Có chứ Bác,
Nó xoay, vì bị kéo theo.
Chính vì thế nên lắp hub vào để ngắt chuyền chuyển động ngược, kể ra bất tiện nhg ko tốn sinh công ngược và bánh răng vành chậu đỡ mòn.
Có chứ Bác,
Nó xoay, vì bị kéo theo.
Quá chuẩn, của iem 4.2 chắc ngất nhể. KkkMình thấy chả hao.gì. 1.0 là 6l/100km, 3.0 là 18l/100km cũng là bình thường.
12-13l thì nhìu quá, iem chạy tẹt 1000km đổ hết 1.450.000 vnđ với giá dầu hiện tại. Tháng iem đi 3000km thì 3 lần đổ dầu. KKKXe cụ Doanh mấy dầu mà lo giề. Chắc tầm 12-13L dầu là hết rồi???
Pa hơn Land ở dàn gầm và độ cân bằng.Ôi máy dầu Pajero mắc hơn Land nữa bác ơi, công nghệ cũ xì. Bác có 200 tr kiếm máy dầu khó quá, đời thì đời nhà Tống. Nên theo em bác cứ để dành tích góp thêm tầm 300tr quất em máy xăng đời 2001-2003. Máy xăng không qua hao xăng như mọi người nghĩ, tầm 11-13L/100km. Chúc bác chọn được xe ưng ý.
nếu bác thích máy dầu và ít tiền thì nên chọn Musso Sangyang TD turbo 2000-2003 tầm 180 đến 200 ngon hơn con hilander nhiều. Mà tại sao lại phải là máy dầu cho một chếc xe không phải để đi hằng ngày trong city nhỉ?Ài dà, vậy chắc e gom thêm đã. Còn ko nữa chắc tìm đỡ con HiLander chữa cháy trong lúc mắt mũi cứ dòm về em Pa Tks các anh đã tư vấn
Sếp e có 1 con Musso, e thấy phụ tùng cao quá. HiLander thì hơi ồn ào, nhưng trong tầm giá ko còn lựa chọn khác. Vì điều kiện kinh tế ko dư dả lắm nên e tính đường tiết kiệm trong thời gian sử dụng đó mànếu bác thích máy dầu và ít tiền thì nên chọn Musso Sangyang TD turbo 2000-2003 tầm 180 đến 200 ngon hơn con hilander nhiều. Mà tại sao lại phải là máy dầu cho một chếc xe không phải để đi hằng ngày trong city nhỉ?