: Tana
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
e nghĩ là motor, e có chạy em jolie bị bệnh y chang, nhưng không phải xe của e nên e không theo dõi. e đoán là motor hết than nên chập chờn vậy.
Nếu bấm lên một khúc, ngừng lại, chút bấm tiếp mà kính lên thì moto yếu @Tana ơi, còn thay như thế nào thì mình chưa làm Paj nên chưa biết, hồi chạy Honda có làm, nói chung là chua đó, hên xui vì khi tháo ra canh thước compa không chính xác kính chạy lên bị xỉa. nếu do mô tơ yếu thì chịu khó bấm từ từ vậy.
 
  • Like
Reactions: Tana