Cái đít hơi giống crv.mẫu này không giống với các mẫu SUV mới của các hãng khác, cái đít nó khác khác, lạ lạ, hay hay. Hoan hô Mitsubishi.
Động cơ diesel 2.4 turbo, kết hợp lẫy chuyển số vô lăng 8 cấp. chạy chắc sướng lắm, khi nào về VN đăng ký lái thử để trải nghiệm liền.
Em này ngon hộp số 8 cấp, nội thất, thiết kế phần đầu, chứ phần đuôi kiểu CR-V nhưng chưa đạt đến độ tinh tế
Mit đầu tiên là ăn chắc mặc bền. Với tình hình chất lượng nhiên liệu mà các hãng xe ôm đầu máu như hiện nay, và không có dấu hiệu cải thiện sắp tới, Mit chắc lắp động cơ dầu như Santafe thôi.
Hy vọng PS mới 2016 về đừng Ăn Chắc Mặc Bền như PS mẫu cũ, xe cải tiến liên tục mà có mấy cây phuộc và cao su cứ hư miết dù xe chả đi nhiều. Mua xe Mít nhất là của VNStar thì tốt nhất nên tránh mấy mẫu mới ra vì bị lỗi lắp ráp nhiều, còn những lỗi về thiết kế như gầm phuộc cao su cách âm thì đành chịu, canh gần cuối vòng đời mua Mít ế lại dc giảm gần trăm củ lại dc fix bớt mấy cái lỗi ngớ ngẩn như đời đầu.
Dự là em này sẽ cạnh tranh với Ford Everest mới, sẽ làm tan nát trái tim của bao nhiêu anh đang ngồi hóng khi nghe cái giá! Mơ ít lại thì sẽ ít bị sốc hơn khi em nó ra mắt!
Trong đó có Lã Bố không?
Hy vọng PS mới 2016 về đừng Ăn Chắc Mặc Bền như PS mẫu cũ, xe cải tiến liên tục mà có mấy cây phuộc và cao su cứ hư miết dù xe chả đi nhiều. Mua xe Mít nhất là của VNStar thì tốt nhất nên tránh mấy mẫu mới ra vì bị lỗi lắp ráp nhiều, còn những lỗi về thiết kế như gầm phuộc cao su cách âm thì đành chịu, canh gần cuối vòng đời mua Mít ế lại dc giảm gần trăm củ lại dc fix bớt mấy cái lỗi ngớ ngẩn như đời đầu.
Mít là ĂN chắc mặc bền.
Tuy nhiên cao su không ĂN được nên không cần bền