3000 hay 3500 đếu có cảm biến oxy mà bác ei, vì đều là EFI cả. Nác điẹnh can thiệp vào đâu ợ???Xe 3500 hình như có cảm biến oxy, hơi khó hơn. Làm thì được rồi.
3000 6g72 v33 hàng nhập mới có cảm biến oxy bác Doanh ơi, hàng Việt Nam đến 2003 cũng không có, dòng 3500 v45 thì sao mình không để ý nên không biết.3000 hay 3500 đếu có cảm biến oxy mà bác ei, vì đều là EFI cả. Nác điẹnh can thiệp vào đâu ợ???
Chỉnh sửa cuối:
Bác cho em số liên lạc của Pháp sư với, em cần tham khảo ý kiến cho con Supreme. Cám ơn bác nhiều.Con paj cả tháng không đi, hôm rồi lấy ra đi thì thấy cá vàng nổi lên tung tăng bơi lội. Xe vẫn chạy mượt, sáng vẫn xì khói trắng, nước nôi tè le hột dưa. hehe vào ISAMCO đọc check = ok, ra AMC Khánh Hội = pó tay máy đọc không được kêu thay đủ thứ.
Ngủ không được 1 đêm, sáng thứ 7 chạy lên Pháp sư, sẳn tiện gọi @Tana ún cafe ai dè anh í dưỡng thương. Phải nói là kính phục những bác Kỹ sư mà làm thợ, nguyên cả buổi lấy manual ra giảng cho mình về bộ đo gió, vị trí từng chân, từng con điện trở...cả buổi giảng lý thuyết...xử lý trong vòng 5 phút.
Pháp sư có đọc được những dòng này cho em tỏ lòng kính trọng và cảm ơn, lòng tin đặt đúng chổ luôn cho kết quả tốt là vì lẽ đó.
Bác CoalTrung tổ chức cho anh em cafe gần và rủ bác Pháp sư đi.
Bác cho em số liên lạc của Pháp sư với, em cần tham khảo ý kiến cho con Supreme. Cám ơn bác nhiều.
3000 6g72 v33 hàng nhập mới có cảm biến oxy bác Doanh ơi, hàng Việt Nam đến 2003 cũng không có, dòng 3500 v45 thì sao mình không để ý nên không biết.
Iem thấy máy 6G72 của V43 và 6G74 của V45 đều có cảm biền oxy ảo mờ bác ei, Iem cũng đã từng chọc trạch xoay đi xoay lại cái cảm biến ấy rưng ko cảm nhận đc chế độ ăn uống của em nó.
Nó ảo thì mình gạt được, còn nó "thật" thì khó gạt lắm.Iem thấy máy 6G72 của V43 và 6G74 của V45 đều có cảm biền oxy ảo mờ bác ei, Iem cũng đã từng chọc trạch xoay đi xoay lại cái cảm biến ấy rưng ko cảm nhận đc chế độ ăn uống của em nó.
Nếu mượn được máy test thì hiển thị được ngay.
Cái đó nó là cái biến trở. Xoay được và điều chỉnh tăng giảm xăng được. Xoay xong chỉnh lại delco nữa và xe bắt đầu yếu, giật. Xong rồi lại xoay về vị trí cũ.Nó ảo thì mình gạt được, còn nó "thật" thì khó gạt lắm.
Nếu mượn được máy test thì hiển thị được ngay.
Dùng volt kế đo dây giữa với mass sẽ lên tầm 1 đến 4 volt trong khoảng chỉnh. Bình thường là 2,5 volt.
Có máy đo thì ngon nhưng kiếm máy đọc được pajero là cả vấn đề. Đa số máy thợ ngoài đều không đọc được.
không có máy đọc thì chịu khó search manual chỉnh theo thông số khuyến cáo, delco từ 10 - 15 độ, cá nhân em thấy 15 độ xe lướt hơn.Cái đó nó là cái biến trở. Xoay được và điều chỉnh tăng giảm xăng được. Xoay xong chỉnh lại delco nữa và xe bắt đầu yếu, giật. Xong rồi lại xoay về vị trí cũ.
Dùng volt kế đo dây giữa với mass sẽ lên tầm 1 đến 4 volt trong khoảng chỉnh. Bình thường là 2,5 volt.
Có máy đo thì ngon nhưng kiếm máy đọc được pajero là cả vấn đề. Đa số máy thợ ngoài đều không đọc được.
không có máy đọc thì chịu khó search manual chỉnh theo thông số khuyến cáo, delco từ 10 - 15 độ, cá nhân em thấy 15 độ xe lướt hơn.
Rưng 6G74 nóa ko có delco thì làm thao ợ.
6G72 iem chỉnh xoay các kiếu và dùng cả ampe kìm để đo mà chẳng thay đổi đc gì, hay máy nó đạt chuẩn rùi nên ko chỉnh đc nữa.
cũng tùy vùng nữa bác, như trên e không khí loãng hơn nên tỷ số nén thấp hơn chút, vì vậy e chỉnh lửa rất sớm vẫn ngon mà không bị róc hay nóng máy.không có máy đọc thì chịu khó search manual chỉnh theo thông số khuyến cáo, delco từ 10 - 15 độ, cá nhân em thấy 15 độ xe lướt hơn.