Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Các Bác cho em hỏi ngu hiện tượng này chút ạ. Chả là con PAJ nhà em thấy nó khác với 1 số xe khác em đã từng đi nhưng em không biết lo do dòng xe hay có vấn đề gì ạ? Chuyện là em cảm nhận garanti của xe nó bình thường vì khi mới đề nổ buổi sáng vào khoảng 1500V/P sau đó giảm dần xuống còn khoàn 900 - 1000V/P. Vấn đề là em đang chạy tốc độ khoảng 50 - 60km/h vòng tua báo khoảng 1500V/P, hoặc ở tốc độ cao hơn thì vòng tua cao hơn. tại thời điểm này nếu em cắt côn và ra số mo và thả chân ga thì đồng hồ tốc độ động cơ chỉ giảm xuống khoảng 1200V/P tốc độ vẫn duy trì khoảng 50km/h. Sau đó thì em vẫn để số mo và phanh giảm tốc độ thì ga vẫn lớn hơn 1000V/P. đến khi xe dừng hẳn vẫn để số mo thì ga lại giảm xuống cón khoảng 900 - 1000V/P. Vậy có bình thường không hay là cảm biến nào đó có vấn đề ạ.
cái này là gọi là bệnh òa ga của xe xăng, nguyên nhân phải kiểm tra kỹ lại họng ga, bướm ga và các cảm biến, dù...bệnh này hơi khó chịu
 
  • Like
Reactions: truong195
Mới sáng ra leo lên xe đề máy không nổ, Accu tuột điện. Tèo cái Accu Panasonic. Cũng may có sẳn mấy con xe câu Accu đề nổ chạy thẳng ra cửa hàng phân phối Accu to nhất nhì phố núi thì NVBH tư vấn em nên xài Accu Amaron, thương hiệu Ấn độ giá cao hơn các loại khác 1 chút mà bền... tốt ... mạ bạc ... Thật tình em chưa nghe thương hiệu này bao giờ nhưng thấy NV tư vấn giải thích nhiệt tình có lý và thời gian bảo hành lâu hơn hẳn các loại khác nên làm 1 quả thay vào. Thu lại cái Pana cũ 3 xị, vị chi vẫn phải tốn hơn 2 củ 1 chút. Cũng may bị ở nhà chứ em hay đi xa nhỡ mà dừng giải toả giữa Rừng mà tèo thì có mà thốn.
 
  • Like
Reactions: coaltrung
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mới sáng ra leo lên xe đề máy không nổ, Accu tuột điện. Tèo cái Accu Panasonic. Cũng may có sẳn mấy con xe câu Accu đề nổ chạy thẳng ra cửa hàng phân phối Accu to nhất nhì phố núi thì NVBH tư vấn em nên xài Accu Amaron, thương hiệu Ấn độ giá cao hơn các loại khác 1 chút mà bền... tốt ... mạ bạc ... Thật tình em chưa nghe thương hiệu này bao giờ nhưng thấy NV tư vấn giải thích nhiệt tình có lý và thời gian bảo hành lâu hơn hẳn các loại khác nên làm 1 quả thay vào. Thu lại cái Pana cũ 3 xị, vị chi vẫn phải tốn hơn 2 củ 1 chút. Cũng may bị ở nhà chứ em hay đi xa nhỡ mà dừng giải toả giữa Rừng mà tèo thì có mà thốn.
Bác ui, Ấn làm sao tốt hơn GS được, trong khi giá cao quá. Họ chiết khấu cao thì cửa hàng ưu tiên bán thôi.
Xe cũ điện không ổn định nên phá bình khô dữ lắm. Chắc bác mua bình khô nữa rồi :).
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Ah, e đi Paj 3.5 đời 2006, cho e tự sướng chút bác. Có bác không tin, đương nhiên. Còn e thì tự chạy tự đổ xăng nó thế. hihi. Vỏ em mới thay cặp BS 6.6tr đường trường, ngon êm. Lúc đầu định KUMho, nhưng sau thêm tí lấy Bigreston luôn.

Em không biết Bác Hải Triều bán hàng có vẽ giá cứng bữa e hỏi KUMHO gai đường trường, báo em 7.5tr/cặp, nghe xong e bỏ của chạy lấy người. Chắc cửa hàng lớn chi phí nhiều qua, giá không cạnh tranh lắm. Hi vọng bác sẽ đưa giá cho NTD hợp lý hơn.
 
  • Like
Reactions: Nnlinh
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Em đi tổng cộng 800km đổ mất 1,38 triệu tiền xăng (xăng 95). E đi bằng cách đổ đầy xăng, sau đó đi đoạn 450km, về 0 đổ đầy xăng, chạy tiếp và đổ lại đầy lần nữa (đổ 2 lần xăng).
 
  • Like
Reactions: coaltrung