Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Paj nhập giấy tờ cũng phức tạp. Đa số chủ không bao sang tên chuyển vùng. Chiếc này chắc hàng nhập, nhìn nội thất tả tơi quá.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Các bác chạy 265/70r15 và các lốp tương đương bơm lốp bao nhiêu kg ạ?
Theo thông số ghi trên cửa thì trước 1,8kgf và sau 2kgf. E cũng bơm vậy cho êm thôi, bơm căng cứng lắm.
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Cặp võ trước em dở, có bác nào sd vỏ Kumho ngon không. E định đổi vỏ trước đi thử coi sao. Xe em ít đi 5 năm chắc tầm 30k là nhiều hoặc hơn xíu.
E đi kumho được 10k km rồi. Thấy cũng được, êm, hơi ồn, hay kẹt đá dăm. Mới ăn đinh đúng một lần.
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Có lần anh vá vỏ tư vấn e bơm 3kgf cho đỡ hại vỏ. Đi xóc hơn đi ngựa nữa. Được mấy ngày e phải xả lại như cũ.
 
Tình hình lâu nay em bận công việc nên cũng ít vào Room. Do công việc em đã thu xếp được nên quyết định giữ em Pajero lại để còn có dịp giao lưu với mấy bác. và nay mới rãnh để đưa em nó vào để kiểm tra tổng quát. trên em rất ít Gara làm về dòng xe này nhưng em cũng chọn cho em nó 1 chỗ tin tưởng để gửi gắm. và kết quả kiểm tra phần lớn mọi thứ đều Ok trừ các việc phải làm mà theo Gara phán là phải làm (Theo Bill bên dưới). em cũng gà mờ nên bảo em làm thì em làm thôi. Mong Các bác cao nhân chỉ giáo thêm.
Đồng bọn của em í, lúc này đã có 3 chiếc xuất xưởng rùi, Trên em chắc do đường đèo núi nên Pajero nhiều.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Bill của em cần phải làm đây ạ. Theo em thì thấy cũng hợp lý vì xe đã sử dụng lâu rồi.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Heo thắng chỉ phải thay Cuppen
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Lá côn lúc mới tháo ra, Thợ bảo vẫn còn dùng được chưa phải thay
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Má phanh trước và bố phanh sau cần phải thay mới
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Mâm ép lúc tháo ra nó thế này, thợ bảo phải thay mâm và bi tê
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT


Mâm ép mới nó thế này
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Dớt đĩa phanh và tăng bua
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Kiểm tra Rotin thợ bảo vẫn còn xài được chỉ cần bảo dưỡng bơm mỡ.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT

Và em nó đang trên bàn phẩu thuật.
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
MITSUBISHI PAJERO 1993-2003:  CHIA SẺ KINH NGHIỆM - RỦ RÊ PHƯỢT PHIẾT
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Theo mình nếu heo thắng sau có hàng ngoài, thay luôn cả cụm, lâu quá rồi.
Báo giá rất sát, riêng phần dây curoa thì thường thay không đạt, khi chạy curoa có tiếng rít.
Nhớt, bác nên thay loại cao cấp hơn.
Yếu điểm của Pa là dàn đội thủy lực, nên dùng nhớt tốt nhất để bảo vệ bộ này.
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Tình hình lâu nay em bận công việc nên cũng ít vào Room. Do công việc em đã thu xếp được nên quyết định giữ em Pajero lại để còn có dịp giao lưu với mấy bác. và nay mới rãnh để đưa em nó vào để kiểm tra tổng quát. trên em rất ít Gara làm về dòng xe này nhưng em cũng chọn cho em nó 1 chỗ tin tưởng để gửi gắm. và kết quả kiểm tra phần lớn mọi thứ đều Ok trừ các việc phải làm mà theo Gara phán là phải làm (Theo Bill bên dưới). em cũng gà mờ nên bảo em làm thì em làm thôi. Mong Các bác cao nhân chỉ giáo thêm.
Đồng bọn của em í, lúc này đã có 3 chiếc xuất xưởng rùi, Trên em chắc do đường đèo núi nên Pajero nhiều.
View attachment 670277 View attachment 670277View attachment 670278 View attachment 670279
Bill của em cần phải làm đây ạ. Theo em thì thấy cũng hợp lý vì xe đã sử dụng lâu rồi.
View attachment 670280
Heo thắng chỉ phải thay Cuppen
View attachment 670281
Lá côn lúc mới tháo ra, Thợ bảo vẫn còn dùng được chưa phải thay
View attachment 670282
Má phanh trước và bố phanh sau cần phải thay mới
View attachment 670283
Mâm ép lúc tháo ra nó thế này, thợ bảo phải thay mâm và bi tê
View attachment 670284 View attachment 670285

Mâm ép mới nó thế nàyView attachment 670286
Dớt đĩa phanh và tăng bua View attachment 670287
Kiểm tra Rotin thợ bảo vẫn còn xài được chỉ cần bảo dưỡng bơm mỡ.View attachment 670288
Và em nó đang trên bàn phẩu thuật.View attachment 670289 View attachment 670290 View attachment 670290 View attachment 670291

Bác ở khu vực đấy kiếm iem mái rầu công nông chạy thì ổn hơn, tiêu hao nhiên liệu cũng vừa phải.
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Theo mình nếu heo thắng sau có hàng ngoài, thay luôn cả cụm, lâu quá rồi.
Báo giá rất sát, riêng phần dây curoa thì thường thay không đạt, khi chạy curoa có tiếng rít.
Nhớt, bác nên thay loại cao cấp hơn.
Yếu điểm của Pa là dàn đội thủy lực, nên dùng nhớt tốt nhất để bảo vệ bộ này.
Đồng ý với bác Trường, heo thắng k nên thay cupen mà nên thay nguyên cụm. Giá này k những rất sát mà còn quá rẻ, rẻ đến mức em thấy hơi lạ luôn. Mâm ép và bánh đà cũng nên thay nguyên bộ nếu tìm dc hàng bãi, mâm ép hàng chợ, vớt bánh đà lại cân chỉnh k đúng chạy sẽ không ngon dc.
Em hỏi ngu chút, em chưa rành về kết cấu gầm paj vì chưa có cơ hội tháo ra, nhưng dàn đội thuỷ lực là sao bác Trường?