Xe mình thì lại ngược lại, mới nổ chỉ tọt tầm 500, để lát mới lên lại. Còn không thì mở máy lạnh cũng lên được tới hơn 700.
Trường hợp xe mình, khả năng do cục bù gas.
xe bác bình xăng con hay béc phun? có 2 vấn đề:Cho em hỏi xe em thường khi máy nguội ( để qua đêm hoặc đậu lâu) đề rất nhạy nổ nhưng ga granti lớn ( thường khoảng 1500, có khi hơn 2000 -2500) chạy một chặp có khi khoảng 3 - 5km mới giảm được ga granti về 800-900. Khi máy đang nóng tắt khoá đề lại thù khó nổ hơn chút nhưng khi nổ thì ga granti lhoang 800-900.
theo các cao nhân thì xe em bị sao ạ, cần phải làm gì để động cơ hoạt động hình thường ạ
- Bù ga sáng bù nhiều quá, cân chỉnh lại, hoặc thay mới ( nghĩa địa khoảng 200-300k )
- Bác xúc béc lại xem sao