Đâu cần nghiên cứu đấu bác. Cắt hết chỉ để lại ...4 cái bánh, cái máy, và cái vô lăng thôi.sales của Mit có nói với em hôm trước dự kiến tháng 9, 10 năm nay sẽ ra mắt VN nha các bác... từ giờ đến đó Vinastar sẽ nghiên cứu xem cắt cái option nào ^^
Bác chắc vậy không, con này rẻ thì các con khác nó cũng rẻ bèo. Vớn đề không phải là giá trị xe cao, mà là xu thế cao nha bác.Ở VN mà có giá này em múc liền.....
Chiếc đó là dòng xịn còn dòng sắp ra là xì po chưa chắc cứng bằng đâu ahxe pajero cái nổi trội nhất là khung gầm ngon, rất chắn chắn!.
Em hâm mộ cái bác nào đung văng cột đèn ở Bình Dương,mà cái xe bị móp có cái cản trước!!
Hiện tại ơ VN, em tin rằng có Ford ranger + pajero mới làm nổi chuyện kinh khủng vậy!
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|355x@]
{colgroup}
{col=99x@}{/col}
{/colgroup}{colgroup}
{col=span:4|64x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=99x20} {/td}
{td=colspan:2|center|128x@}GLX{/td}
{td=colspan:2|center|128x@}DAKAR{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20} {/td}
{td=center}1 cầu{/td}
{td=center}2 cầu{/td}
{td=center}1 cầu{/td}
{td=center}2 cầu{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Giá {/td}
{td=right}830{/td}
{td=right}930{/td}
{td=right}1130{/td}
{td=right}1230{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Tổng thiệt hại{/td}
{td=right}923{/td}
{td=right}1033{/td}
{td=right}1253{/td}
{td=right}1363{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
{colgroup}
{col=99x@}{/col}
{/colgroup}{colgroup}
{col=span:4|64x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=99x20} {/td}
{td=colspan:2|center|128x@}GLX{/td}
{td=colspan:2|center|128x@}DAKAR{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20} {/td}
{td=center}1 cầu{/td}
{td=center}2 cầu{/td}
{td=center}1 cầu{/td}
{td=center}2 cầu{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Giá {/td}
{td=right}830{/td}
{td=right}930{/td}
{td=right}1130{/td}
{td=right}1230{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Tổng thiệt hại{/td}
{td=right}923{/td}
{td=right}1033{/td}
{td=right}1253{/td}
{td=right}1363{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Các bác nói em dìm thì hơi tội cho em, mỗi xe đều có mặt mạnh riêng của mình và Mitsubishi cũng vậy, nó có nhiều điểm mạnh mà nhiều hãng khác chưa áp dụng. Nhưng với một chiếc xe trang bị Full option mà các bác muốn giá nó ngang chiếc xe hiện tại thì quả thực là không có khả thi rồi. Đơn cử như chếc Everest bên Ford, trước khi xe về các bác nghe thông tin giá đâu đó cũng tầm 1 tỷ và cảm thấy giá rất tốt, rất rẻ, sẵn sàng mua. Nhưng thực tế giá Everest nó phụ thuộc và nhiều yếu tố như nguồn gốc nhập khẩu, trang bị cao, công nghệ mới với diện mạo mới.
Còn em vẫn giữ nguyên đánh giá của mình là với một chiếc xe Full option thì giá không dưới 1 tỷ đâu các bác, chỉ cần 1 thay đổi nhỏ trên chiếc xe như Outlander Sport các bác cũng đã thấy mức giá chênh lệch ra sao rồi, chứ đây là thay đổi toàn bộ công nghệ cũng như diện mạo chiếc xe luôn . Điều này là thực tế và em cũng nhắm tới sẽ nhận gạch đá 1 chút cho cuối năm
Thông tin chính xác các bác cứ chờ sẽ rõ
Còn em vẫn giữ nguyên đánh giá của mình là với một chiếc xe Full option thì giá không dưới 1 tỷ đâu các bác, chỉ cần 1 thay đổi nhỏ trên chiếc xe như Outlander Sport các bác cũng đã thấy mức giá chênh lệch ra sao rồi, chứ đây là thay đổi toàn bộ công nghệ cũng như diện mạo chiếc xe luôn . Điều này là thực tế và em cũng nhắm tới sẽ nhận gạch đá 1 chút cho cuối năm
Thông tin chính xác các bác cứ chờ sẽ rõ
á đù .ghê thiệt .chúc mừng bác đã làm Giám Đốc vinamoon[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|355x@]
{colgroup}
{col=99x@}{/col}
{/colgroup}{colgroup}
{col=span:4|64x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=99x20} {/td}
{td=colspan:2|center|128x@}GLX{/td}
{td=colspan:2|center|128x@}DAKAR{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20} {/td}
{td=center}1 cầu{/td}
{td=center}2 cầu{/td}
{td=center}1 cầu{/td}
{td=center}2 cầu{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Giá{/td}
{td=right}830{/td}
{td=right}930{/td}
{td=right}1130{/td}
{td=right}1230{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Tổng thiệt hại{/td}
{td=right}923{/td}
{td=right}1033{/td}
{td=right}1253{/td}
{td=right}1363{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
á đù .ghê thiệt .chúc mừng bác đã làm Giám Đốc vinamoon
Em xây dựng giá thế bác có mua ko?
Giá này là chiều các Miter quá mức rồi đó, vì thương các anh đã bao năm nay khổ sở vì Mit.
Ồn, ù, chảy nước, mất giá, hao xăng