Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
cũng tùy vùng nữa bác, như trên e không khí loãng hơn nên tỷ số nén thấp hơn chút, vì vậy e chỉnh lửa rất sớm vẫn ngon mà không bị róc hay nóng máy.
@doanhlilama691 em nghĩ 6G74 nó chuẩn rồi đó ợ.
@hiland vấn đề không khí loãng đã có cảm biến áp suất khí trời trong hộp đo gió lo rồi bác, nhiều xe con điện trở này không hoạt động nữa, hôm rồi vô tình em phát hiện ra xe em cũng không còn cái này, xử lý cũng đơn giản mà xe chạy ngon hơn hẳn, có cảm giác xăng cũng ít hơn.
 
  • Like
Reactions: hiland
Hạng C
22/8/13
556
505
63
@doanhlilama691 em nghĩ 6G74 nó chuẩn rồi đó ợ.
@hiland vấn đề không khí loãng đã có cảm biến áp suất khí trời trong hộp đo gió lo rồi bác, nhiều xe con điện trở này không hoạt động nữa, hôm rồi vô tình em phát hiện ra xe em cũng không còn cái này, xử lý cũng đơn giản mà xe chạy ngon hơn hẳn, có cảm giác xăng cũng ít hơn.
Vị trí nó chỗ nào vậy bác.
hai tháng trước xe em thay cái phốt đuôi hộp số mà giờ đã chảy lại rồi, đi mua chỉ có loại mấy chục nên chắc cũng dỏm, bác có biết loại nào tốt hơn không. Hay là bị mòn vòng ren cao su bên trong đuôi hộp số phân phối nhỉ.
 
  • Like
Reactions: coaltrung
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Vị trí nó chỗ nào vậy bác.
hai tháng trước xe em thay cái phốt đuôi hộp số mà giờ đã chảy lại rồi, đi mua chỉ có loại mấy chục nên chắc cũng dỏm, bác có biết loại nào tốt hơn không. Hay là bị mòn vòng ren cao su bên trong đuôi hộp số phân phối nhỉ.
Sống chung với lũ thôi bác ơi, đa số do cốt bị xướt chứ k phải do ron không khít.
Còn trở kháng áp suât khí trời nằm trong bộ đo gió, chân thứ 2 cấp dương 5 volt khi bật công tắc, máy nổ biến thiên từ 3.8 volt đến 4.5 volt tuỳ áp suất khí trời. Bác đo chân này khi bật công tắc và khi máy nổ xem đúng chỉ số em nói không? nếu đúng là ok ( dây màu hồng ) k có cấp dương là bị tèo rồi em sẽ chỉ bác cách làm tiếp.
 
  • Like
Reactions: hiland
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Sống chung với lũ thôi bác ơi, đa số do cốt bị xướt chứ k phải do ron không khít.
Còn trở kháng áp suât khí trời nằm trong bộ đo gió, chân thứ 2 cấp dương 5 volt khi bật công tắc, máy nổ biến thiên từ 3.8 volt đến 4.5 volt tuỳ áp suất khí trời. Bác đo chân này khi bật công tắc và khi máy nổ xem đúng chỉ số em nói không? nếu đúng là ok ( dây màu hồng ) k có cấp dương là bị tèo rồi em sẽ chỉ bác cách làm tiếp.
Em mới đo thử. Khi mở khoá và khi nổ máy giá trị bằng nhau là 3,3 volts. Đúng dây thứ hai là dây barometric pressure sensor, nhưng xe em bật khoá chỉ lên 3,3v thôi nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: coaltrung
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Em mới đo thử. Khi mở khoá và khi nổ máy giá trị bằng nhau là 3,3 volts. Đúng dây thứ hai là dây barometric pressure sensor, nhưng xe em bật khoá chỉ lên 3,3v thôi nhỉ.
Vậy ok đó bác, nó biến thiên theo độ cao và áp suất mà, có thể em nhớ nhầm 3,3 hay 3,8 đấy.
 
  • Like
Reactions: hiland
DTZ confirmed
Hạng B2
15/3/10
159
1.938
93
Vậy ok đó bác, nó biến thiên theo độ cao và áp suất mà, có thể em nhớ nhầm 3,3 hay 3,8 đấy.
Bác Trung cho em hỏi, xe bác 1 dàn lạnh thì băng sau cùng có nóng lắm không, con này với con GLS 1997 là máy giống nhau đúng không ạ
 
  • Like
Reactions: coaltrung
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Bác Trung cho em hỏi, xe bác 1 dàn lạnh thì băng sau cùng có nóng lắm không, con này với con GLS 1997 là máy giống nhau đúng không ạ
Về cơ bản là giống nhau nhưng có nhiều chi tiết khác nhau nhe bác.
Xe em máy lạnh vẫn ổn cho cả hàng ghế thứ 3, tuy nhiên nếu đi giữa trưa nóng phải để gió mức cao nhất sẽ bị hơi khó chịu do tiếng gió.
 
  • Like
Reactions: truong195 and DTZ
Hạng B1
7/7/11
68
58
18
Vừa thấy bên chợ tốt em phi vào đây... chúc bác mau gả đc em nó... em chắc chưa đến duyên... mấy hôm nay em đầu tư 6 cặp hoài mà chỉ vào đc 3 cặp hà... tiếc hùi hụi...
 
  • Like
Reactions: coaltrung